เกรียนฟิลด์

เกรียนฟิลด์เป็นการ์ตูนแม้วสร้างโดยอะเด้า ซิสเลอร์ โดยเป็นการ์ตูนทางหนังสือพิมพ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศเศษฝรั่งจนถูกนำไปสร้างเป็นการ์ตูนปัญญาอ่อน

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

ไม่มีหรอก โดยจะเป็นเรื่องราวของแมวสลิ่มนามว่าเกรียนฟิลด์ที่ชอบแดรกล่าซ้านย่าและพิซซ่า เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ตัวละคร[แก้ไข]

  • เกรียนฟิลด์แมวอ้วนของจ้อนชอบแดกลาสานย่าและชอบแกล้งโอเด้ง
  • โอเด้งหมาของจ้อนที่โดนเกรียนฟิลด์แกล้ง
  • จ้อนนักเขียนการ์ตูนใส้ตันมีแฟนชื่อลิด
  • ลิดแฟนของจ้อนเป็นสัสแพทย์
  • นอแม้วแมวที่หน้าเหลี่ยมที่สุดในโลกเป็นศัตรูกับเกรียนฟิลด์
  • หมาบอยพี่ของจ้อนชอบใช้สไนเปอร์และให้เกรียนฟิลด์ใช้ปืนด้วยและอย่าเรียกเขาว่าหมาบอย

ไม่งั้นมีสิทธิหัวระเบิดดังโทโมเอะ นามิไปเรียกว่าหมาบอยแล้วโดน.50bmgเข้าหัว

และอีกมากมายมาเขียนต่อ