เฝ้าจับตูดมอง

ปวดหัว.jpg
บทความนี้เป็นบทความที่ไม่ขำคุณสามารถแก้ให้ขำได้โดยเข้าไปแก้ไขมิฉะนั้นจะถูกลบ

お尻を見る
ชื่อในภาษาแม่ เฝ้าจับตูดมอง
รูปแบบรายการ สืบสวน/อนิเมะ/รหัดคดี
ผู้สร้าง คน
ผู้ผลิต เทยก้า
แสดงโดย เอโดใครวะ วัวนัน,ชิบะ เป็นเกย์,ทาควายงิ วายายรุ,วัวจิมะ เกรียนตะ,กระสือรายะ มิสือหีโกะ,เย็ดชิดะ น้าคุณมิ
ให้เสียงโดย เยอะมาก
บรรยายโดย ซับเถื่อน,ซับนรก
เพลงประกอบ เสียงประกอบวัวนัน
เพลงเริ่มรายการ ทะเลรั่ว แกงกะหรี่
เพลงจบรายการ รีรัน
ประเทศต้นกำเนิด ไทย เทย ยี่หุ่น
ภาษา เทย ไทย ปะกิด ยี่หุ่น
จำนวนซีซัน 21
จำนวนตอน 1072(เทย) (รายชื่อตอน)
การผลิต
โปรดิวเซอร์ ยาสวนสัตว์กะปิ เอายามาโมตะ,วัวบุฮารุ คาตะคานะ
ผู้อำนวยการสร้าง จุนกะปิ อิอิโอก้า,ชิซาโตะ มัตสึดะ, อากินวะ เย็ดชีหมูระ
ความยาวตอน 24.39นาที
การออกอากาศ
เครือข่าย/สถานี ทีวี(ต้องรออีกนาน)/เว็บเถื่อน/ไลน์โทรทัศน์(รอ)/เอไอ้เอด์พัง(รอ)/วัวนันวิกิ(เนื้อเรื่อง)
รูปแบบเสียง พากษ์ยี่หุ่น/เทย/ปะกิด/ไทย
ฉายครั้งแรก 14 สิงหาคม 2564(ยุ่นปี่)
ออกอากาศ เทย(ยังไม่มา) – ไม่รู้
รายการที่เกี่ยวข้อง
รายการก่อนหน้า นักเขียนนิยายเกย์ที่ขึ้นชื่อจอมเบะ
รายการถัดไป คดีซุ่มยิงหนึ่งเลว(ตอนแรก)
เว็บไซต์ทางการ
www.เทยก้า

เนื้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

รอ

ตัวละคอนหลัก[แก้ไข]

ตัวละคอนที่หาปรากฏ[แก้ไข]

  • สึเอหีโกะ ใครเวต อายุ50ปรี นักเขียนเกย์
  • ชาย คนร้ายเงาดำโจรที่โดนจับและทำให้ชิบะกับทาควายงิต้องมาจับตูดมอง
  • หมีสือกิ หาหน่อย อายุ25ปี มนุษย์เงินเกย์
  • ซาสึมิ อาหมาโนะ อายุ 30 ปี ครูสอนโยเกย์
  • ไป วัวดะ อายุ30ปี จิตรเกย์
  • ไอ้เเก้ว นกเเก้วของหมีสือกิ หาหน่อย

สปอยล์[แก้ไข]

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

โจรเกย์[แก้ไข]

ซาสึมิ อาหมาโนะ และไป วัวดะ

ดูลดลง[แก้ไข]

อิงอ้าง[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี - เซยะ เมเหล้า - จูกะปิ ฮาเหนดู่

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - อังคาร คามุย - เจม ดำ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

สันตีนบวม:
อาหมูโหล โทรโอเครึ - หมูโยสึฉี่ หีโรลหมีจึ - ซาซิมิ ยูฟัค

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - เตควายล่า - เบิร์นซะนี่ - อื่นๆ

ภาคควายเเสดง:
133333ห้องแห่งความบรรลัย - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ บทนำก่อนเย็ด - เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์ - กินกะปิจิปะทะปริศนานกกริ้วมรณัง - กินกะปิกับปริศนาเกี้ยวตกชินจังกูมี

ฉบับนิยายเกย์:
ตำนวยขุมกระจั้บแห่งวัวโกย - คิมโพนี่เย็ด - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(บทนำก่อนเย็ด)- การกลับมาของคุโด้ กินกะปิ(เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์) - พลิกคเลวแม่มดแห่งเอทองใครวะ - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ปริศนานกกริ้วมรณัง) - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ฆาตะกรุมห้องพิพากเสียง ศาลเตี้ย)

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน