เมืองเทยรายสัปดาห์

เดิมอยู่ช่อง โมเดิร์นไนน์ทีวี ต่อมาย้ายไปจัดที่สวนลุม ดำเนินโดยสนติ๊ ลิ้นของกู หรือ ปฏิสนธิ เเถมทองมูล และ สโรตี มีหางโผล่ทางด้านหน้า เป็นที่นิยมของเหล่ากุลเกย์

เนื้อหาของรายการ[แก้ไข]

เกี่ยวกับชาวสีม่วง เช่น มีช่วงเรื่องเศร้าชาวเกย์ ปัญหาของเลสเบี้ยน และขายโลชั่นถนอมผิว

ประวัติ[แก้ไข]

เมืองเทยรายสัปดาห์ ออกอากาศครั้งแรกในโมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นรายการของบริษัทเทยเดือย ดอตเอ ในเครือผู้จัดกวน ภายหลังได้มีการเบี้ยวค่าเช่า รายการจึงถูกตัดออก (แต่บักสนติ๊อ้างว่าเป็นเพราะอิทธิพลของระบอบเทยษิณ) หลังจากนั้นได้เปลี่ยนชื่อเป็น เมืองเทยรายสัปดาห์จอห์นสัน จัดขึ้นที่ สวนลุมพินี ทำให้สวนลุมกลายเป็นสีม่วงนับแต่นั้น นอกจากนี้ยังถ่ายทอดผ่านสถานีดาวเทียม Ass TV (ตุ๋ยทีวีผ่านดาวเทียม ที่จะทำให้คุณบรรลัยในชีวิตทุกด้าน) หลังการรัฐประจาน รายการเมืองเทยรายสัปดาห์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น กามเด้ากันกลางดิน ออกอากาศใน Ass TV ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากชาวเกย์