ฮวยเซ็ง

(เปลี่ยนทางมาจาก ฮวยเซง)
Mikuru Asahina2.jpg บทความต่อไปนี้มีข้อมูลปกปิดค่ะ
ทางเราพยายามเปิดเผยเพื่อความมั่นใจของผู้อ่าน
แต่ด้วยพลังลึกลับของผู้กล่าวถึง เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้จริงๆนะ
ฮวยเซ็งกับคู่ขากำลังรอคนมารดน้ำศพในงานแต่ง

สำเร็จ(ความไข้ด้วย)อุจจาระหมาสันดานอัปรีย์กลียุคสัปปลับกลับกลอกเกลือกกลิ้งก้าวร้าวกามโรค ฮวยเซ็ง (หรือ เฮงซวย) (ปะกิด: His very doomed majesty beat frying pan.Dog and Badly marshall super dumbed Varanus Denso Huyseng; เขมียว: រុងរឿងវិនាសយ៉ាងខ្លាំងរបស់គាត់បានផ្តួលចៀនឬបំពង pan.Dog និងពេកទំនើប Varanus លោក Marshall ក Denso Huyseng}} ) เป็นนาฮีนายีรัฐมนตร๊กของประเทศกัมพูเชี่ย

ตามคำทำนายของชาวมายา กล่าวไว้ว่า ในวันที่ 21 ทันยาคม ปี 2012 สมเสร็จฮวยเซ็งจะใช้อาวุธนิวเคลียร์ที่พัฒนาโดยเกาเหลาเหนือล้างโลกทั้งใบให้เป็นของเขมียวแต่ผู้เดียว เพราะเป็นคำทำนายของมายาจึงเชื่อถือได้

ประวัติ[แก้ไข]

นรกส่งมาเกิดเมื่อวันที่ 400 เมษายวย พ.ศ. 249400 แต่ได้แจ้งว่า ฟักจากไข่เหี้ยเมื่อวันที่ 500 สิงหาคม เมื่อครั้งแรกที่เข้าร่วมกับกองทัพปฏิวัติ เขมรจวยแดง เกิดที่จังหวัดกำดอจาม เป็นลูกชาวไร่ถั่วดำ ฮวย เซ็ง เร่ร่อนออกจากบ้านเมื่ออายุ 13 ปี อาศัยข้าวก้นบาตรกับพระที่วัดและออกไปขายถั่วดำเพื่อได้มีโอกาสเรียนหนังสือ

บรรดาภรรเมีย คู่เกย์ในงานแต่งงานของฮวยเซ็ง
ฮวยเซ็งกำลังโดนข่มขืนโดยการแหกรูดากแล้วเอาดิวโด้แทงจำนวน200ชิ้น

พ.ศ. 251300 อายุ 19 ปี ได้เข้าร่วมในกองทัพปฏิวัติ (เขมียวจวยแดง) ทำการสู้กับทหารล่อนจ้อนซึ่งสหรัฐอมาริเกย์ให้การสนับสนุน ช่วง พ.ศ. 251800 ถึง 252100 เขมียวจวยแดงปกครองกรรมบูชา ฮวย เซ็ง ถูกจับให้เสพเมถุนหมู่รวม 13 คู่เมื่อวันที่ 500 มกราคม พ.ศ. 251900 ในวัย 250 ปี เจ้าสาวชื่อบาป นมเอียง มีพยานรัก 4 คน แต่เขาไม่มีโอกาสเห็นหน้าลูกคนแรกเพราะหนีการไล่ล่าของเขมียวจวยแดง

ปัจจุบันได้แต่งงานกับ นางบาป ชะนี มีบุตรด้วยกันรวม 500 คน เป็นตุ๊ด 300 คน เลสเบี้ยน 200 คน แต่ทั้งสองได้รับลูกสาวบาปกรรมมาเลี้ยงอีก 1 คน ขณะที่เธออายุได้เพียง 18,000,000,000 วัน และให้ใช้นามสกุล "เหี้ย" เหมือนลูกแท้ๆ ของตน เพราะหวังว่าเมื่อเธอโตแล้วจะเป็นเครื่องบำบัดความใคร่ ลูกชาย 100 ใน 300 จบจากโรงเรียนนายร้อย Westpointblank สถาบันการทหารอันดับที่ 10,000,000 ของสหรัฐฯ

