สารเคมี X

สารเคมี X เป็นสารเคมีชนิดสกัดจากสารเคมีไม่ทราบชนิดจากอวกาศ ชื่อทางเคมีคือ XACID

ยานเก็บส่วนประกอบในการทำสารเคมี​ X

ประวัติของสารเคมี X[แก้ไข]

ค้นพบโดย ศ.จ มารีเอ้ เมาเวอร์ โดยไปที่ดาวของวิวแก็กซ์ และเชื่อกันว่า​ เป็นน้ำดื่มของดาวดวงนั้น​ และมีประกอบอยู่ในดาว​ 99.99%

การใช้งาน​[แก้ไข]

เป็นสารที่เหมาะกับการนำมา​ใช้ทำซูเปอร์​ฮีโร่​ตัวต่างๆแบบไม่ต้องอาศัยเพศ
-คุณจะต้องมี​ น้ำตาล​ (แนะนำให้เป็นน้ำตาลทรายแดง​ เพราะฤทธิ์​จะเข้มข้นกว่าแบบปกติและแบบน้ำตาลอ้อย
-ขั้นตอนต่อมา​ คุณต้องใส่เครื่องเทศ​ (มีเครื่องเทศอะไรใส่ให้หมด​ แต่ควรใส่ในปริมาณ​ที่พอเหมาะ​ เพราะถ้าเยอะไป​ อาจจะทำให้จามจนสูตรเพี้ยน​ไป​โดยปริยาย
-ขั้นต่อมา​ คุณต้องมีอุปกรณ์​เพิ่มสกิลและความเมพของฮีโร่ที่จะสร้าง​ เช่น

  • 1.สารพันของกุ๊กกิ๊ก​ เพิ่มโอกาสที่ฮีโร่จะเป็นผู้หญิงได้​ 200​%
  • 2.ใส่ตัวค้างคาว​ เพิ่มโอกาสที่ฮีโร่จะบินได้​

บัฟพิเศษ​ เมื่อใส่ค้างคาวลงไปในหม้อ​ โอกาสติด​ โขกวิทย์-19 เพิ่ม​ 20%

ความผิดพลาด​[แก้ไข]

ถือว่าเป็นความผิดพลาด​ที่วงการวิทกระยาสารท​ แต่เป็นเรื่องที่ดีในการปกป้องโลก​ เพราะมีศาสตราจารย์​ท่านหนึ่งไม่ประสงค์​เอ่ยนาม​ ได้ทำการสร้างลูกสาวของตัวเอง​ ซึ่งประกอบด้วย​ น้ำตาล​ เครื่องเทศ​ และของเติมความขลังและเมพ​ ในขณะที่กำลังสร้างลูกสาวตัวเองอยู่นั้น​ ศาสตราจารย์​คนนั้นได้เปิดทีวีและคนในทีวีได้พูดขึ้นว่า..

อะไรครับเนี่ย​ อัศจรรย์มาก​ ไม้ถูพื้น​ ถูได้ในลับตาเดียว
                 — คนในทีวี

ศาสตราจารย์​ได้เปลี่ยนช่อง

ไม่ว่าลูกน้อยเป็นหอยปู​ อุ้มชูชมชิดพิส..
                 — คนอ่านบทกลอนในทีวี

เปลี่ยนช่องอีกรอบ

สงของมันร้ายแรงมาก​ สามารถทำให้คน.. ​
                 — พิธีกรรายการสารคดี

เปลี่ยนช่องอีกรอบ

สลบเหมือดคาถนน! คาดรถติดนานเกินไปจนไม่มีอะไรจะ.. ​
                 — นักข่าวในทีวี

เปลี่ยนช่อง

ใส่ผ้าอ้อมลามะสิ​ ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้สูง.. ​
                 — พรีเซนเตอร์​บริษัท​ผ้าอ้อม

เปลี่ยนช่อง

เกิน​ 140​ เซนติเมตร​ เข้าสวนสยามในราคา.. ​
                 — โฆษณา​

เปลี่ยนช่อง

3,990 บาท​ ถั่งเช่าดีจาก.. ​
                 — รายการสินค้า

เปลี่ยนช่อง

ปากช่องมา​ เจ้าลืมสัญญา​ สอง..
                 — รายการเพลง

เปลี่ยน​ช่อง

บวกกับยี่สิบยก.. ​
                 — รายการสอนคณิตศาสตร์

ใครจะเพิ่มโฆษณาอะไรก็เพิ่มไปเลย
                 — คนเขียนบทความ

ศาสตราจารย์​คนนั้นยังเปลี่ยน​ช่องเรื่อยๆ​ จนวัตถุถิบในหม้อระเหยหายกลายเป็นไอ​ กว่าจะรู้ตัว​ ก็ปาไปอีกวันแล้ว

เวลาที่ศาลาจารย์ใช้เวลาดู​ เน็ตฟลิปในห้องแล็บ