ฮอนโจ๋ คาจะเตะ

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

เป็นผู้สอบบันชีรับอนุยาดในฟุนาข้าวชิ จังหวัดชี้บัตร และฆาตะกอนต่อเนื่องที่สังหารเจ้าหน้าที่องกรชุดเกย์ของพวกชุดดำ

本庄かちゃキック
ฮอนโจ๋ คาจะเตะ
Honjo Kachakick
S 1277955.jpg
เกิดยี่หุ่น
ถิ่นพำนักบ้านในเมืองฟุนาข้าวชิ จังหวัดชี้บัตร
สัญชาติยี่หุ่น
ชื่ออื่นHonjō kacha kikku
ชาติพันธุ์ยี่หุ่น
ถูกกล่าวหา
ฆาดตะกรุมที่วางแผนไว้เจ็ดครั้งและพยายามฆ่า
รับโทษ
ประหารชีวิต
สถานะทางคดี
นักโทษรอประหาร
บิดามารดาMRS.Honjo,MR. Honjo,ฮอนโจ๋ นานาโก๋(น้องสาว)(ตุย)
ข้อมูลชีววิทยา
อายุ

35ปี

เผ่าพันธุ์

คน

ลักษณะทางกายภาพ
เพศ

ชาย

ข้อมูลส่วนตัว
พันธมิตร

ตระกูลฮอนโจ๋

ศัตรู

ชูเห้ หัวโน,ซิซิโต คะน้ากะผัก,มาซิมา มาคุริ, อาฟันสึก ขิมตะจิเมะ,โกโล ไทรอิ้ดสึก,,สิมุโร กิซิริว,ซูมิชิเร จินโต๋,

อาวุธที่ใช้งาน

มีด,ปืนช็อตกระดูก

รูปแบบการต่อสู้

แทง

ลำดับข้อมูลและการเมีย
สายอาชีพ

ผู้สอบบันชีรับอนุยาด

การปรากฏตัวครั้งแรก

ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน

ให้เสียงโดย

มาซาโตชิ สุกรวาร่า

ข้อมูล[แก้ไข]

Honjo Kachakick(本庄かちゃキック Honjō kacha kikku) เป็นผู้สอบบันชีรับอนุยาดในฟุนาข้าวชิ จังหวัดชี้บัตร และฆาตะกอนต่อเนื่องที่สังหารเจ้าหน้าที่องกรชุดเกย์ของพวกชุดดำมาซิมา มาคุริ ก่อนหน้าพวกเขาเพื่อแก้เกรียนการตุยของน้องจ๋าวนานาโก๋ที่(ม่ายย)เกี่ยวข้องกับองค์กรโดยสิ้นเชิง เขาได้จิ้กกระเป๋าพระเครื่องหลวงปู่เค็มไปพร้อมกับยูกิการ์ดซึ่งระบุตัวแทนทั้งหมดของพวกใจเกเรที่แทรกซึมเข้าไปในองค์กรต่างๆ ซึ่งมาซิมาได้รับมาอาจจะเป็นประกันยูริโดยไม่รู้ตัว ท่านผู้นั้นสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาปล้นการ์ดยูกิหน่วยความจำก่อนที่ตำกวดจะจับผู้กระทำปิดและดูพื้นข้อมูลของยูริ พลังจิต เขาถูกพบโดยวัวนัน พ่ายแพ้โดยผู้กินกับหมัดสือโมโตะ/อ้ายหิด และถูกตำกวดโตเกรียนจับกุมในข้อหาฆาดตะกรุมที่วางแผนไว้เจ็ดครั้ง และพยายามฆ่า เนื่องจากการ์ดหน่วยความจำถูกทำลายโดยกรีนที องค์กรจึงตัดสินใจที่จะไม่ตีพ่อแม่และแฟนของน้องที่ตายแล้วของเขา ที่จริงแล้วมิโซะทายา วัวสึเกะ และ ไม่ซาคามูระ ชู เพื่อนสนิทของเขายังมีชีวิตอยู่ในคดีของกองทัพเรือดำน้ำที่ไม่เกี่ยวข้องและให้ตำกวดไม่ดูแลเขา เพราะเขาจะได้รับโทษปลาการหารอย่างไรก็ตาม ตามที่โคนันยืนยัน เขาปรากฏตัวในวัวเดอะมูวี่13ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน (The Wild buffalo hunter puzzle-ปะกิด)

การปรากฏตัว[แก้ไข]

วัวเดอะมูวี่13ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน

สถานะปัจจุบัน[แก้ไข]

อยู่ที่ห้องกรงรอปลาการหาร

สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]