สมเสร็จฮวยเซ็ง เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นครั้งแรกระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีประสาทปริญญาบัตร แก่บัณฑิตสถาบันการศึกษาแห่งกรรมบูชาเมื่อ 3000 ตุลาคม พ.ศ. 254700 ว่า เขามีลูกสาวบาปกรรมที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ 100 คน เธอมีรสนิยมเบี่ยงเบนทางเพศชอบผู้หญิงด้วยกัน และตอนนี้ลูกบาปกรรมของเขาก็ใช้ชีวิตอยู่กินฉันผัวเมียกับผู้หญิงคนหนึ่ง สมเสร็จฮวยเซง กล่าวว่า รู้สึกผิดหวังในตัวลูกสาวบาปกรรม ที่ไม่สามารถบำบัดความใคร่ให้ตัวเองทางข้างหน้าได้ เนื่องจากเธอไปเติมจู๋ จึงมีแผนให้ลูกสาวบาปกรรมบำบัดให้ทางประตูหลังแทน แต่ฮวยเซงเกิดตูดแหก จึงฟ้องศาลให้ตัดออกจากกองมรดกเพราะเธอได้ใช้นามสกุล “เซ็ง” เหมือนบุตรในสายเลือดคนอื่นๆ และเกรงว่าลูกสาวบาปกรรมคนนี้จะมาอูดเตาตัวเองในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีลูกบาปกรรมเป็นบุคคลรักร่วมเพศแต่สมเสร็จฮวยเซ็ง ได้โน้มน้าวสังคมและบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองอย่าได้ต่อต้านและเลือกปฏิบัติ ต่อชาวรักร่วมเพศเพราะส่วนใหญ่พวกเขาก็เป็นคนดี ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร

ความสัมพันธ์กับทุจศิล[แก้ไข]

พบกัน[แก้ไข]

ฮวยเซ็งพบกับทุจศิลตอนที่มาเที่ยวบาร์เกย์ก็รู้สึกติดใจในสิ่งที่ชาวเขมียวไม่มีคือตูดขาวๆตั้งแต่นั้นมาฮวยเซ็งก็ออกมาสนับสนุนการปลูกถั่วดำทั่วทั้งกรรมบูชา ส่วนทุจศิลก็บอกว่าชอบในความดำของฮวยเซ็ง แต่ติดตรงที่ของฮวยเซ็งเล็กกว่าไอ่จิ๋วอีก จึงรับปากว่าจะยกพลังงานธรรมชาติในอ่าวเทยให้ เพื่อให้ฮวยเซ็งไปเสริม ส่วนตัวเองจะไปทำรีแพร์ตูดที่ดูไป เพราะโดนแทงแหกหมดแล้ว

เตียงหัก[แก้ไข]

ทุจศิลได้มาหารักที่กรรมบูชาตามคำสัญญาในบาร์เกย์ แต่เมื่อมาแล้วความรักของทั้ง 2 ไม่เหมือนเดิมเนื่องจากทุจศิลกินถั่วดำกับแขกคนหนึ่ง เมื่อทุจศิลมาเจอฮวยเซ็งอีกรอบก็พบว่าฮวยเซ็งไปเสริมมาอย่างเต็มที่ได้แค่ 1 นาโนเมตร จึงขอกลับดูไปทันทีเพราะเกิดอาการอยากกินถั่วดำกระทันหัน

กิ๊กคนใหม่ของ ฮวยเซ็ง หลังจาก เตียงหัก

การศึกษา[แก้ไข]

ฮวยเช็งหลังการมีออรัลกับเด็กข้างถนน

โกงข้อสอบจนจบ ป.4

ส่วนปริญญานั้นแต่งตั้งเอา ยศสมเสร็จก็ตั้งเอาเองด้วย สรุปง่ายๆ ก็โจรถ่อยสถุลที่แต่งตั้งยศถาให้ตัวเองนั่นแล

ผลงาน[แก้ไข]

ด้วยพลังลึกลับของสมเสร็จฮวยเซ็ง ชื่อของมันเขาจึงกลายเป็นข้อมูลปกปิดในวิเกรียนพีเดียไปโดยปริยาย
แต่ด้วยพลังแห่งพระเจ้าเหาห่าไรไม่รู้ ชื่อของมันเขาจึงถูกเปิดเผยอีกครั้งในวิเกรียนพีเดีย
  • นำก่อจลาจลเพราะดาราสาวเมืองเทย กบ อ๊บๆ ชอบดูละคร ดาวพระเสาร์ บ้าละครน้ำเน่า
  • เจ้าของบ่อนคาสิโน รายได้ทั้งหมดเข้ารัฐ (กรู)
  • ส่งออกขอทาน และ แรงงานเถื่อนเข้าประเทศเทย
  • นำทเห่อคีบแตะ เฝ้ายึดเขาพระวิหวน พร้อมปืนกะหลั่ว และ รถที่ได้รับการบริจาคจากนานาชาดิ
  • ยกดินแดน 1 ใน 4 ของประเทศกรรมบูชาให้แก่เวียดกาม
  • แต่งตั้งทุจศิล กินชะมัด เป็นที่ปรึกษาพิเศษด้านการอูฐเตาบริการฮวยเซ็งโดยเฉพาะ
  • ทำเป็นมาเดินกร่างในเขตแดนไทย แต่พอมีคนจะมาต้อนรับก็ดันโรคปอด(แหก)โรคตา(ขาว)กำเริบ เผ่นกลับลงรูแบบหางจุกตูดเลยทีเดียว

