อีโต้ หมาโคโตะ

ACPD Judgement Logo (Animated).png
ACPD Judgement Logo (Animated).png
แถลงเกรียน
ทางสำนักงานได้พบว่าหน้า"อีโต้ หมาโคโตะ"มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะ หรือทั้งสองอย่าง
จึงได้มีการติดต่อใช้พลังน้ำชาเพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสารบบอนิเมะเท่าที่จะหาได้แก่ชาวโอตาคุ
− สำนักงานกรมตำรวจจัดคอมเม้นที่ 177 ณ เมืองแห่งการศึกษา
Makoto R.I.P..jpg
Makoto R.I.P..jpg
แถลงเกรียน

หน้านี้ได้ทำการล้อเลียนผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว
เราจึงขอไว้อาลัยให้กับท่าน อีโต้ หมาโคโตะ ด้วย
Nice boat.gif
It's such a nice boat!

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nice Boat ซึ่งรวบรวมทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรือ
จริงจริงแล้วผู้จัดทำโครงการนี้ไม่สนใจเรื่องเรือเลยสักนิดเดียว
แค่เห็นว่าบทความนี้มีคำว่าเรือ หรือกล่าวถึงเรือเท่านั้นเอง
แต่คุณไม่ต้องสนใจอะไรหรอกเพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม

YandereFace Kotonoha.png
โคโตโนฮะกำลังเฝ้ามองมาโคโตะคุงในบทความนี้
อีโต้ หมาโคโตะ
Nice boat.jpg
ชื่อ อีโต้ หมาโคโตะ
จาก สคูลเดน
ที่อยู่ปัจจุบัน ที่ทำการราดหน้าซะนาวีของเศษฝรั่ง สังกัดสมาพันธ์จูนิเบียว
กำเนิด 16 ตู่ลาคม 2531
แหล่งกำเนิด โรงพยาบาล
ส่วนเกี่ยวข้อง โคโตโนฮะ อย่าขัดสิยะ (ภริเมีย)
ไซอ้อนจิ เซใครวะ (เมียน้อย)
ยูกิ อาเชี่ยคากาก (คู่เกย์)
มะนาวมั้ย อย่าขัดสิยะ (แม่ยาย+เมียน้อย)
และอื่นๆอีกยาวว

เมื่อ EP ที่แล้วคุณไปเสพเมถุนกับใครมา?
                 — หมัครถามถึงหมาโคโตะ

อีโต้ หมาโคโตะเป็นบุคคลสำคัญจากอนิเมะเรือสวยยอดเยี่ยมสคูลเดน นักประวัติสาดดหลายท่านได้ค้นพบว่าตัวเขาเองไม่ได้เป็นไอ้ขี้เงี่ยนจากจิตใต้สำนึก หากแต่เป็นว่าสืบทอดมาจากพ่อของเขาอีกที และทุคคนในสคูลเดนไม่ได้เป็นแค่คนที่เคยถูกหมาโคโตะเย็ดด้วย ยังมีคนอื่นๆอีกมากมายที่นักประวัติสาดดไม่สามารถเอาวาปลงได้เนื่องด้วยเหตุผลทางการเมียซึ่งอยู่ในวรรณกรรมเรือสวยอย่าง ใช้หนี้เดน และ ข้ามเดน เขายังเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Overfl0wn มากที่สุดรองจากพ่อของตัวเอง

ประวัติย่อๆ[แก้ไข]

เป็นผู้กล้าในมังงะต่างโลกที่เหมือนผู้กล้าต่างโลกทั่วไปคือบ้าฮาเร็ม ตบจอมมารตกเก้าอี้แล้วก็ได้ฮาเร็มอีก แต่ด้วยความงี่เง่าของการมีเมียหลายคนทำให้ NPC คนส่งของเกิดความเคียดแค้นที่จีบหญิงไม่ติดซักทีเพราะผู้กล้าสอยไปแดกหมดเลยขับรถบรรทุกชาร์จบันไซอัดก๊อปปี้แอนด์เพสต์หมาโคโตะจนตายคาเครื่องยนต์แล้วมาเกิดใหม่ที่โลกนี้ ณ 16 ตู่ลาคม เบจิศักราช 255531 ปีนักสัสของราคีตูด

