ตัวอย่างบุคคลที่เป็นเกรียนเทพในตำนาน

Nuvola apps important.svg หน้านี้เป็นส่วนหนึ่งของหน้า เกรียนเทพ

ตัวอย่างบุคคลที่เป็นเกรียนเทพในตำนาน ด้านล่างนี้เลย

  • CrossJr เขาคือที่สุดของความเกรียนแห่งดินแดนสมุทร เขาคือผู้เดียวที่สามารถชำระจิตใจของเขาด้วยไฟอันลุกโชน ของความเกรียน ทำให้เขาสามารถนำตนเองให้เข้าถึงนิพพาน ที่สุดของเหล่าสาวกบร๊ะเจ้า โดยเหตุการณ์ที่เริ่มทำให้เขาเข้าถึงนิพพานได้นั้น คือ การปฎิเสธคำชักชวนให้ไปเรียนพิเศษของเหล่าเพื่อนว่า "เรียนไปทำไม ไร้สาระ" อันเป็นจุดกำเนิดของการเดินทางเข้าสู้เส้นทางที่เขาใฝ่หามาตลอด เขาคือผู้เดียวที่ไม่สามารถเจ็บหรือปวดได้ไม่ว่ากรณีใหนก็ตาม ร่างกายของเขาชั่งบอบบางนัก เปรียบประดุจแก้วที่บริสุทธ์ ปราสจากสาระทั้งปวง เช่นเหตุการณ์ ที่เขาได้หลวมตัวไปเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล แล้วเกิดการล้มขึ้น เข้าบอกกับทุกคนที่เล่นกับเขาว่า "โอ้ยขาหัก กระดูกร้าว เจ็บมากๆ สงสัยจะเดินไม่ได้แล้ว" แล้ววันรุ่งขึ้น เขาก็ได้เดินทางไปเล่นดอทเอ จนเพื่อนที่เล่นบาสกับเขาเมื่อวันก่อนถามเขาว่า "ขาหักไม่ใช้หรอ ไมเดินมาเล่นดอทเอได้" เขาได้ตอบว่า "หายหักแล้ว!?!" ทำให้เพื่อนของเขาได้รับรู้ถึงเหตุการณ์มหัศจรรย์ที่ได้เกิดขึ้นกับตัวเขา เหตุการณ์ต่อมาคือ การเล่นดนตรีของเขา การเล่นกีต้าร์เบสของเขา ทำให้นิ้วของเขา เนื้อฉีก เลือดใหล ออกมามากมาย ทำให้เพื่อนๆร่วมวง รู้สึกสงสารมากจึงได้ให้เขาเลิกเล่นไปพักนิ้วมือของเขา แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น คือวันรุ่งขึ้นเขา สามารถ ทำคอมโบ ออดิชั่น เพลงเร็วได้อย่าง เพอร์เฟก จนเพื่อนถามว่า "นิ้วหายเจ็บแล้วหรอ" เขาบอกว่า "หายเจ็บแล้ว" มันเป็นเรื่องที่เกินกว่าที่วิทยาศาสตร์จะ"ทน"หาคำอธิบายได้ว่า อนุภาพแห่งความเกรียนสามารถรักษาร่างกายของคนได้เพียงข้ามคือเชียวหรือ?? ยังเป็นปริศนา มาจนทุกวันนี้
  • ป๋าม่าEหื่u สุดยอดตัวเกรียนแห่งเกมส์ออนไลน์เก่ามาสร้างใหม่แห่งยุค...seal online...นั่นเอง(ซึ่งค่ายเก่าสร้างก็ดีอยู่แล้วแต่ดันไม่ต่อสัญญา ตอนนี้ค่าย Winner หรือเรียกอีกชื่อว่าค่าย "วินเน่า"ที่ยังไม่ปรับปรุงเกมให้เรียบร้อยก่อนเปิดให้เล่นก่อนเปิดก็บอกโนโปร โนบอท ดูตอนนี้ดิเกลื่อนกลาด) ระวังบุคคลคนนี้ไว้ให้ดีท่านอาจจะถูกหลอกลวงก็ได้อย่าคุย "อันที่ดีอยู่ห่างๆ ถ้าเข้าซื้อของก็ปิดร้านเลย เป็นต้น" ระวังไว้ให้ดี ป๋าม่าEหื่u ตัวอันตรายแห่งยุคจูราสิคที่ทุกตนต้อง .."ราวังมึ้นนาหล่ม"..
