เต้ เอ็กเซ็นไฟไหม้

(เปลี่ยนทางมาจาก เต้เอ็กเซ้นไฟไหม้)
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับเต้ เอ็กเซ็นไฟไหม้ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ มองคนผิด สุขศรีธัญญานนท์

เต้ เอ็กเซ็นไฟใหม้หรือที่รู้จักในนามว่าเต้เป็นเพชรฆาต แตงโมและฆาตกรแตงโมบนหยูทรูป และเป็นเด็กเกรียนอีกด้วย นับถือศาสนาโซ-ซง-ฮุย

บ้านของมัน[แก้ไข]

อยู่ที่จังหวัดแก่นของ

วีรกรรมของเต้[แก้ไข]

เต้เอ็กเซ็นไฟไหม้ ผู้ที่ทำให้แตงโมนับแสนล้านต้องหลั่งเลือด

ประวัติ[แก้ไข]

ว่ากันว่าเต้เมื่อชาติก่อนเคยเป็นถึงองค์รักษ์เจ้าพระยาสูงสุดแห่งโป้ย แต่เจือกทรยศพระนางด้วยการขโมยแตงโมสายพันธ์หายากออกมาจากสวนของพระนาง ทำให้พระนางร้อนบร๊ะเศียรอย่างยิ่งและสั่งทเห่อคนอื่นๆตามล่าตัวเขา เต้ที่หลบอยู่ในหมุ่บ้านและกำลังจะเปิดกินแตงโมก็ได้พบว่าแตงดมนั้นได้กลายร่างเป็นสัสประหลาดไปแล้วและออกอาละวาด เจ้าพระยาสูงสุดแห่งดป้ยเห็นท่าไม่ดีเพราะแตงดมที่ถูกเด็ดออกไปจากพื้นที่ดูแลเกิดอาการคลั่งเพราะขาดอาหารและน้ำ เมื่อเจ้าพระยาโป้ยโค่นแีสาสลงได้จึงจับเต้ไปขึ้นศาลข้อหาขโมยแตงโมจากสวนผลไม้ที่อยู่ในการดูแลของผู้พิทักษ์ป่าปีสาดข้างๆเมือง และตัดสินให้เต้ถูกตัดหำเสียบประจานแต่ศาลเห็นว่าโหดร้ายไม่พอเลยเปลี่ยนเป็นถูกรุมประชาโทรมจนตาย ก่อนถูกประหารชีวิตเต้จึงสาบานว่า ถ้าชาติหน้ามีจริง.....ขอให้ข้าทำลายแตงโมของเจ้าจนหมดสิ้น และเต้ก็ถูกประหารโดยการจับมัดเงื่อน SM แล้วให้ชาวบ้านปาแตงโมใส่จนตาย!!!!!!!!!!

โปรดติดตามตอนต่อไป

ความสามารถของเขา[แก้ไข]

เต้ขณะสังหารศัตรูของแชนเนลด้วยอาวุธแตงโมระยะประชิด
  • ก็อปคลิปคนอื่น
  • รถ VS อะไรวะ
  • ยิงปืน(ไม่ยิงแล้ว)
  • เล่นเกมมายคราฟ(แต่บักสินมันเล่น)
  • ชอบการทดลองโง่ๆแบบคนบ้า
  • ใช้แตงโมฆ่าคน
  • ฆ่าเมียพี่ให้ตายแล้วแอดไลน์หนูมา
  • สังหารไอติมแท่งโดยใช้มีดเพื่อดูว่าข้างในไอติมมีอะไรบ้าง

ๆลๆ อีกมากมาย

คลิปของเขา[แก้ไข]

เขานั้นทำคลิปเกี่ยวกับแตงโม!!!!!!,รถ VS ทุกอย่าง,ยิงปืน(ปาจูวันเขาเลิกแล้วเพราะถูกรัฐบวมสั่งห้ามเพราะข้อหาฆ่าแตงโม) และเขาเคยยิงหมาด้วยปืนกลมาแล้ว!!!!!! เนื่องจากกฎหมู่ห้ามเขาไม่ให้ยิงหมาเพราะครั้งสุดท้่นเขายิงหมาของจอห์น วิค และยังสั่งระงับการฉายคลิปยิงแตงโมอีกเพราะเซอร์วาลแห่งจักรวรรดิครายเซลิกซ์ไม่ถูกใจสิ่งนี้ แล้วกรรมทับกิโลซ้อน ยังมาถูกเกสตาโป้ยจับข้อหายิงหมา หลังออกจากคุกเต้ก็สูญสิ้นซึ่งสติสังคังนะจ๊ะและกลายเป็นบ้าไปโดยสมบูรณ์

ตั้งแต่นั้นมาคลิปของเต้ก็ได้มีแต่คอนเทนท์ที่สติหลุดซะจนทำให้ศาสนจักรจูนิเบียวประกาศมาตรการป้องกับอันตรายทางการลับลู้ว์ สั่งเซ็นเซอร์ทุกฉากที่เต้กระทำอะไรเข้าข่ายภัยต่อการใช้สมงสมองในพื้นที่ที่มีประชากรเด็กอายุไม่ถึง 13 มากกว่า 20% โดยคลิปที่ถูกเอาขึ้นบัญชีหนังหมาโดยศาสนจักรมีดังนี้

  • คลิปทำอาหารแบบผิดๆ
  • คลิปอดแดก 24 ชั่วโมงเพื่อมารีวิวอาหาร
  • คลิปเต้แดกทุเรียนตามด้วยโค้ก
  • คลิปอวดรวยอื่นๆเท่าที่จะหาช่องทางอวดได้

วิจารณ์[แก้ไข]

แก่นของบ้านเกิดแม่กู! บักหรรมเหล่!
                 — ไอ้เชี่ยบลิทซ์
-ึงคนขอนแก่นเบาะวะ?
                 — บักนักวิชาเกรียน
โอ้นั่นมันบักแตงโม!
                 — วงฮั่นแน่แนว
เงียบอีเหี้ย
                 — บร๊ะเจ้าซี้ด
ฝากถึงคนที่ด่าหรือคนที่วิจารณ์ผมใน YouTube นะครับ เอาเวลาที่คุณจะใช้วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นไปเย็ดวานเกย์เถอะ คนพวกนั้นก็ได้แต่อมควยจนน้ำแตกกันอย่างสนุกปาก แต่ต่างกับผมที่ลงมือชักว่าว5ปี และ กำลังใกล้แตก คนรวยคือคนที่มองหาSex toyที่ดีกว่าอยู่เสมอ ซึ่งผมมองหามันตลอดและลงมือชักนั่นแหละคือผลลัพธ์ของผมพวกคุณก็เห็นอยู่ว่ามันแตกไปไกลถึง150เมตร ส่วนคนจนมักจะคอยดูหนังโป๊ซึ่งเป็นไอเดียเดิมๆของตัวเอง หรือไม่ก็ คอยจับควยเกย์แทน คนพวกนั้นคอยควยเกย์ จับควยที่มันไม่มีทางแตก แต่หารู้ไม่ว่าผมทำเพื่อความบันเทิง(สำเร็จความอาด) ในระยะยาวแล้ว คุณจะได้เห็นผลลัพธ์เอง ว่าคนที่เฝ้าแต่การเย็ดวานเกย์ กับคนที่ลงมือชักว่าวเพื่อความฝันของตัวเอง ใครจะรวยและใครจะจน รอติดตามต่อไปนะครับ
                 — เต้ เอ็กเซ็นไฟไหม้