หมาโคโตะประจำการที่สถานเสือกสาซากค่ะกิโน๊ะและได้พบรักกับรองผู้การโคโตโนฮะ อย่าขัดสิยะ แต่ตอนนั้นยังมีปัญหาคือปอดแหกไม่กล้าจีบสาว เลยได้สหายไซอ้อนจิ เซใครวะ มาช่วยสอนวิธีหลีหญิงยังไงให้ได้เมีย โดยตามอ้างอิงจากชั่วเวอร์โนเวลแล้ว หมาโคโตะได้ปกป้องภริเมียจากสัสตรูทางการเมียไว้หลายครั้ง แต่หมาโคโตะเองก็ไม่ได้ถนัดสายผู้การแบบโคโตโนฮะเลยทำให้บางครั้งตัดสินใจพลาดท่า 45 ตลบไปคบซ้อนจนมาพลาดท่าแบบทุเรศในอนิเมะตอนที่สหายเซใครวะหยิบมีดเจาะรูมากระซวก 28 แผลจนเสียชีวิต ส่วนภริเมียของหมาโคโตะที่กลับมาเห็นผัวนอนตายคากองน้ำแดงก็สติหลุดทำอะไรไม่ถูก จะอุ้มทั้งร่างไปก็พาลเอฟผีไอจะมานิมนต์ไปเข้าคุกอีกเลยเอามีดอีโต้ปากฉลามมาปาดเอาแค่หัวไปก่อนส่วนร่างค่อยว่ากันทีหลัง

โดยสรุปแล้ว หมาโคโตะถูกเมียน้อยฆ่ามิใช่ภริเมีย และหมาโคโตะมีนิสัยเยกราดที่ได้มาจากโถมารูด สวะโก้เอง พ่อของเาเอง ไม่ได้เงี่ยนเป็นสันดานนะโว้ยยย!!!
                 — นักวิชาการที่อาศัยข้อมูลจากจดหมายเหตุสคูลเดน[1]

ประวัติหลังจากกรณีเรือสวย[แก้ไข]

หมาโคโตะขณะรับราชการทเห่อเรือ

หลังจากหมาโคโตะตายห่า ศพของเขาก็ถูกฟื้นสภาพขึ้นมาในสภาพที่มีแต่หัว โดยที่โคโตโนฮะในตอนนั้นได้เป็นทเห่ออาสาประจำการแถวเศษฝรั่งแล้ว หมาโคโตะที่ยังงงเป็นไก่โดนสอยในผักจีบก็พอได้คำตอบว่าเมียตัวเองรู้วิธีการที่จะต่อร่างให้หมาโคโตะ แต่ต้องเจื๋อนสหายเก่าทิ้ง ซึ่งหมาโคโตะตอบตกลงเพราะตอนนี้มันรักเมียยิ่งกว่าหีซะอีก หลังจากต่อร่างได้แล้ว หมาโคโตะก็ได้ไปหาหมอเพื่อให้ทำการซ่อนรอยแผลเป็นจากการถูกของมีคมตัดขาดสองท่อนด้วยน้ำมือเมียหลวงด้วยห่าอะไรก็ได้ ผลคือหมอแก้รอยต่อให้เนียนขึ้นและหมาโคโตะถูกใจสิ่งนี้