  • Yamada-Pro จักรพรรดิ์แห่งความเกรียน Dot A ที่เรื่องลือกันมาอย่างยาวนาน ว่ามีความเกรียนแค่ไหนต้องลองเล่นกับเขาดู สำหรับคำที่ชอบพูด เฮ้ย..ราวังSandKingแมร้งมึ้นนาหล่ม
  • Dang_Soda มหาเมพเกรียน Dang_Soda เจอได้ใน dota chanel dec เวลาประมาณ 4 ทุ่มเป็นต้นไปเล่นเมพทุกตัว เป็นบุคคลที่อายุไม่มีผลต่อการปฎิสัมพันธ์เพราะ ไม่ว่าจะแก่กว่าอ่อนกว่าหรืออายุราวคราวพ่อก็ตาม Dang_soda ก็สามารถตามไปเกรียนได้อย่าเต็มความสามารถ อุปนิสัยที่พบเห็นบ่อยครั้งทนต่อสิ่งเร้าไม่ได้ จากการยั่วยุด้วยคำเบสิกง่ายๆ เช่น การล้อวาเป็นเด็กต่างจังหวัด หรือ กลัวสินะ เป็นต้น คำติดปาก KALL ALL , GUA SI NA , KONG MAI KAR SI NA , SINA ทั้งๆที่ไม่มีความรู้ภาษาแต่อย่างใดแต่สิ่งที่ถายทอดออกมาจาก สัญชาติญาณล้วนๆจึงขอรับรองความเกรียนเอาไปเต็ม 100 คะแนน
  • Mr.K.Cheng Gong(จิ้งจอกหน้าหยก เซียวอิงจวิ้น) แห่งเว็บบอร์ด Mthai รายนี้ ต้องนับว่า เป็นเกรียนเทพจอมมารดาร์ควอริเออร์ (เกรียนเทพจ้าวแห่งเทวโลกขั้นสูงสุด) ของแท้ตัวจริงเสียงจริง เพราะมีคุณสมบัติ (ซบ) ตรงตามลักษณะของเกรียนเทพจอมมารทุกประการ แถมเป็น เทพจอมมารที่มีชื่อเสียงเกรียงไกรมากๆซะด้วย เพราะท่านผู้นี้ คือ เกรียนเทพ จ้าวแห่งเว็บบอร์ด (โดยเฉพาะบอร์ดการเมือง แห่งเอ็มไทย) โดยเฉพาะ กระทู้ด่าแบบโชว์เทพ ภาษาในการตั้งกระทู้ ต้องขอบอกว่าโค ต รเกรียนชนิดไร้เทียมทานในโลกแห่งเว็บบอร์ด ที่บอกว่าเป็นเกรียนเทพจอมมาร ก็เพราะว่าชอบตั้งกระทู้เกรียนๆให้ชาวบ้านเข้ามารุมด่าตัวเองเยอะๆ ประมาณว่าชอบโดนรุมด่าในเน็ทแล้วมีความสุข แถมยังชอบโชว์ว่าข้านี่เก่งเรื่องการเมือง เรื่องหุ้น ข้านี่เทพ ใครหน้าไหนจะมาโชว์เทพได้อย่างข้า (แต่หารู้ไม่ว่า พฤติกรรมแบบนั้นแหล่ะ เขาเรียกว่า "เกรียน" แต่บังเอิญว่า เป็นเกรียนที่สำเร็จถึงขั้นเทพ) ที่มาของ จิ้งจอกหน้าหยก รายนี้ ว่ากันว่า โอปปาติกะ ขึ้นในโลกเว็บบอร์ดมาหลายปีแล้ว แรกๆก็เป็นเพียงคนธรรมดาๆ แต่ต่อมา ก็เริ่มหัดเกรียน เขียนกระทู้ด่าจนสั่งสมบารมีดีกรีความเกรียนจนได้ที่ กระทั่งสำเร็จเป็นเกรียนเทพ
  • 404 แห่งบอร์ดประมูล ในเรื่องของค่า def บ้านxxxx คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ในเรื่องเกมแร็กนาร็อก
  • UNDEAD MASTER แห่งบอร์ดประมูลเช่นกัน เจ้านี้เขาบอกว่าโบนกดดูมได้ ในเรื่องเกม dota
  • Raykung แห่งประมูลอีกเช่นกัน เป็นขี้ข้าเบื้องล่างของชาว PDA
  • Gujane หรือNo.1inbnet แห่งประมูลเหมือนกัน เจ้านี้โม้ไว้ว่า จั๊กเกอนอทเขาเทพที่สุดในประเทศเทย ที่จริงก็ไม่ได้เก่งเล้ย