ความสามารถแสตนด์[แก้ไข]

ฮวยเซ็งไม่ได้เป็นเกย์ ดูจากนิ้วก้อยก็ได้ กรีดซะขนาดนั้น

ชื่อสแตนด์ Mysterious Power

ชื่อสแตนด์ Mysterious power
ร่างต้น สมเสร็จฮุสเซน[1]
ความสามารถ มีหน้าตาน่ากลัวเหมือนซัดดัม วุ้นเส้นผสมกับไอ้หยาตะเลาะ โคไม่มี สามารถจิ๊กเอาที่ที่ไม่ใช่ของตัวเองมาได้โดยไม่ถูกประนาม และสามารถทำให้ประเทศชาติเกิดโรคเฮี้ยนต่างๆนานา เช่น ทำให้เกาเหลาเนือขับเรือเข้าเกาเหลาใต้ เป็นต้น
พลังทำลาย SSS+ (สามารถทำลายล้างข้ามประเทศได้)
ความเร็ว (ความเลว) A (SSS+)
ความต่อเนื่องของพลัง ตามจำนวนคนขายชาติ ซึ่งในเวลานี้ถือว่าต่อเนื่องมาก
ระยะจู่โจม สูง
ความแม่น(ระ)ยำ A
การพัฒนาตัวเอง F (สามารถอัพขนาดของตัวเองได้แค่1นาโนเมตร)
วิชามวย มวยถั่วดำ และวิทยายุทธมือของปูทันร่า

ชื่ออื่นๆ[แก้ไข]

  • ฮวยเซ็ง
  • เฮงซวย
  • สมเด็จวุ้นเส้น
  • สมเสร็จฮวยเซ็ง
  • ผสมไม่เสร็จฮวยเซ็ง
  • กวนมึนฮุน
  • ฮุนซวยหัวเคร็ง
  • ฮวยเซ็ง มูบารัก(ร่างอวตารที่ อียิปต์)
  • ฮวยเซ็ง กั๊ดดาฟี่(ร่างอวตารที่ ลิเบีย)
  • เค็นฮุนซวย

อุปสันดาน[แก้ไข]

กอดใครคิดว่าไม่สำคัญ
กอดใครคิดว่าไม่สำคัญ นะจ๊ะ

  • ฉลาดน้อยไปหน่อย ปากพล่อยไปหน่อย
  • บ้าหนังโป๊ละครน้ำเน่า
  • ชอบตีกอล์ฟไปคุยเรื่องโกงชาติไป กับเหลี่ยม จิ๋ว นพเหล่
  • ชอบอัดกินถั่วดำ
  • ชื่นชมพอล พดด้วงจนพักหลัง ๆ เกิดบ้าอยากจับโจรโพกผ้าแดงไปเชือดเล่นที่ทุ่ง Killing field เสียเอง
  • ยอมขายชาติ เพื่อให้ได้เป็นนายกตลอดชีพ
  • ปัญญาน้อย โง่บริสุทธิ์ และมักจะแสดงความโง่งั่งดังกล่าวให้ชาวโลกได้เห็นอยู่เนืองๆ เช่น การที่ได้ยื่นคำขาด(ในฐานะผู้ขอกู้เงิืน)ไปยังเทย(ผู้ให้กู้เงิน)ให้รีบส่งจดหมายยืนยันว่าจะยอมให้กู้เงิน มิฉะนั้นกรรมบูชาจะไม่กู้เงินเทย (มีอย่างที่ไหนวะ คนขอกู้มาข่มขู่คนให้กู้)
  • ชอบพูดจาอวดฉลาด แต่ดูแล้วโง่บัดซบ เช่น บอกว่าถึงประเทศตนจะจนก็จนอย่า่งมีคุณค่า ไม่ต้องง้อประเทศเทย (แล้วเมิงจะมากู้เงินประเทศกรูทำไม)
  • ปอดแหก ตาขาว ทำเป็นใส่ชุดพรางมาเดินกร่างแถวชายแดน แต่พอเจอทหารไทยและทหารเยลโล่ซันไปต้อนรับถึงที่กลับรีบหนีหางจุกตูดลงรูทันที
  • สันดานหมา กิริยาไพร่เพื่อทัก ใจสถุล คือ ฮุนเซ็น ฮุนสด ฮุนเครดิต ฮุนผ่อน หรือฮุนใดๆก็ตามที
  • สถุนระยำเถื่อนถ่อย แก้ปัญหาด้วยสันดานวิธี
  • ชอบแดรกอาจมเป็นที่สุด ทำให้ปากเน่าเหม็นแม้ยังไม่ได้เปิดปาก
  • สามารถอยู่ได้เป็นสิบปีถึงแม้ไม่มีข้าวกินเพราะมันสามารถแดรกขรี้ตัวเองไ้ด้อย่างเอร็ดอร่อย
  • และที่สำคัญ ชอบสูบบุหรี่เป็นนิจ จนชาวเขมียวขอให้ฮวยเซ็งตายด้วยโรงมะเร็งปอดในเร็ววัน