ปัจจุบัน หมาโคโตะสอบติดผู้การเรือของสมาพันธ์จูนิเบียวและทำงานที่เดียวกับโคโตโนฮะเพื่อเป็นการไถ่บาปอันเกิดจากความเงี่ยน โดยที่ยังได้รับอนุญาติให้เย็ดเซใครวะได้ตามปกติ แต่ถ้าหมาโคโตะเสี้ยนใครที่ไม่ใช่เมียหลวงและคู่ยูริของเมียหลวง หัวจะโดนดีดออกไปอยู่ในระยะของโคโตโนฮะทันที ทำให้ไม่สามารถเสพกามได้แต่ไม่เป็นไรเพราะหมาโคโตะไม่แคร์ห่าอะไรแล้ว ตอนนี้แม่งมักน้อย หมาโคโตะได้รับการยกย่องให้เป็นผู้การมือเก๋าที่สามารถควบคุมเรือได้ดีเยี่ยมและมีแผนการรองรับการต่อสู้หลายแนว แต่เรือทุกลำที่เขานั่งได้ฉายาว่าชู้รักเรือสวยเกือบทุกลำ เพราะว่าใครก็ตามที่แอบคบซ้อนในเรือรบของหมาโคโตะ จะอายุสั้นแบบฉับพลันโดยไม่ทราบสาเหตุ และถ้าคนที่คบซ้อนเป็นคนตำแหน่งสูงๆละก็ให้หาเรือใหม่เพื่อขอโดยสารทันที เพราะลำนี้ถูกหมาโคโตะกำหนดชะตาให้ล่มจมลงก้นทะเลแล้วละ

รายข้อมูลคนที่หมาโคโตะเคยคบหาด้วย[แก้ไข]

ขอกราบสุมิมาเซน: เนื่องจากว่าจักรวาล Overfl0wn นั้นมีเนื้อเรื่องพ่วงกันถีง 15 เกมแถมรวมคนที่เชื่อมโยงกันในเรื่องได้ถึง 134 คน จึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลปกปิดทั้งหมดได้!!!

รูทชานชาลารถไฟอันน่าปวดหัวของหมาโคโตะในสคูลเดน

สคูลเดน (School Days)[แก้ไข]

  • ไซอ้อนจิ เซใครวะ: หลักฐานยืนยัน 5 แฟ้ม
  • โคโตโนฮะ อย่าขัดสิยะ: หลักฐานยืนยัน 7 แฟ้ม
  • ขี้โยนราก เซ็ตสึนะ: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
  • คุโรยดาก หีคาหลีบ: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม
  • คาโต๊ะ โอโตแม้ว: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
ตาย 3 เก้าอี้ซ้อน 2

สคูลเดน โลลิ x เฮนไต (School Days LxH)[แก้ไข]

  • ไซอ้อนจิ เซใครวะ:หลักฐานยืนยัน 5 แฟ้ม
  • คาโต้ง โอโตแม้ว: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
ตาย 9 เก้าอี้ซ้อน 2

สคูลเดน: สำนักงานกลาง (School Days HQ)[แก้ไข]

รูทชานชาลารถไฟที่ยาวจนวิปลาสของใช้หนี้เดน อ่านชาตินี้ปิดคดีชาติหน้า
รูทชานชาลาร่างแบบที่สองของใช้หนี้เดน ออกแบบให้อ่านรู้เรื่องยิ่งขึ้น

เหมือนกับสคูลเดน แต่หมาโคโตะตายห่าเพิ่มอีก 1 ครั้ง

ใช้หนี้เดน/วันร้อนเงิน (Shiny Days/Summer Days)[แก้ไข]

  • อาชิทคากาก อีโน้ยหลี: หลักฐานยืนยัน แฟ้ม
  • หนีโจ๋ คาสูทฮะ: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม (ใช้ร่วมกับฟุตบาท)
  • หนีโจ๋ ฟุทบาท: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม (ใช้ร่วมกับคาสูทฮะ)
  • โยนกบ: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม
  • มะนาวมั้ย อย่าขัดสิยะ: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม
  • ไหม้: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
  • วัววัวโระ อย่าขัดสิยะ: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
  • คาโต๊ะ คาเรียน: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
  • มุรายายแม้ว โนอ้าง: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
ตาย 13 เก้าอี้ซ้อน 6
เดี๋ยวๆๆๆๆนะ แม่กูกับน้องสาวกูมึงก็ไม่เว้นเหรอ?!
                 — โคโตโนฮะ อย่าขัดสิยะ
จากที่ผมทำวิดทะทานยานะนพดลมา ภาคใช้หนี้แม่งมั่วซั่วที่สุดละ
                 — นักโดจินวิทยาท่านหนึ่ง

โครมครามเดน (Cross Days)[แก้ไข]

