หมีบิลลี่

หมีบิลลี่ หมีบิลลี่คือหมีพันธุ์โบร้านโบราณ ยาวน้านยาวนาน เก่าแก๊เก่าแก่ โดยหมีบิลลี่นี้เป็นหมีชนิดหนึ่งที่สูญพันธุ์ที่ว่าสูญพันธุ์น่ะไม่ใช่ว่าโดนเตะจุดยุธศาตร์นะ คือเรื่องของเรื่องคือ...หมีบิลลี่นั้นเป็นบรรพระบุรุษ ของมหาเทพสัตว์ที่ชื่อว่าหมาแพนดี้จอมใส่แว่นดำตัวขาวจั๊วะ และนอกจากนั้นมันยังเป็นบรรพระบุรุษ ของหมีกริซลี่อีกด้วย

ประวัติอันยาวนาน[แก้ไข]

ยุคก่อนประวัติศาตร์[แก้ไข]

หมีบิลลี่นั้นมันเป็นหมีที่อยู่คู่ป่าคู่ไม้ของมนุษย์ยุคหิน โดยมนุษย์หัวกล้วยของสมัยนี้เรียกมันว่าหมำถี้(ก็หมีถ้ำไง แห่ๆ)

รูปร่างหน้าตาของไอหมำถี้(หมีบิลลี่)ที่นอนกอดไอ้หมีเตี้ยซึ่งเป็นลูกของมันท่ามกลางหาดทรายที่ร้อนระอุและเย็นสบาย

ยุคกลาง[แก้ไข]

ยุคนี้เป็นยุคของพวกมนุษย์ปัญญานิ่มสมองกล้วยโง่เง่าเต่าตุ่นไร้เดียงสายิ่งกว่าเด็กอนุบาลหน้าตาเอ๋อยิ่งกว่าคนปัญญาอ่อนแถมเวลาด่าก็ยังมามองหน้าอีกแล้วหน้าตาของมันโคตรขี้เหร่หัวหม่งตาเหล่ปากเบี้ยวจมูกแบนและกวนบาทาตามประสาคนยุคกลางที่วันๆคิดแต่จะทำสงคราม อ่า...แล้วมาเข้าเรื่องเลยดีกว่า แล้วในยุคนี้เนี่ยหมีบิลลี่ยังต้องทนทุขทรมานต้องอยู่แบบขอทานในป่าแล้วใช้ชีวิตอย่างสงบสุข(นั่นขอทานหรอ?) ซึ่งแน่นอนว่าวันเวลาผ่านไปไปซักแค่ไหน...ซักเพียงไหน...ที่เธอจะยอมพูดไป...หลายล้านปี พวกหมีนั้นก็จะวิวัฒนากรจนไม่สมารถบินได้ แต่...สมารถ...พูดได้ โดยสิ่งที่มันพูดคือ...กรร...แฮ่...ฮื่อ... ประมาณนี้... แต่วันเวลาก็ผ่านไปหลายร้อยปีไวเหมือนโกหก ที่พวกมันนั้นสามารถที่จะทำทุกอย่างได้เหมือนมนุษย์ยุคหินทุกอย่าง แต่หมีบิลลี่ในช่วงนั้นยังเป็นพวกเร่ร่อน ส่วนใหญ่จะอยู่เป็นคู่ หรือไม่ก็ครอบครัว อย่างมากที่สุดจะประมาณ10ตัว เนื่องจากหมีพวกนี้ส่วนใหญ่พอโตแล้วก็แยกไปอยู่เองเลยไม่ค่อยอยู่กันเยอะ(โห่...นิสัยเสีย...พ่อแม่มันอุตสาห์เลี้ยงดูแทบตายน้ำนมทุกหยดที่แม่ให้มากอหารทุกอย่างที่พ่อนำพาหามาให้แต่...มันยังจากลาพ่อแม่แบบไม่สนใจยัยดีแต่กลับไปหาหนุ่มสาวเล่น...)

ปัจจุบัน[แก้ไข]

ปัจจุบันนี้พวกหมีบิลลี่ได้สร้างอนาจักรของตนเองขึ้นมาเรียกว่าแบร์แพลนเน็ต เป็นยุคที่ສມເດດພຮະບິລເທພາ(อ่านว่า:สมเด็จพระบิลเทพา)ได้ก่อสร้างโดยเอาหิน ปูน ดิน น้ำ ลม ไฟ ก่อเกิดเป็นประเทศสุดกากนั่นเอง

สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ ==> แบร์แพลนเน็ต

เจ้าเมฆ บุตรมังกร (พูดคุย)