เพศทั้งหมด

จากการได้รับการจ้างวานจาก ฯพณฯปกปิด ที่หอบผ้าหอบผ่อนลี้ภัยไปทั่ว ให้มาทำการวิจัยเกี่ยวกับชาวโลกทุกคน ข้า มนุษย์คนหนึ่ง จึงได้แฝงตัวเข้าไปทำการวิจัยมาตามที่ต่างๆ และงานวิจัยชิ้นนี้ มุ่งไปที่การมองถึงภาพรวมของประชากร จะไม่มีการระบุชื่อที่เฉพาะเจาะจงโดยเด็ดขาด ยกเว้นชื่อของผู้เข้าร่วมทำการวิจัยเท่านั้น

ผู้ทำการวิจัย[แก้ไข]

เพศต่างๆในโลก มีดังนี้

เพศโดยกำเนิด[แก้ไข]

กะเทย[แก้ไข]

  • กะเทย - ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง ชอบแต่งหน้าแต่งตัวแบบผู้หญิง และชอบผู้ชาย
  • ตุ๊ด - ผู้ชายตุ้งติ้งสะดีดสะดิ้ง มีพฤติกรรมคล้ายผู้หญิง เลียนแบบผู้หญิงมีหัวใจเป็นหญิง ชอบผู้ชายด้วยกัน และ รังเกียจผู้หญิง
  • แองจี้ - กะเทยที่ชอบทอม (ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง และชอบ ผู้หญิง ที่อยากเป็นผู้ชาย)
  • กะเทยเกย์ - กะเทยที่ชอบกะเทยด้วยกัน (ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง และชอบ ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง)
    • กะเทยเกย์คิง - กะเทยเกย์ฝ่ายรุก
    • กะเทยเกย์ควีน - กะเทยเกย์ฝ่ายรับ
    • กะเทยทูเวย์ - กะเทยเกย์ที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ
  • บอยเบี้ยน - กะเทยที่ชอบผู้หญิง (ผู้ชาย ที่อยากเป็น ผู้หญิง แต่ ชอบผู้หญิง)
  • กะเทยไบ - กะเทยที่ชอบ ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงก็ได้

ทอม[แก้ไข]

  • ทอม - ผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชาย มีลุคเป็นผู้ชาย และชอบผู้หญิงหรือดี้
  • ทอมเบี้ยน - ผู้หญิง เท่ ห้าว มีพฤติกรรมคล้ายผู้ชาย เลียนแบบผู้ชายมีหัวใจเป็นผู้ชาย แต่ชอบผู้หญิงด้วยกัน และ รังเกียจผู้ชาย
  • แองเจิ้ล - ทอมที่ชอบกะเทย (ผู้หญิง ที่อยากเป็นผู้ชาย และชอบ ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง )
  • ทอมเกย์ - ทอมที่ชอบทอมด้วยกัน (ผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชาย และชอบ ผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชาย)
    • ทอมเกย์คิง - ทอมเกย์ฝ่ายรุก
    • ทอมเกย์ควีน - ทอมเกย์ฝ่ายรับ
    • ทอมทูเวย์ - ทอมเกย์ที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ
  • เกิร์ลลี้บอย (เกย์เกิร์ล) - ทอมที่ชอบผู้ชาย (ผู้หญิง ที่อยากเป็น ผู้ชาย แต่ ชอบผู้ชาย)
  • ทอมไบ - ทอมที่ชอบ ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงก็ได้

เกย์[แก้ไข]

  • เกย์ - ผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน
    • เกย์คิง - เกย์ฝ่ายรุก
    • เกย์ควีน - เกย์ฝ่ายรับ
    • เกย์โบ๊ท (เกย์ทูเวย์)- เกย์ที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ
    • เกย์โบ๊ทรับ - เกย์ที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ แต่ถนัดรับมากกว่า
    • เกย์โบ๊ทรุก - เกย์ที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ แต่ถนัดรุกมากกว่า
  • ปีโป- ผู้ชายที่ชอบกระเทย
  • เกย์ไบ - ผู้ชายที่ชอบผู้ชาย หรือ กระเทย แต่สามารถรักชอบผู้หญิงได้

เลสเบี้ยน[แก้ไข]

  • เลสเบี้ยน - ผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน (หรือเป็นผู้ชื่นชอบดนตรีไทยนั่นเอง)
    • เลสคิง - เลสเบี้ยนฝ่ายรุก
    • เลสควีน - เลสเบี้ยนฝ่ายรับ
    • เลสโบ๊ท (เลสทูเวย์) - เลสเบี้ยนที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ
    • เลสโบ๊ทรับ - เลสเบี้ยนที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ แต่ถนัดรับมากกว่า
    • เลสโบ๊ทรุก - เลสเบี้ยนที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ แต่ถนัดรุกมากกว่า
  • ดี้ - ผู้หญิงที่ชอบทอม
  • เลสไบ - ผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง หรือ ทอม แต่สามารถรักชอบผู้ชายได้

ผู้ชายกลายพันธุ์อื่นๆ[แก้ไข]

  • อดัม - ผู้ชายที่ชอบทอม แต่เจ้าตัวไม่ได้อยากเป็นผู้หญิง
  • สามมุม - ผู้ชายที่เป็นได้ทั้งเกย์ กะเทย และผู้ชาย
  • ทอมบอย - ผู้ชายที่อยากเป็นทอม
  • บอยเบี้ยน - ผู้ชายที่อยากเป็นเลสเบี้ยน

ผู้หญิงกลายพันธุ์อื่นๆ[แก้ไข]

  • เชอร์รี่ - ผู้หญิงที่ชอบเกย์และกระเทย แต่เจ้าตัวไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย
  • สามย่าน - ผู้หญิงที่เป็นได้ทั้งเลสเบี้ยน ทอม และผู้หญิง พร้อมจะเป็นได้ทั้งสามอย่างนี่แหละ
  • เกย์เกิร์ล (เกิร์ลลี้บอย) - ผู้หญิงที่อยากเป็นเกย์
  • กระเทยเกิร์ล - ผู้หญิงที่อยากเป็นกระเทย

อื่นๆ[แก้ไข]

วิจารณ์[แก้ไข]

“เขียนไปๆมาๆชักงงว่าตัวเองเป็นเพศอะไรกันแน่แล้วละ”

“ผมว่าอีกไม่นานเพศกำเนิดอาจสูญสิ้น”

~ ผู้ที่มาอ่าน

อ้างอิง[แก้ไข]