เกมทศเกรียน

เกมทศเกรียน เป็นเกมโชว์รูปแบบหนึ่ง มีเสี่ยต๋า หรือ ปัญญาอ่อน นิรันดร์สถุล เห็นผู้ดำเนินรายการ

ความหมาย[แก้ไข]

ทศเกรียนนั้นมาจากคำว่า ทศ ที่แปลว่า สิบ บวกกับคำว่า เกรียน รวมกันเป็นหัวเกรียนทั้งสิบ

เกี่ยวกับเกม[แก้ไข]

การสมัครเล่นเกม[แก้ไข]

ผู้เล่นเกมจะต้องทำการสมัคร โดยการส่งโทรเลขไปยังรายการ และจะมีการคัดตัวผู้เล่นในรอบนั้นๆ โดยเพื่อการรักษาภาพลักษณ์ของรายการ ผู้เล่นจะต้องเป็นเด็กเกรียน หรือไว้ทรงผมขาว 3 ด้านเท่านั้น

การเล่นเกม[แก้ไข]

บทลงโทษ

ผู้ดำเนินรายการจะให้ผู้เล่นทายภาพของคนดังในปัจจุบัน ในช่วงที่พวกเขายังคงไว้ผมทรงนักเรียน ถ้าตอบไม่ได้จะมีบทลงโทษผู้เล่นโดยการตบเกรียน ถ้าตอบได้ทั้งหมดจะได้รับการโปรโมตเป็น เกรียนInw

ของรางวัล[แก้ไข]

รางวัลสูงสุด
  • ไม้แขวนเสื้อ
  • กระดาษชำระ
  • น้ำยาขัดเกรียน
  • บัตรเติมเงินเกมส์ออนไลน์
  • บุหรี่
  • สำหรับผู้ที่เข้าขั้น Inw จะได้รับ เกรียนติบัตร

ผู้สนับสนุนรายเกรียน[แก้ไข]

  • ทรูมั่ว
  • ชุดที่นอนตายห่าสี่ตีน
  • กระดาษเช็ดขี้หน้าสก๊อย

วิธีสมัคร[แก้ไข]

ส่งภาพการเกรียน 10 รอบ ไปที่ สำนักเกรียน หมดเขต 2กุมพา 2553 เกรียนมากยิ่งมีสิทธิ มาก By pobmek