หยาด

หยาด
หยาดพิษ ราชประจาน
ชื่อ หยาด
ชื่ออื่นๆ หยาด
กำเนิด 2222 ดอกจิกกับอีกายน ก่อนพ.ศ. 2529
(อายุ เกือบ 2600 กว่าปี)
แหล่งกำเนิด
อาชีพ นักแสดง, นางคร่ำครวญ, นางโชว์
แนว ไม่เต็มบาท
ค่าย
ส่วนเกี่ยวข้อง

หยาดพิษ ราชประจาน ชื่อเล่น หยาด หรือ ฮูขี้ เป็นนางยั่วแบบและนักแสดง เกิดเมื่อวันที่ 2222 ดอกจิกกับอีกายน ก่อนพ.ศ. 2529 ปี ที่เกรียนเทพมหานคร เป็นบุตรคนเล็ก แต่โตกว่าคนพี่ แต่เด็กกว่าคนน้อง แต่อายุมากกว่าคนโตสุด ในจำนวนพี่น้อง 2 คน สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นก่อนอนุบาลจนถึงอนุบาล 1 ( มีแค่ 2 ระดับชั้นทั้งโรงเรียน ) จาก โรงเรียนวัดโพธิ์ บ้านกระท่อมปลาปักป๊าก และขณะนี้กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกือก เขตตีนนาวา เกรียนเทพฯ

เธอเคยเป็นอดีตแฟนของโอ้คอ้าค ก่อนที่เธอจะขอเลิกเนื่องจากโอ้คอ้าคไม่เร้าใจพอฮ่ะ นอกจากนี้ เธอชอบอ่านแฮรี่ พ่อตายมากๆ เพราะหนังสือเถื่อนได้ใจ และเธอเป็นคนชอบซาดิสม์ รักความรุนแรง

ประวัติการเข้าวงการ[แก้ไข]

ทำตัวเหมือนจะเรียบร้อยตอนแรกๆ แล้วก็เผยแวว 11rd เพิ่มขึ้น

หยาดเยิ้มเข้าวงการได้จจากการทาบถามของเอเจนซีและคุณแม่ที่พยายามดันลูกสาวจนสุดตัว ทางโมเดสลิงเห็นแววอารมณ์อาธรรถ์อาฆาตในตัวเธอจึงจับเธอมาเล่นเป็นตัวประกอบในละครน้ำเน่าเรื่อง ภาพโป๊ในห้องปทุมถัน

หลังจากนั้นเธอก็โด่งดังมากจากการเล่นละครกับทางค่ายอ่าม่าและจากละครเรื่อง เลิฟสตอเบอร์แหล โดยมีพระเอกคือ ซังกะตาย ซึ่งตอนนั้นหยาดเยิ้มยังรักษาภาพลักษณ์เด็กน้อยใสซื่อเรียบร้อยตบตาคนทั้งประเทศได้อยู่อย่างแนบเนียนโดยมีสโลแกนว่า "น้องหยาดรักเด็กผู้ชายทุกคนค่า"

แต่แล้วความเอ็กในตัวเธอก็แตกเมื่อไปออกงานโดยใส่ชุดลายเสือดาวยั่วสวาทก่อนจะประกาศกร้าว "นมหนูโตแล้วค่า...." จนทำให้เหล่าแมลงวันมารุมตอมกันหึ่งทำให้ภาพเด็กสาวอินโนเซนต์ที่เสแสร้งมาพังทลายลงทันที

หลังจากนั้นหยาดเยิ้มก็มีงานในด้านเช็ดขี้ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มจากการถ่ายละครติดเรทและหนังสือปลุกใจเสือป่าจนกลายมาเป็นดาราสาวน่า ตู้ดข้อมูลปกปิดแห่งปี

นอกจากนี้หยาดเยิ้มยังมีมีผลงานละครที่สร้างชื่อเสียให้เธออีกมากมาย เช่น มันมาบรรลัย เรื่องนี้เธอรับบทได้อินโนเซนต์ขัดต่อหน้าตาอย่างมากพอถึงเวลาพักกองเธอก็พยายามจะผูกมิตรกับเพื่อนร่วมกองถ่ายนั่นคือ พลอยซึ่งปัจจุบันหลงคบกับน้องหยาดเยิ้มอย่างถอนตัวไม่ขึ้นทำให้น้องหยาดเยิ้มของเราเกาะไปทำเล็บที่กีบเท้าบ่อย ๆ พลอยให้สัมภาษณ์กับเราว่า