  • น้องชางเหลียง เด็กน้อยจินตนาการสูงแห่งเวบบอร์ดรถยนต์ค่ายดังแห่งหนึ่งที่นิยมออกมาตอบทฤษฏีต่างๆ อย่างลึกซึ้งและเป็นไปไม่ได้ เช่นการดริฟท์ที่ความเร็วระดับเกือบ 200 เพราะจำมาจากในเกม รวมทั้งมักเข้าใจไปเองว่าตนเองขับรถได้เก่งขั้นเทพ และดริฟท์เป็น นอกจากนั้นมกนิยมสำเร็จการศึกษาเป็นนักวิชาการผู้รอบรู้ โดยลืมไปว่าคอมมันมีไอพีบอกอยู่ว่าเอ็งก็คนเดิม
  • Marinos บุรุษผู้รับเกรียนทั่วราชอาณาจักร มีบอร์ดที่ไหน ข้าจะไปเกรียนที่นั้น !!
  • เยก แห่งเอ็มไทย เป็นบุคคลที่ไม่ยอมรับผิดอะไรทั้งนั้น เมื่อจนมุมก็จะโมเมเหมากวาดรวมเพื่อจบเรื่อง เช่น มันก็เกรียนกันทั้งนั้นแหละ ทั้งๆที่ตอนแรกจะไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้น
  • นายปริน (Prinn) โจรใต้ผู้ชอบวางระเบิดเป็นชีวิตจิตใจ --- คำขวัญประจำตัว 'มีชุมนุมทีหนาย ผม บึ้มมมมมมมมมมมม ที่นั่น'
  • เอก เรนเจอร์(AkE Ranger) ประกอบไปด้วย แฮม เร อาร์ท เอกและเต้ย พวกเรามีคติประจำตัวว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ก็เป็นคนไทยได้เมื่อนั้น"
  • gundam00 บุรุษผู้มีอายุสั้นที่สุดในประเทศตุรกี (ไม่ถึง 5 ชม.) โชว์แสดงความเกรียนด้วยใช้สะดือส่วนซ้ายมาคิด โดยพิมพ์คำสั่งที่เว็บมาสเตอร์ใช้ในลีนุกซ์ไปในวินโดว์ แล้วโชว์เทพด่าเว็บมาสเตอร์โง่เสียอย่างนั้น
  • sam_wizard แห่งบอร์ดประมูล(อีกนั่นแหละ)เจ้านี้บอกว่าPAคริ12000 และ voidครอบ3นาทีได้ ในเกมdota
  • Inwpower จากบอร์ดประมูลเช่นเคย อันนี้เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งลัทธิ Socoolian ที่ดังไปทั่วประเทศ
  • PS3MAN จากบอร์ดเกม ได้กล่าวว่า Gaystation3 คือเทพไม่เคยตาย ส่วนXbox096กับViiคือเศษสวะ
  • Mr.Energy ผู้กระดิษฐิ์เครื่องเตาอบหมูตุ๋นสารพัดปราโยชน์
  • Mr.ชมพู่แห่งพรรคพังประชาชิน นี่ก็เกรียนเทพชั้นปรนิมมิตวสวัสดี (เกรียนเทพสวรรค์วิมานชั้นสูงสุด)ของแท้ตัวจริงเสียงจริงอีกเช่นกัน แม้จะอายุตั้ง70กว่าๆแล้ว แต่ก็ยังมีคุณสมบัติ (ซบ) ตรงตามลักษณะของเกรียนเทพปรนิมมิตวสวัสดีทุกประการ แถมเป็นปรนิมฯฝ่ายมารที่มีชื่อเสียงเกรียงไกรมากๆอีกคนด้วย เพราะท่านผู้นี้ คือ นายีรัฐมนตร๊กที่มีอายุสั้นที่สุดของประเทศเทย ที่เกรียนเทพซะขนาดนี้ ก็เพราะว่าชอบพูด และเห่าในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ทีเรื่องที่ต้องทำก็ไม่ทำ ชอบพูดและทำอะไรให้คนด่ากันเยอะๆ และทั้งๆที่คนด่ากันเยอะมากๆ ตัวเองก็ไม่ใส่ใจ ยังกับว่าโดนด่าแล้วมันสะใจนะ แถมยังชอบมาโชว์ว่า ตนทำอะไรก็ไม่ผิด ตนอาวุโสมีความรับผิดชอบ ข้าเก่งจริงถูกจริง ลูกน้องดีจริง ใครไม่ใช่ลูกน้องก็ชั่วจริง(อื่นๆกดเข้าไปดูเอาเองก็แล้วกัน)

เพราะMr.ชมพู่นั้นเส้นกว่า และมีผลงานเกรียนๆระดับเมพ(ไปอ่านเอาเอง) และเจ็บใจเหลี่ยม ทำให้Mr.ชมพู่ กลายเป็นจ้าวแห่งเกรียนไปแล้ว

  • หยง เกรียนระดับสุดยอด เทพแห่งประมูล ประวัติความเกรียน ไม่ต้องพูดถึง ขนาดสมาชิคยังไม่เคารพนับถือเลยไอ้แสรด

เคยบุกเด็กดีแล้ว แล้วได้ครอบครอง แต่ไม่ถึง2อาทิตย์ก็โดนเว็บมาสเตอร์คนเก่าเตะออกพร้อมปล่อยโทรจันโจมตีประมูลจนเจ๊งเอง เสื่อมแต่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ไอ้เว็บนี้ก็มั่วหาว่าเว็บเด็กดีเจ๊งไปแล้วหลายครั้งเพราะประมูล แล้วก็บอกว่าประมูลได้เด็กดีเป็นเมืองขึ้นของตัวเองในการโจมตีครั้งที่2 แล้วที่บอกหลายครั้งนั้นประมูลจะโจมตีเว็บเมืองขึ้นตัวเองหาporเมิงรึไอ้แสรด ได้เป็นเมืองขึ้นแล้วมันจะโจมตีทำไม

  • _]-_-[_จอมโหด sven แห่ง dota ที่วันๆ เอาแต่ stun last Hero ชาวบ้านเขา เรียกได้ว่า โหดขั้นเทพ 555+ บัดนี้เขาก็ได้เป็น VIP ของ TCG ไปเรียบร้อยแล้วครับ อยากรู้โหดขนาดไหน ต้องลองงงง
  • Mr.Fusionมันมีความอดทนสูงต่อคำด่าและไม่เคยด่าใครเลยเพราะมันเป็นเกย์

แต่ยังไงไอ้หยงก็เกรียนได้ไม่นานก็ต้องกลับประมูลไปเช่นเดิม

  • เบื่อควายแดง สุดยอดแห่งปรมาเกรียน(ปรมัท+เกรียน) แห่งเว็บบอร์ด Mthai คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นร่างอวตารขั้นสิบของสุดยอดเกรียน "จิ้งจอกหน้าหยกฯ" คนข้างบนสุด แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ความถ่อยและสถุลพาวเว่อร์อัพ ! มีความรู้ในการใช้โปรแกรม Photoscape (กูรู้ .. เพราะไอ้ภาพเอฟเฟ็คต่างๆ ที่ใส่โลโก้อวตารของมึงมันมีแถมมาในโปรแกรม) ในการแต่งภาพต่างๆ โดยผนวกกับโลโก้เขาควายสีแดงและสโลแกนอันเป็นที่มาของชื่อ username พลังความเกรียนสุดยอดกว่าจิ้งจอกหน้าหยก ชอบด่าฝ่ายตรงข้ามกับคนเองว่าโง่ชิหาย แต่สุดท้ายมิวายโดนหลอกให้ด่าตัวเอง (ดูวีรกรรมได้ที่ [[1]]) มีร่างจำแลงคอยปั๊มกระทู้และเชียร์ตัวเอง (บางกระทู้มันก็ปิดให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่แสดงความคิดเห็นได้ และ

ล่าสุด ... มันพยายามอัพโหลดคัมภีร์อวตารให้เราได้อ่านให้หายโง่จากระบอบทุจศีลกัน 55+ (เกรียนจริงๆ ... ควย !!)

  • อีซ้อเจ็ดด้วย ช่วยต่้อหน่อย ทุกเรื่องที่มันเขียนยังกะมันเป็นขาเตียงที่เค้านอนเอากัน หรือว่าเป็นถุงยางที่เค้าใส่เรยยอ่ะ เทพเกรียนในจินตนาการเว้ยพี่น้อง
  • คอมมานโด สู้สู้นะบุคคลที่มีเชื้อเมพเทพแห่งเกมบันทึกปิดเก่งทุกอย่างในสมรภูมิรบ โจมตีพวกผู้ชายมาเป็นพันๆ แต่พ่ายให้พระเอกซะงั้น
  • Gunakin ทำอะไรตามใจ คือ Gunaเกรียนแท้ คติของเขาคือ กฏมีไว้แหก ในวงการ GT และ SRWO รู้จักเขาในนาม "เกรียนเทพ" บางครั้งก็อยู่ใน Mode เกรียนแตก อยากรู้จักมากกว่านี้ลองไปดูได้ที่ [www.gt-forum.com]
  • เด็กชายกรุง หรือ มนุษย์กระโปก มันคือเกรียนเทพในเกมส์ sf มันมักจะปาระเบิดใส่ทีมตัวเอง แสง ควัน หรืออื่นๆ เพื่อที่จะก่อกวนผู้เล่น หรือมันอ้างกว่า กูมาเก็บทีม kill เมื่อมันเล่น sf มันจะอยู่ในโหมดเกรียนแตก ตลอดเวลา มีข่าวแว่วๆมาว่า มันสามารถ ทำลานสถิติการเก็บทีม kill ได้ ทีมคิวที่มากที่สุดที่มันทำได้คือประมาณ 1200000 จน Gm เกมส์ sf ต้องแบนมันเพื่อให้สังคมเกมส์สงบสุข ปัจจุบันมันยังคงเล่น sf อยู่ แต่มันได้สร้างรากฐานแห่งความชั่วร้ายภายใต้ชื่อว่า มนุษย์กระโปก อย่างเงียบๆ เพื่อรอคอยการกลับมาอีกครั้ง
  • เด็กสั่งลุย! มันคือเกรียนเทพ SF เช่นเดียวกับมนุษย์กระโปก คือมันปาระเบิดฆ่าทีมตัวเองเหมือนกัน และมันโหดและเกรียนกว่ามนุษย์กระโปกอีก เพราะมันมีโปรระเบิดไม่มีวันหมด,โปรลดแรงดีด,โปรเดินทะลุกล่อง,โปรเดินบนน้ำ ซึ่งมันคิดจะตามรอยมนุษย์กระโปก และต้องการทำลายสถิติ teamkill ให้ได้ และตอนนี้มันยังเล่น SF อยู่ ใครที่อยู่ทีมเดียวกับมัน อย่าหวังว่าจะรอดไปได้
  • กล้วยหอมจอมซน บีสี่ มันคือเกรียนใน Facebook พฤติกรรมหลักๆของมันเลยก็คือการไปม่อสาวๆในเฟซบุ๊คแล้วหลังจากนั้นมันก็จะขอดูของลับ มันชอบไปด่ากราดเฟสชาวบ้าน ไปป่วนในเพจต่างๆแล้วก็ด่าแอดมินเพจ วีรกรรมล่าสุดมันไปด่าพวกเกย์ทั้งในบอร์ดพันทิปและก็ในเฟสบุ๊ค ส่วนเรื่องความจังไรต้องไว้ใจมัน เกรียนจริงๆ ควย
  • นิชคุณ เนรคุณ เป็นลูกศิษย์และเพื่อนรักของเด็กชายกรุงมนุษย์กระโปก มันมีพฤติกรรมเกรียนในเฟสบุคในเรื่องการด่าพวกสัตว์ประเภทผู้เป็นที่สุด ได้ข่าวลือมาว่ามันโสดเหงาเลยอยากมีแฟน จึงระบายอารมณ์กับพวกผู้ชายแล้วมันก็สร้างเพจสำหรับคนที่เกลียดนิชคุณเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย นอกจากนี้มันมีนิสัยชอบด่านายกอีกด้วย และเชื่อว่ามันจะสร้างความเกรียนอย่างเรื่อยๆ สามารถเพิ่มชื่อนิชคุณ เนรคุณได้ที่ [email protected] ในเฟสบุค
  • iiprinze ชายผู้นี้เป็นบุคคลขั้นตำนานในเวปไซต์ยูทูบเนื่องจากว่าทำซับนรกมายี่สิบสามชิ้นแล้ว
  • อีหรวยยยยย มีเพลงประจำตัวคือ โอ้ zebra วันๆ เอาแต่บ้า ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น บางครั้งเขาก็ของขึ้น โวยวายหน่อมแน้ม แต่อย่างน้อยเขาก็มีจุดอ่อน

ประจำตัวเลยก็คือ เขาบ้าจี้ ดังนั้นเมื่อคุณคิดจะปราบอีหรวย ก็ต้องจักจี๊ เขา แต่ระวังเค้าของขึ้นนะครับ เพราะมันฮา ยิ่งกว่าน่่ากลัว

  • Nagase และ Rovy สร้างองทัพดราม่าป่วนประเทศตุรกีโดยใช้ชื่อแก๊งมาโดกะ แก๊งไคฟง ในการป่วนประเทศ
  • เทพkull 2j บอกรถรัยก็ลง 2j ได้
  • เทพจริงอะไร lnw