ฮิรุม่า

ACPD Judgement Logo (Animated).png
ACPD Judgement Logo (Animated).png
แถลงเกรียน
ทางสำนักงานได้พบว่าหน้า"ฮิรุม่า"มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะ หรือทั้งสองอย่าง
จึงได้มีการติดต่อใช้พลังน้ำชาเพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสารบบอนิเมะเท่าที่จะหาได้แก่ชาวโอตาคุ
− สำนักงานกรมตำรวจจัดคอมเม้นที่ 177 ณ เมืองแห่งการศึกษา

มหาเทพฮิรุม่า หรือ ฮิรุม่า โยอิจิ เป็นผู้นำเผด็จการของโรงเรียนมัธยมเดมอนและเป็นผู้ก่อตั้งทีมอเมริกันฟุตบอลเดวิลแบ๊ดเป็นมหาเทพของลัทธิเดวิลแบ๊ด เชี่ยวชาญการขู่บังคับชาวบ้านให้ทำอย่างที่ตัวเองต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นอดีตรองผู้บัญชาการของลัทธิ SOS อีกด้วย YA-HA!!!!!

Hiruma.jpg

เว็บสำหรับแฟนคลับฮิรุม่าโดยเฉพาะ

เว็บลิ้งค์สำหรับแฟนคลับฮิรุม่าโดยเฉพาะครับ

ชีวิตในวัยเด็ก[แก้ไข]

ไม่มีใครทราบว่าท่านฮิรุม่าจุติลงมาเกิดเมื่อใดแต่ในบร๊ะคัมภีย์ อายชีลด์ 21 กล่าวถึงช่วงหนึ่งของชิวิตในวัยเด็กของท่านว่า ท่านมหาเทพในวัยเด็กได้ทอดพระเนตรเห็นทหารอเมริกรูในฐานทัพกำลังเล่นอเมริกรูฟุตบอลกับช่างรัสเซียอยู่ด้วยความอยากรู้ท่านมหาเทพจึงได้อยู่ชมจนทหารคนหนึ่งจับได้ว่าท่านมหาเทพได้แอบลักลอบเข้ามาในฐานทัพท่านมหาเทพจึงได้แสดงปาฏิหาริย์แก่ทหารที่อยู่แถวนั้นโดยการชนะเกมไพ่ 58 ตารวดจนพวกทหารหมดตัวไปตาม ๆ กัน และขอถวายตัวเป็นผู้รับใช้ ตั้งแต่วันนั้นท่านมหาเทพจะมาแสดงปาฏิหาริย์ที่ฐานทัพอเมริกรูเสมอวันหนึ่งท่านมหาเทพได้ท้าพนันกับเหล่าผู้รับใช้ว่าทีมอเมริกรูฟุตบอลของท่านจะชนะทีมช่างรัซเซียจึงได้ออกหาขอมูลวางแผนเพื่อจะเอาชนะช่างรัซเซีย ขณะเดียวกันนักบุญคุริตะซึ่งมีความฝันที่จะไปแข่งอเมริกรูฟุตบอลในสงครามจอกศักสิทธิ์แต่หาสมาชิกไม่ครบ 3 คน ได้มาพบกับท่านมหาเทพซึ่งกำลังจัดแผนการแข่งอยู่พอดี นักบุญคุริตะจึงขอท่านมหาเทพให้มาร่วมชมรมอเมริกรูฟุตบอล ในตอนแรกนั้นท่านมหาเทพปฏิเสธคำขอร้องของท่านคุริตะแต่หลังจากเห็นท่านคุริตะถูกรังแกจากผู้มีอิทธิพล ท่านมหาเทพจึงพาท่านคุริตะไปดูการแข่งระหว่างทีมของท่านกับช่างรัสเซียแต่ก็เกิดอาเพศขึ้นก็คือ ตัวเล่นเซ็นเตอร์และควอเตอร์แบ๊คเกิดเป็นลมเเดดขึ้นมากระทันหันท่านมหาเทพและท่านคุริตะจึงต้องลงเล่นแทน ผลปรากฏว่า ทีมของท่านมหาเทพแพ้ช่างรัสเซียราบคาบทำให้เหล่าผู้รับใช้หมดศรัธธามารุมตรุ๋ยตรูดท่านมหาเทพและท่านคุริตะจนกรอบ หลังจากนั้นท่านมหาเทพได้พูดกับท่านคุริตะว่า"อย่ายอมแพ้จนว่าจะถึงคริสมาตโบว์(สงครามจอกศักสิทธ์)ถ้าท้อกลางคันจะเอาให้ตายเลย"ตังแต่นั้นเป็นต้นมาท่านคุริตะก็สาบานว่าจะรับใช้ท่านมหาเทพจนกว่าชีวิตจะหาไม่...

__________________*** เว็บลิ้งค์แฟนคลับฮิรุม่าโดยเฉพาะครับ ***____________________

[http://http://hirufanz.freeforums.org/portal.php/ __________________*** เว็บลิ้งค์แฟนคลับฮิรุม่าโดยเฉพาะครับ ***____________________ ]

เหล่าสาวกและสหายร่วมอุดมการณ์[แก้ไข]

[http://hirufanz.freeforums.org/portal.php/ __________________*** เว็บลิ้งค์แฟนคลับฮิรุม่าโดยเฉพาะครับ ***____________________ ]

ความสามารถแสตนด์[แก้ไข]

ชื่อสแตนด์ Black Mail Note (คล้าย ๆ เด๊ธโน๊ต)
ร่างต้น ฮิรุม่า โยอิจิ
ความสามารถ เขียนชื่อใครลงไปแล้วภายใน 40 วินาทีจะปรากฏเรื่องน่าขายหน้าขึ้นมาและสามารถดึงเหยื่อเป็นพวกได้
พลังทำลาย SSSSSS[ขึ้นอยู่กับเรื่องน่าขายหน้า]
ความเร็ว SSS
ความต่อเนื่องของพลัง SSS
ระยะจู่โจม SS
ความแม่นยำ SSSSSS
การพัฒนาตัวเอง SSS
ความหล่อเหลา สาวๆกรี๊ด SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS

ความสามารถทางกีฬา[แก้ไข]

    • โป๊กเกอร์ : SSSSSSSSSSSSSSSSSSS
    • ยิงเป้า : SSSSSSSSSS
    • อเมริกรูฟุตบอล : SSSSSSSSSSSSSSSS
    • โกะ : SSSSSSSSSS
    • หมากรุก : SSSSSSSS
    • หมากฮอส : SSSSSSSSS
    • ครอสเวิร์ด : SSSSSSSSS
    • เป่ากบ : SSSSSSSSSS
    • แบล๊คแจ๊ค : SSSSSSSSSSSSS
    • วิ่นนิ่ง : SSSSSSSSSSS
    • ดอทเอ : SSSSSSSSSS
    • เบสบอล : SSSSSSSSS
    • อื่น ๆ : SSSSSSSSSSS

ศัตรูคู่อาฆาต[แก้ไข]

บร๊ะศาสดา เซนะ[แก้ไข]

เป็นบร๊ะศาสดาของลัทธิเดวิลแบ๊ดวิ่งเร็วโคตรพ่อ

ท่านมหาเทพแสดงปาฏิหาริย์แก่บร๊ะศาสดา

นักบุญเก็นและนักบุญคุริตะ[แก้ไข]

นักบุญเก็นและนักบุญคุริตะเป็นบร๊ะสหายของมหาเทพฮิรุม่านักบุญเก็นหรือนักบุญมุซาชิมีความสามารถในการเตะบอลในระดับเทพเตะทีแรงโคตรพ่อ โคตรแม่เนื่องจากเป็นลูกศิษย์ของซันจิขาดำ ส่วนนักบุญคุริตะเป็นคนร่างอ้วนที่มีพละกำลังมหาศาลแต่มีหัวเป็นรูปเกาลัดทั้งสามคนเป็นผู้ก่อตั้ง ลัทธิเดวิลแบ๊ดเพื่อเล่นอเมริกรูฟุตบอล แต่พ่อของนักบุญเก็นโดนคำสาปของทั่นโอยาชิรอธทำให้นักบุญเก็นหายหน้าไปพักนึง ความฝันของทั่งสามคือการได้เข้าร่วมสงครามจอกศักสิทธิ์

ความสัมพันธ์กับลัทธิ SOS[แก้ไข]

ท่านฮิรุม่ามีความสัมพันธ์(อย่างลึกซึ้ง)กับท่านฮารุฮิแห่ง SOS ตั้งแต่ตอนเรียนประถมด้วยกันเนื่องจากคลื่นตรงกันปัจจุบันทั้งสองยังมีการแลกเปลี่ยนข่าวสารกับอย่างลับ ๆ และมีการอำนวยความสะดวกแก่การเผยเเพร่ลัทธิซึ่งกันและกันด้วย

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้ไข]