"พลอยมึน ๆ เหมือนโดนรากราคะเลยค่ะไม่รู้ทำไมถึงปล่อยให้หยาดเยิ้มเกาะกินได้โอ๊ย ๆ ๆ มึนค่า" พลอยกล่าวย่างมึน ๆ

ผลงานล่าสุดที่น้องหยาดเยิ้มฝากให้ละคายหูระคายลูกกะตาของเราก็คือเรื่อง เล่ห์อุตพิษ ซึ่งเธอรับบทเป็นพัง นางเอกผู้เปรียบเสมือนดอกอุตพิษของเรื่องโดยเรื่องนี้เธอต้องยั่งพระเอก ต๊ะ ปริ๊ดปริ๊ด อยู่ตลอดเวลาจนต๊ะเกือบเผลอใจแต่ก็ให้สัมภาษณ์ลับกับทางทีมงานว่า

XXXXXXXXXX

"น้องหยาดเหมาะสมกับบทพังที่สุดครับ เธอเช็ดขี้โดนใจผมมาก เสียอย่างเดียวกลิ่นเธอแรง" ต๊ะกล่าวก่อนจะนำสำลีที่อุดจมูกทิ้งลงถังขยะเพื่อทำลายหลังฐาน

และงานด้านอื่นของน้องหยาดเยิ้มที่สร้างความรังเกียจเดียจฉันท์แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมากคือพิธีกรรายการสังคังบันเทิงซึ่งเธอแอ๊บแบ๊วได้ถูกอกถูกใจผู้คนจนเป็นที่กล่าวถึงกันทั่วประเทศเทย

ถนนสายราคีคาว[แก้ไข]

สำหรับความรักของน้องหยาดเยิ้มนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่อย่างใดกลีบเต็มไปด้วยราคีและการจับผู้ชายดัง ๆ และรวยช่างน่าสงสารเธอจริงๆเรามาดูลำดับรายื่อขงผู้ชายที่เธอคิดจะจับกันดีกว่า

ซังกะตาย นัดยกพล หรือ ไอ้ฟัก น้องหยาดเยิ้มพยายามจะจับ พี่ซังกะตายโดยผ่านการเล่นละครเรื่องเลิฟสตอร์เบอร์แหลโดยมีคุณแม่เป็นเจ๊ดันจับลูกใส่พานถวายแต่ตอนนั้นซังกะตายไม่เอา (ปัจจุบันโดนรากราคี)

ฟิลม์ รัฐทั้งพุง คอคอดพับ โดนน้องหฟยาดเยิ้มจับเพราะตอนนั้นดังมากก่อนที่จะมีข่าวฉาวกับเสี่ยอู้ด ๆ โดยน้องหยาดเยิ้มอ้างว่าพี่ฟิล์มส่งดอกอุตพิษดอกไม้โปรดของเธอมาให้แต่ความจริงแล้วเธอโทรไปขอดอกอุตพิษจากพีฟิล์มจากเหตุการณ์นี้เธอเลยได้รับฉายาจากนักข่าวไปว่า มารยาร้อยเล่มพะรือเกวียนเทียมควาย

พอฟิล์มเลิกดังเธอก็หันมาจับ กึ๊ง ฉลุมเชย แทนเพราะรวยโดยกึ้งได้ซื้อหมาพันบลูด๊อก ที่ผสมพันธ์กับ ตัวเงินตัวทองให้เธอเป็นของขวัญ น้องหยาดเยิ้มดีใจจนน้ำตาคลอแต่ก็หักหลังพี่กึ้งไปหาลูกชายอดีตนายกรัฐมนโท

โอ้คอ้าค คือแฟนนัมเบอร์ล่าสุดที่เธอพึ่งเลิกไป ก่อนจะออกมาประกาศอีกครั้ง "ใครยังว่างรวย หล่อ ดัง ติดต่อน้องหยาดนะคะ"

ผลงานเพลง[แก้ไข]

เธอเคยออกอัลบั้ม The Album อยากบอกอย่าออกเทป ร่วมกับแชมป์ , กะละมัง พัชรสี เป็นเอามาก , ลูกท้อ เข็มปักหมอน สิริสุขาวดี , ป้อ ปฏิบัติ สหบาทา และปลาดุก

ผลงานมิวเสียบวีดีโอ[แก้ไข]

  • ชอบแย่งผัวกู โดย น้ำแข็ง ศรัญญ่า
  • หยุดไม่ได้...( จริงๆ น๊ะก๊ะ ) โดย อ๊อฟฟี่ ปองศรี รัตนพร