เมืองแห่งการศึกษา

Warning Sign Railgun Shock.jpg
ขอกราบสุมิมาเซน หน้านี้กำลังอยู่ในระหว่างการ"อู้งาน"ของบักคนเขียนที่ต้องไปดำน้ำ ดูปะการัง นั่งสมาธิ ฯลฯ
(ฝากรบกวนผู้มีจิตศรัทธามาเขียนต่อด้วย เดี๋ยวไอ้คนเขียนก็มาเองจ้ะ)
Warning Sign Railgun Shock.jpg
Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง
ACPD Judgement Logo (Animated).png
ขณะนี้คุณกำลังเข้าสู่หน้าข้อมูลของเมืองแห่งการศึกษา
สำนักงานตำกวดจัดคอมเม้นที่ 177 ประจำเมืองแห่งการศึกษา ยินดีต้อนรับค่ะอีดอก

เขตการบริหารพิเศษเมืองแห่งการศึกษา(ปะกิด:Academy city) เป็นเขตการบริหารพิเศษที่อยู่ในประเทศยุ่นปี่ และเป็นสถานที่หลักในเรื่องกินเด็กซ์ หนังสือโป๊ห้ามแกะอ่านและเรลกัน แฟ้มการบ้านเด็กห้องวิทย์ เป็นเมืองที่ก่อตั้งโดยบร๊ะศาสดาหมูแฮมเพื่อสำหรับคนมีการศึกษาเท่านั้น แต่เนื่องจากปัญหาทางการเมียบวกกับพ่อของบร๊ะศาสดาถูกรัฐประจานโดยผ.บ.กรมเอาตูดสกิล[1] เมืองแห่งการศึกษาเลยได้เปลี่ยนจากการรวมพลผู้ที่มีเกรดนิยม 4.00000 ไปเป็นการรวบรวมและอัพเวลของผู้ที่มีพลังจิตหรือไม่มีซะแทน

ประวัติ[แก้ไข]

สืบเนื่องจากในครั้งที่องค์บร๊ะศาสดาหมูแฮมได้ถูกเหล่าคนไร้การศึกษาทำร้ายและใช้หงิกกานุภาพเพื่อหลีกหนีขึ้นมา บร๊ะองค์จึงได้เล็งเห็นถึงการจัดพื้นที่ให้คนมีการศึกษาอยู่ใกล้กันเพื่อเพิ่มความยิ่งยงและมีการศึกษาให้มากขึ้นไป จึงได้ทำการเสนอแผนปั๊ดตะนาชาติ 9.001 ปีแก่ทั่นนายงกประเทศยุ่นปี่ซึ่งได้ทำให้ปริม่องเท่งรอบกรุงโตเกรียนมีหมาวิทยาลัยและโรงเกรียนกว่าหลายแห่งรวมกันและพื้นที่มากมาพอที่จะเป็นเมืองขนาดหญ่ายได้และรองรับนักเกรียนนักซึกอ้าจำนวนมหาศาล หมูแฮมที่กำลังจะย้ายไปยังเมืองแห่งการศึกษาที่สร้างเสร็จใหม่ๆกลับถูกมารผจญเพราะว่าบร๊ะบิดาดันได้รับการตรวจล่วงหน้าก่อนเปิดอาคารและเขาพบว่าตัวเขานั้นมีพลังจิตใช้น้ำแข็ง เลยทำให้หงิกกานุภาพนั้นคืนสนองแก่ตัว แช่แข็งก่อเกรียนไปทั่วโดยไม่รู้ตัว กว่าจะได้สติทั่นทั้งสองก็ถูกเอาตูดสกิลทำการรัฐประจานไปแล้ว และทั่นทั้งสองก็มิได้มีชื่อในรายการผู้ร่วมก่อตั้งเลย แถมยังถูกแทนที่ด้วยส.ส.ยุ่นปี่อีก

หมูแฮมยังมีอภิสิทธ์ในเมืองแห่งการศึกษาได้อยู่ แต่ว่าด้วยเหตุการณ์วิปลาส หมูแฮมดันหงิกรถเก๋งใส่เอสเว่อร์เลเวล 3 จนบาดดเจ็บไปสองคน แถมขับรถเฉี่ยวเจ้าหน้าที่เอาตูดสกิลไปอีกหนึ่ง ทำให้มีการเรียกพ่องของหมูแฮมมาตัดสินคดีความในชั้นศาส ซึ่งพ่องของบร๊ะศาสดาหมูแฮมก็ได้ใช้หงิกกานุภาพบอกไปว่าผู้ถูกชนนั้นไร้การศึกษา ผลคือศาสไม่รับฟังคำให้การแถมซัดกลับอีกว่ามึงจะบอกว่าคนในเมืองแห่งการศึกษานั้นไร้การศึกษางั้นรึ เจ้าหน้าที่เอาตูดสกิล! เนรเทศไอ้หมูแฮมกับพ่องออกไปจากเมืองซะ! ผลคือบร๊ะศาสดาหมูแฮมถูกจับขึ้นบัญชีหนังหมาของเมืองแห่งการศึกษาเพราะดันมีพ่อปากพล่อย เล่นมุกเดิมแล้วไม่ดูตาม้าตาเรือ ว่ากันว่าหมูแฮมโดนบร๊ะเจ้ามิซากะหยิบเอาเก้าอี้ไม้สักข้างทางมาฟาดหมูแฮมจนลงไปนอนหงิกกับพื้นเพราะทนไม่ได้ที่หมูแฮมมากระทำการอันเป็นการลบหลู่พลเมียของเมืองแห่งการศึกษา

ถามจริงเหอะ นี่คุณไม่ได้อ่านป้ายชื่อเมืองตอนเข้าด่านตรวจรึ
                 — ศาลอ้าหญ้าเมืองแห่งการศึกษา

ผมจะไปรู้ได้ไงล่ะว่าคุณเขียนชื่อเมืองไว้ที่ด่านตรวจ ผมก็มัวแต่ดูเอกสารก็ไม่มีเวลาแล้ว มีแต่พวกไร้การศึกาาจะเอาเวลาไปสนใจเรื่องแบบนั้น
                 — เซนต์เกรียนอะเด้ะ ปาดจิ๋มงูสวัด

Saint greanadept padchimsawass Excommunicado.
                 — ศาลอ้าหญ้าเมืองแห่งการศึกษาพูดเงียบๆ

สภาพสังคม[แก้ไข]

ระดับบุคลาเกรียน[แก้ไข]

แม้จะระบุเป็นชนชั้น แต่ทว่าชนชั้นในเมืองแห่งการศึกษานั้นต่างไปจากในเมืองอื่นอย่างมากเพราะแบ่งตามระดับการพัฒนาตนเอง มิใช่ระดับของการนั่งอ่านหนังสือเป็นนกแม้วนกขุนทองแดงแบบที่หมูแฮมตั้งใจจะให้เป็นเช่นนั้น อาจเป็นสาเหตุว่าทำไมพ่อหมูแฮมโดนเชือดก่อนวันเปิดอาคาร

เวล0

เป็นพวกชาวมีการศึกษาทั่วไปที่ไม่สามารถใ้พลังจิตได้ มีตัวละครดังนี้

  • คามิทโจร โทรมั้ย
  • โมโตหมารู้
  • ซาไม่เต็ม รวยโก๊ะ
  • พลเมียอื่นๆ
เวล1

ชาวการศึกษาที่ใช้พลังจิตได้ แต่ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น

เวล2

ชาวการศึกษาที่ใช้พลังจิตได้ดีกว่าปกติ

เวล3

ชาวการศึกษาที่ใช้พลังจิตได้ขั้นเมพ

  • หมายะ
เวล4

เป็นพลเมียที่ใช้พลังจิตที่แกร่งมากเมื่อเทียบกับผู้ใช้พลังจิตแบบคล้ายๆกัน คือเก่งเข้าขั้นตัวแทงค์เลยแหละ

  • เชี่ยไร คุโรโกะ
เวล 55555555

เป็นผู้มีพลังจิตเมพเทียบเท่ายูริ พลังจิต แต่ไม่ถึงกับบร๊ะเจ้า ทั้งเมืองแห่งการศึกษามีอยู่แค่ 7 คนที่พบในสารบบเท่านั้น ว่ากันว่าอาจจะมีอีกเยอะนอกเมืองแห่งการศึกษาแต่ไม่มีการทำบัญชีรายชื่อเลยไม่รู้จำนวนที่แท้ทรูก็ได้

โรงเกรียน[แก้ไข]

สวนกุหลาบมหาลัย[แก้ไข]

โรงเรียนสตรีวิทย์โถ่สิวะใคร=[แก้ไข]

การป้องกันตัวเองของเมือง[แก้ไข]

ตำกวดจัดคอมเม้น
เอาตูดสกิล

การเมียการปกครอง[แก้ไข]

เศรษฐกวน[แก้ไข]