เซ่อ อเซ็กซ์ เออมันสั้น

เซ่อ อเล็ก เออมันสั้น เป็นชื่อของอเล็ก ผู้จัดกวนทีมแมนเชสตุ๊ด หมูไนเต็ด ซึ่งทำหน้าที่มายาวนานที่สุดในประหวัดสาดสโมสรจนตายคาเก้าอี้ มีอวัยวะสั้น จนได้รับบันทึกลงกินเนสบุ๊คว่าเป็นผู้ที่มีขนาดสั้นที่สุด ถึงแม้เจ้าตัวจะบอกว่า "ถึงสั้นแต่หนา"ก็ตาม ได้รับการแต่งตั้งเป็น ท่านเซอร์ เนื่องจากสร้างชื่อเสียงด้านความสั้นให้แก่ประเทศ อนึ่ง ท่านเซอร์นั้นเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่เซ่อซ่าที่สุดเท่านั้น

เกียรติประวัติ[แก้ไข]

เกิดที่ประเทศสก๊อยแลนด์ มณฑล ชานซี จังหวัดหอกไก่โด่ อำเภอสุไหโกลพ เวลาตกฝากคือ แรม 5 ค่ำ เดือน 6 ตอนเกิดบนท้องฟ้าได้มีนิมิตเป็นดาวหางปรากฏบนท้องฟ้า เป็นดาวหางที่มีหางสั้นมากที่สุดเท่าที่เคยบันทึกไว้ เป็นที่ศรัทธาแก่ชาวบ้าน จนมีการเอาไปตีเป็นเลขเด็ดแทงหวยจนล่มจมกันทั้งหมู่บ้าน นับเป็นเหตุมงคลยิ่งนัก

  • ชายหรือหญิง?

เมื่อแรกเกิด ด้วยเหตุที่นายอเล็กนั้นมีอวัยวะสั้นมาก จนแพทย์มิอาจจำแนกออกว่าชายหรือหญิง จนทำให้เข้าใจผิดว่าเด็กชายอเล็กเป็นผู้หญิง ละลงทะเบียนใบสูติบัตรว่าเป็นหญิง จนเมื่อแพทย์ทำการวินิจฉัยโดยใช้กล้องจุลทรรศน์กำลังสูงส่อง จึงพบว่ามีอวัยวะ เพียงแต่ว่ามันสั้นจนมองไม่เห็น จึงมีการแก้ไขให้เป็นเด็กชายภายหลัง

เมื่อเติบใหญ่ นายอเล็กได้ไปร่ำเรียนวิชายืดขยายขนาดจากประเทศยุ่นปี่ เมื่อสำเร็จวิชาก็สามารถขยายขนาดอวัยวะจากที่สั้นจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จนสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แม้จะต้องใช้แว่นขยายช่วยก็ตาม เมื่อกลับถึงบ้านเกิด เขาได้เข้าไปดูการโชว์เทพของทีมฟุตบอลสุดยอดอมตะนิรันดรกาลชื่อดัง ทีมแม้วเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วรู้สึกประทับใจยิ่งนักที่ทีมถูกทีมโนเนมจากประเทศอูกานดายิงถล่มไป 14-1 จนเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากเป็นผู้จัดการทีม

ฉายาชื่อเรียกต่างๆ[แก้ไข]

  • เอออันเล็ก เพราะกูสั้น
  • เซอร์ซ่า เฟอร์ขี้
  • ดอเล็ก..ดอมันสั้น
  • หมีแพนด้า
  • ป๋าแพนด้าดริฟท์
  • ดออันเล็ก ดอกูสั้น
  • อีกี้อลันสมิธ
  • ไอเซ่อ
  • อีแอบ
  • THE FA: The Fergie Associasion

เข้าเป็นผู้จัดเกรียนทีม[แก้ไข]

เพื่อสานฝันให้เป็นจริง นายอเล็กได้พยายามหาทีมที่จะรับเขาเป็นผู้จัดการ โดยในระหว่างนั้นก็รับจ๊อบโชว์ตัวตามงานวัด ผู้คนที่มาชมต่างตะลึงในความสั้นของเขามาก สร้างรายได้ให้เขาอย่างงาม จนทำให้เขาสะสมเงินทุนเพียงพอเพื่อจะเกลี้ยกล่อม โจเอล เกย์เซ่อ ให้รับเขาเข้าเป็นผู้จัดการทีม ผีแดง โดยนายโจเอลมีข้อแม้ว่า จะต้องยอมให้เขาลองวัดขนาดของอวัยวะของอเล็กเทียบกับมือเขาก่อน เนื่องด้วยอเล็กอยากคุมทีมจัด จึงจำยอมให้วัด เมื่อวัดแล้ว โจเอลถึงกับตะลึงพรึงเพริด เมื่อวัดออกมาได้ว่าความยาวของมันนั้นไม่ถึงนิ่วก้อยข้อแรกของเขาเลยเชียว ด้วยความประทับใจในความสั้น จึงยอมให้อเล็กได้คุมทีม

รางวัล[แก้ไข]

เมื่ออเล็กได้คุมทีม ก็พาทีมได้รับรางวัลต่างๆมากมาย ดังนี้

  • รางวัลชายงามยอดเยี่ยม จากนิตยสาร สวรรค์ชาวสีม่วง
  • รางวัลกินเนสบุ๊ก รางวัล "ทีมที่มีขนาดอวัยวะเฉลี่ยสั้นที่สุดในโลก"
  • รางวัลที่ระลึกจากการไปโชว์ตัวที่พัทยา
  • ถ้วยรางวัล มิ๊กกี๊เม้าท์แฟนคลับ
  • รางวัลลูกค้ายอดเยี่ยม จากคลีนิคเสริมขนาดย่านประตูน้ำ
  • รางวัลพิเศษจากบริษัทถุงยางอนามัย ดูเล็ก เป็นถุงยางขนาดไซส์ SSS (Super Supreame Small) สำหรับทุกคนในทีม สำหรับอเล็ก เป็นไซส์ SSSS (Super Supreame Supurp Small)

เกียรติประวัติ[แก้ไข]

FAFergie Associasion เมียพี่หลีก 12222222 สมัย ยูฟ่า ชักเงี่ยนหลีก 2 สมัย เจ้าโลกหัวดอ 1.5 สมัย นอกจากนี้ยังมีถ้วยรางวัลทั้งถ้วยเล็ก ถ้วยใหญ่ ถ้วยกาแฟ ถ้วยน้ำจิ้ม ประดับสโมสรมากมาย ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมชื่อ เซ่อ อเซ็กส์ เออมันสั้น