เด็กเฮฟวี่

เด็กเฮฟวี่ (Heavy Metal Kid (HMK)) เป็นเด็กที่นิยมเพลงแนวเมทัลที่กระจายตามผับต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร และเมืองหลวงที่อื่น เด็กเฮฟวี่ ได้แตกออกมาจากเด็กแนวอีกครั้งนึง เนื่องจากว่า เด็กเฮฟวี่ ยังพอจะสร้างสรรค์สังคมเน่าๆที่ตัวเองอยู่ไว้ได้ ด้วยเสียงดนตรีปลุกใจเสือป่าอันหนักหน่วง และ รุนแรง

จะว่าไปแล้ว เด็กเฮฟวี่ ก็ไม่ต่างอะไรจากอีโมมากนัก แต่เด็กเฮฟวี่มีกฎอยู่อย่างนึงที่ต้องทำ คือ ต้องเล่นกีตาร์เป็น ไม่ใช่เล่นไม่เป็นแล้วจะอ้างว่าเป็นเด็กเฮฟวี่ได้เลย และต้องมีอุดมการณ์แน่วแน่ ไม่ตามกระแส เพราะการเป็นเด็กเฮฟวี่นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเหมือนปอกไอ้นั่นเข้าปาก ใจต้องพร้อม และยึดอยู่กับวงการนี้จริงๆ ต่างกับอีโมที่ไปเรื่อยๆเปื่อยๆตามกระแสเพลง

คุณสมบัติที่จะเป็นเด็นเฮฟวี่[แก้ไข]

  • เล่นกีต้าร์เป็น และต้องเทพด้วย หมายเหตุ อาจจะเป็นเบส หรือ กลองชุด อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้
  • อารมณ์บุคคลิกรุนแรง
  • ไม่เปิดเผยตัวตน ซ่อนลุค
  • ปล่อยผีตอนขึ้นเวทีเต็มที่
  • รู้จักหรือนับถือ วงเมพบร๊ะเจ้าทั้งสี่ ได้แก่ HeavyMetallica Megadeath Slayer Anthrax
  • นับถือ Ozzy Iron Maiden Slipknot Korn A7X(Avenged Sevenfold)และวงอื่นที่เกี่ยวกับเมเทิล
  • เกลียด MATV เข้าไส้(รวมติ่งหูด้วย)
  • ห้ามบอกกูร็อค เดี๋ยวจะสับสนกับMATV

ประวัติของเด็กเฮฟวี่อันน่าเศร้า[แก้ไข]

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

วงการเฮฟวี่เมทัลในเทยนั้นค่อนข้างแคบพอสมควร ไม่ค่อยรุ่งโรจน์เหมือนที่ประเทศแถบยูหลบ เพราะอากาศที่เทยนั้นค่อนข้างร้อน หากฟังเพลงแนวเฮฟวี่เมทัลอีก ก็จะรู้สึกร้อนมากกว่านี้ด้วยเช่นกัน แต่ก็ใช่ว่ามีจำนวนน้อย มีมากๆพอกับติ่งหูแต่น้อยกว่า แต่พวกนี้จะซ่อนลุคหรือบุคคลิกที่รุนแรง(ไม่เสมอไป) และจะไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ด้ วยการต่อต้านจากสังคม (ชั้นสูงส่ง) นี้เอง ทำให้เกิดกลุ่มผู้รวมตัวชอบเพลงเฮฟวี่เมทัล ส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุ 15-99 ปี เรียกว่า"เด็กเฮฟวี่"

เทรนด์และอื่นๆโดนใจวัยรุ่น

- เกรียน - ติ่งหู - แอ๊บแบ๊ว - อินดี้ - เด็กแนว - เด็กเฮฟวี่ - โกธิค - ร็อค - อีโม - นิตยสารเปลือย - แว้น - แว้นคลัชมือ - สก๊อย - ฮิเมะ - มัมบะ - แซ้บ - แซ่บ -