อาชยาเกรียนซีอี้วขาวตราเด็กสมบูรณ์แบบ 360 ช่อง(เพอร์เฟกต์การเล่นเกม) (ภาคจับคนร้าย)

มาจากมั้้งงะ

Achaya Krian Siew White Perfect Boy Seal 360 Slots (Perfect Gameplay) (Catch the Villain)
S 344836.jpg
ชื่อในภาษาแม่ อาชยาเกรียนซีอี้วขาวตราเด็กสมบูรณ์แบบ 360 ช่อง (เพอร์เฟกต์การเล่นเกม) (ภาคจับคนร้าย)
รูปแบบรายการ สืบสวน/อนิเมะ/ซวย/ทางขาด/ฆาตกรรมต่อเนื่อง/รหัดคดี
ผู้สร้าง ทีมงานสร้าง
ผู้ผลิต เทยก้า
พิธีกร จารโกโจ อาโอยาหมา
แสดงโดย เอโดใครวะ วัวนัน,โลลิ รัน,โลลิ วัวโคตรโง่,รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ,สป็อตไบร์,ทะเลรั่ว0(อาหมูโหล),ศาลาวัดยามาตู่ คันแม่น้ำสึเกะ,หมวดอุเอใครวะ ยูริ,วัวเมนเผาศพ,ผู้กินกับซาราเห้ยูฮู ขู่โหลตู่,ลุงขายซูชิกัญชา(วาเกรียนตู่ คาแหนโยคี)
ให้เสียงโดย เยอะมาก
บรรยายโดย ซับเถื่อน,ซับนรก
เพลงประกอบ เสียงประกอบวัวนัน
เพลงเริ่มรายการ 0 แกงกะหรี่
เพลงจบรายการ ยียัน
ประเทศต้นกำเนิด ไทย เทย ยี่หุ่น
ภาษา เทย ไทย ปะกิด ยี่หุ่น
จำนวนซีซัน 21
จำนวนตอน 1062(เทย) (รายชื่อตอน)
การผลิต
โปรดิวเซอร์ โคอิจิโร คุโรดะ,เลย์,อากีกี้ เย็ดชิหมูระ
ผู้อำนวยการสร้าง หลายคน
สถานที่ ยุ่นปี่
กล้อง COROFROM-7-24
ความยาวตอน 24นาที
การออกอากาศ
เครือข่าย/สถานี ทีวี(ต้องรออีกนาน)/เว็บเถื่อน/ไลน์โทรทัศน์(รอ)/เอไอ้เอด์พัง(รอ)/วัวนันวิกิ(เนื้อเรื่อง)
รูปแบบเสียง พากษ์ยี่หุ่น/เทย/ปะกิด/ไทย
ฉายครั้งแรก 8 ปึ้ดจะพากลม 256444(ยี่หุ่น)
ออกอากาศ เทย(ยังไม่มา) – ไม่รู้
รายการที่เกี่ยวข้อง
รายการก่อนหน้า อาชยาเกรียนซีอี้วขาวตราเด็กสมบูรณ์แบบ 360 ช่อง(เพอร์เฟกต์การเล่นเกม) (ภาคซวยคนที่2)
รายการถัดไป ใครใส่ยาวิด
เว็บไซต์ทางการ
www.เทยก้า

ตัวละคร[แก้ไข]

ตัวละครหลัก[แก้ไข]

เมนเผาสบกำลังบ่นเวลาเป็นทอง

ตัวละครรอง[แก้ไข]

  • โกเห้ วาดูดบุหรี่ เหยื่อ (ยิงบร๊ะนู)อายุ 28 ปีพยักงานบริษัทมหาวิทยาลัยชินหน้างานโนะ
  • ไรเด้ เตะภูเขาไฟฟูจิ อายุ 27 ปีครูมัธยวมปลายบัณดิดมหาวิทยาลัยชินหน้างานโนะ
  • อีกรูเอะใจ วัวทรวง อายุ 27 ปีสาวออฟฟิศอะดีตแฟนสาวของไรโตะ
  • ส้มยูสุริมแม่น้ำสำเกะเกะ นาข้าวยาซากิเหยื่อ (พิษ) อายุ 28 ปี พยักงานธนาคาร บันดิดณดิดมหาวิทยาลัยชินหน้างานโนะ
  • สุหมีย่ะ นิปิโน๊ะ อายุ 28 ปีบาร์เทนด่อย
  • เทยเซไปเซมา นิปิฮาหรา ตุย (ขาดอากาศหายใจ) นักศึกษามหาวิทยาลัยชินหน้างานโนะ

เนื้้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

อีกยาว

สปอยล์[แก้ไข]

ลุงวาเกรียนตู่.jpg
ท่านวาเกรียนตู่(ลำ)กำลังจับตาดูหน้านี้อยู่

อาหมูโหลกำลังจับตาดูคุณอยู่jpg.jpg
อาหมูโหลกำลังเเอบดูคุณอยู่
คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

คนร้าย[แก้ไข]

  • สุหมีย่ะ นิปิโน๊ะ
  • เเรงจูงจุยนิปิโน๊ะพบว่าทีมเบสระดับคูลของเขาแพ้เกมกับโรงเรียนมัธยวมอีกแห่งหนึ่งที่สังกัดไร้มหาวิทยาลัยชิหน้าโนะโดยตั้งจุยในขณะที่เขาได้รับมีดบาด หลังจากนั้น เอ็กของทีม เทยเซไปเซมา นิปิฮาหรา ก็เสียชื่อเสียและเข้าร่วมลีกกักขังไม่สำเร็จ เป็นผลให้เขาฆ่าตัวตุย นิปิโน๊ะรู้สึกหวังเพราะเขาได้อยู่ที่นั่นเพื่อหยุดทีมไอนั่นที่ชนะโดยไม่ตั้งใจนิปิโน๊ะโทษว่าเหตุผลที่ทีมชนะโดยไม่ตั้งใจคือการเข้าไร้มหาวิทยาลัยชิหน้าโนะอย่างอีซี่

สิ่งที่เกียวข้องปลา[แก้ไข]

สิ่งเกี่ยวข้อง[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี - เซยะ เมเหล้า - จูกะปิ ฮาเหนดู่

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - อังคาร คามุย - เจม ดำ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

สันตีนบวม:
อาหมูโหล โทรโอเครึ - หมูโยสึฉี่ หีโรลหมีจึ - ซาซิมิ ยูฟัค

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - เตควายล่า - เบิร์นซะนี่ - อื่นๆ

ภาคควายเเสดง:
133333ห้องแห่งความบรรลัย - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ บทนำก่อนเย็ด - เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์ - กินกะปิจิปะทะปริศนานกกริ้วมรณัง - กินกะปิกับปริศนาเกี้ยวตกชินจังกูมี

ฉบับนิยายเกย์:
ตำนวยขุมกระจั้บแห่งวัวโกย - คิมโพนี่เย็ด - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(บทนำก่อนเย็ด)- การกลับมาของคุโด้ กินกะปิ(เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์) - พลิกคเลวแม่มดแห่งเอทองใครวะ - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ปริศนานกกริ้วมรณัง) - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ฆาตะกรุมห้องพิพากเสียง ศาลเตี้ย)

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน