เคนชิโร่

เจ้าตายแล้ว
                 — เคนชิโร่ กล่าวกับทุกคนเปิดอ่านบทความนี้

ว่าไงนะ!!
                 — คนอ่านบทความนี้
นี้แหละคือเคนชิโร่
เจ้าตายแล้ว

"เคนชิโร่" หรือเรียกสั้นๆว่า"เคน"(ไม่ใช่ kane WWE นะจ๊ะนะจ๊ะ) เป็นบร๊ะเอกจากการ์ตูนเรื่อง หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ เป็นตัวละครที่ใช้พลัง Kชาวหมื่นทิปยกย่องว่า(โม้)เก่งที่สุดในบรรดาการ์ตูนทั้งหมด ที่สำคัญคือยังชนะยูจิโร่ในบากิได้อีกด้วยย

ความสามารถในการต่อสู้[แก้ไข]

เนื่องจากเป็นศิษย์ของครูมวยเรื่องการใช้หมัดต่อยจึงเทพอย่างไม่ต้องสงสัย แต่สุดยอดกระบวนท่าที่ชนะได้ทุกๆคนก็คือ "นิ้วจิ้ม" แล้วก็พูดประโยคสุดคลาสสิค"เจ้าตายแล้ว" แล้วไอ้คนที่โดนจิ้มก็ระเบิดตูม!กลายเป็นโกโก้ครั้น

เจ้าตายแล้ว
                 — เคนชิโร่ กล่าวกับใครสักคนที่ระเบิดไปแล้ว

วิจารณ์[แก้ไข]

ไอ้สัส กูงงจริงๆ แม่งพูดเป็นคำเดียวหรือยังไง
                 — หมัก

เจ้าตายแล้ว
                 — เคนชิโร่ กล่าวกับ หมัก

ผม ยังไม่ตาย
                 — แม้ว

เพิ่มเติม[แก้ไข]