รูทชานชาลารถไฟที่น่าปวดหัวน้อยกว่าเดิมนิดหน่อยของโครมครามเดน
หมายหัว: ตัวเอกเรื่องนี้คือคิดสุดเรยกามว้าก โรยกาก แต่งานของเธอคือหยุดแผนสาดโคลนทางการเมียของยูกิ อาเชี่ยคากากที่มีแผนจะถีบหมาโคโตะออกห่างจากโคโตโนฮะที่ตัวเองอยากฟัค
  • คิดสุดเรยกามว้าก โรยกาก (จับกดยูกิ): หลักฐานยืนยัน 4 แฟ้ม
  • อย่ามากาตาก อร๊าย: หลักฐานยืนยัน 2 แฟ้ม
  • หมาโคโตะโกงยูกิกลับในสภา: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
  • อูบุนตู้ อีหน้าหมี: หลักฐานยืนยัน 1 แฟ้ม
ตาย 13, พกหลักฐานว่าโรยกากหยุดการพยายามยัดหลักฐานเก๊ของยูกิ อาเชี่ยคากากเพื่อไล่หมาโคโตะออกจากสภาและเจรจาต่อรองให้ยูกิไปทำงานตุลาเกรียนตามเดิม

เครือญาติของหมาโคโตะ[แก้ไข]

สิ่งที่หมาโคโตะอยากจะบอกกับทุกคนที่ไม่ได้ดูหรือเล่นชั่วเวอร์โนเวลของตน
  • อีโต้ โมเอะกดโกด: แม่ของหมาโคโตะ
เดี๋ยวๆๆๆๆไอ้สัสโตะ นั่นแม่มึงนะโว้ย นี่คิดจะเป็นนักคณิตสาดโอลิ้มปิกรึไงกัน
                 — คนที่กำลังดูสงครามฉีกกระดาษเดน 2
  • อีโต้ อีตารูด: น้องสาวของหมาโคโตะและน่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่โดนหมาโคโตะเย็ด
  • อีโน้ย คางุวัตร: น้องสาวอ้อมๆของหมาโคโตะ
  • ไซอ้อนจิ เซใครวะ: เป็นสหายกันแต่ถ้าโดยทางสายเลือดแล้วหมาโคโตะเป็นรุ่นลุง (หน่านี้เดอะฟัก)
  • โยนกบ: น้องสาวอ้อมๆ
  • ไหม้: น้องสาวอ้อมๆ
  • หนีโจ๋ หว้ากามเบะ: ลูกสาวอ้อมๆ แต่อายุเท่าโตะ
  • อีโน้ย อาอยู่มู้: น้องชายอ้อมๆ
  • ห่าซามาก ชุน: น้องชายอ้อมๆ
  • หนีโจ๋ ห่าโน่น: รุ่นหลานอ้อมๆ
  • หนีโจ๋ คาสูทฮะ: รุ่นหลานอ้อมๆ
  • หนีโจ๋ ฟุทบาท: รุ่นหลานอ้อมๆ
  • อาชิทคากาก อีโน้ยหลี: รุ่นหลานอ้อมๆ
  • คิดสุดเรยกามว้าก โรยกาก: รุ่นหลานอ้อมๆ
  • ขี้โยนราก เซ็ตสึนะ: รุ่นหลานอ้อมๆที่ไปตบกับม็อบที่กรุงปาเตารีด
  • เทยสึเกะ สวะนะก๊า (เสียชีวิต): รุ่นหลานอ้อมๆ
เชี่ยแม่งง!!! นี่ผังต้นตระกูลของหมาโคโตะหรือว่าชานชาลารถไฟวะ
                 — นักประวัติสาดด 1
แล้วทำไมเซใครวะอายุเท่าหมาโคโตะแต่หมาโคโตะไปอยู่ตำแหน่งอีลุงได้วะ กูงงชิบหายเลยโว้ยยย
                 — นักประวัติสาดด 2
นี่พ่อกูทำเหี้ยอะไรลงไปเนี่ย?!?!
                 — หมาโคโตะหลังจากรู้ความจริงที่ว่ามีรุ่นหลานอายุเท่ากับตัวเองเยอะชิบหาย

ฮั่นแน่! มีอ้างอิงเหรอ?[แก้ไข]