ศัตรูคนสำคัญ[แก้ไข]

  • นาย โสม เกาหลี หัวหน้าพรรคฝ่ายแค้น ผู้ที่เปิดโปงสาวใส้เน่าของ ฮวยเซ็ง ทั้งเรื่อง ทุจริต ขายชาติ อย่างมากมายมหาศาล แต่ชาวลากย่าในเขมียวก็ไม่สนใจ เพราะพวกเขาคิดว่าฮวยเซ็งเป็นคนดีมีเงินให้ใช้(ฟังแล้วมันคุ้นๆเนาะ เหมือนบางประเทศเลย)
  • ชาวไทยที่รักชาติทั่วโลก

กองกำลัง องครักษ์พิทักษ์ท่านฮวยเซ็ง[แก้ไข]

  • กองพลลูกกำเปรี๊ยะ เป็นกองพลที่ฮวยเซ็งเก็บรวบรวมเด็กกำพร้ามาชุบเลี้ยงเพื่อฝึกให้เป็นกองกำลังติดอาวุธ ปัจจุบันฮวย มาเนสเป็นผู้บัญชาการกองพลนี้
  • กองกำลัง องครักษ์พิทักษ์ท่านฮวยเซ็ง ในห้อง เขมรดำเนิน
แหล่งซ่องสุมของกองกำลังฮวยเซ็ง
  • เพชรเว็จ (ฉายา ไอเดียรฉานแห่งอุดร) และคณะ แห่ง กลุ่ม"รก"เชียงใหม่ 51
เพรชเว็จ และคณะ แห่ง กลุ่ม"รก"เชียงใหม่ 51 ขณะไปเเจ้งความข้อหา กษูต "หมิ่นฮวยเซ็ง"
  • กลุ่มรักเขมร 51
ทุจศิลพบปะชาวเสื้อแดงกลุ่มรักเขมร 51 แต่ลืมแปรงฟันเนื่องจากคืนก่อนหน้านั้น ล้างตู้เย็นให้ฮวยเซ็ง-อีป้าหน้าโง่เนี่ยแหละ แกนนำ
  • กองกําลังเขมรแดง Ultranationalist บ้าเลือด

บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

  • ฮวย มาเนส ลูกแต๋วคนโตของฮวยเซง ปัจจุบัน เป็นผู้บัญชาการกองกำลังองครักษ์พิทักษ์ฮวยเซ็งที่เขมร และคาดว่า อาจจะได้ว่าที่นายกรัฐมนตรี แห่งเขมรในอนาคตก็เป้นได้
  • เตี่ย บาน รมว.กระทรวงกลาโหม บ้านอยู่แถวๆเกาะกง เป็นชาวเขมรเชื้อสายไทย มีความสามารถพิเศษคือ อ่านและฟังภาษาไทยได้นิดหน่อย รวมถึงพูดภาษาไทยได้อย่างราวกับลิงกัง
  • สมเสร็จ เฮ็ง สำรวย เป็นประธาน สส. รวมถึงได้รับการแต่งตังยศเป็นหนึงในสามของสมเสร็จแห่งเขมร เช่นเดียวกับ สมเสร็จฮวยเซ็ง
  • สมเสร็จ เจียซิม เป็นประธาน สว. รวมถึงได้รับการแต่งตังยศเป็นหนึงในสามของสมเสร็จแห่งเขมร เช่นเดียวกับ สมเสร็จฮวยเซ็ง

อ้างอิง[แก้ไข]