หมาพูดได้

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

Haruhi stare.jpg
บร๊ะเจ้ากำลังจับตาดูหน้านี้

หมาพูดได้[แก้ไข]

GOD PEINERหรือDOG PEINERผู้เลื่องลือ

หมาพูดได้หรืออีกชื่อคือDOG PEINER บร๊ะเจ้าแห่งการต่อสู้และทำลายล้างแล้วก็SEX บร๊ะเจ้าเหาGOD PEINERเกิดเมื่อวันที่666เดือน666ปี666ล้านล้านๆปีก่อน ท่านได้จุติมาบนโลกนี้อีกครั้งเมื่อค.ส.20XX ในนามมนุษย์ชื่อว่าSteven Gerrard แต่ได้เปลีย่นชื่อเป้นหมาก สตรีเวร เขาได้แต่งกันมีลูกเต็มเมืองแม็กซิโก เออ ลืมบอกไปท่านได้จุติลงมาสู่แม็กซิโก และท่านได้พบกับหน้ากากแห่งเทพDOG ผู้เป็นใหญ่ในโลกเมื่อหมาก สตีเวรใส่หน้ากากDOGไปแล้วทำให้ท่านได้ความจำตอนเป็นGOD PEIENRได้อีกครั้งทำให้ท่านได้ปลงพระองค์ไปจุติสู่ร่างสาวน้อยชื่อว่า หารูฮิ!!!

ประวัติ[แก้ไข]

Name :GOD PEINERหรือDOG PEINERไอ้หมาพูดได้

Alias / ฉายา: จ้าวโลก

Hometown / ถิ่นฐาน:Maxicoแต่ตอนนี้อยู่ยุ่นปี่

Height /ส่วนสูง: 6ฟุต

Weight /220ปอนต์

N.A.O. หรือเน่า[แก้ไข]

N.A.O.คือลัทธิอีกหนึ่งของGODPEINER ซึ่งเป็นลักธิในมวยปล้ำออนไลซึ่งมีสมาชิกหลายพันล้านๆคนทั่วโลก แต่ตอนนี้อยู่เหลือแค่คนเดียวซะงั้น