เรสซิเด้น อีวึ่ง 6

เรสซิเด้น อีวึ่ง 6 (Resident Evil 6) เป็นวีดิโอเกมภาคใหม่ในซีรี่ยส์ เรสซิเด้น อีวึ่ง ที่คนเล่นเยอะที่สุดในปีโลกแตก มีตัวละครให้เล่นถึง7ตัว

ตัวละคร[แก้ไข]

บร๊ะ/นังเอก[แก้ไข]

  • เครียด รีฟิล - บร๊ะเอกภาคแรกและภาคห่า ออกตามหาเอเด้า หม่องเพราะแค้นที่เธอหลอกมาโดนกับดักหลัง ไปไหนลูกน้องตายห่าหมด พอๆกับน้องมัน ทีมีผัวเมื่อไร ผัวตายห่าหมด ชอบใช้อาวุธหนักๆเช่น ลูกซอง ไรเฟิ้ล RPG
  • เพี้ยน อีแว้น - เพื่อนของเครียด
  • ลีออน สก๊อย เอฟเคเนดี้ - บร๊ะเอกจากภาค234 เป็นผู้ให้กำเนิดศาสนาลีออน มาภาคนี้ได้แก่ลงมากๆขนาดอยู่บ้านนั่งเคี้ยวหมากสูบยาบลาๆๆ หลังจากที่บ้ารัก โอซาม่า กลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว ก็พยายามที่จะหนีออกจากเมือง เน้นถือปืนพกกากๆเป็นหลัก และมีความสามารถเรื่องการขับยานพาหนะสูงพอๆกับ โจเสียบ โจ๋เดอะสตาร์
  • เฮเลน่า หำเปิด -
  • เจ๊ เมาเรอ - น้องใหม่ภาคหกเป็นลูกของเอาระเบิด วิดขี้ บู๊เก่งและมีแฟนชื่อเชอร์รี่ เนื่องจากบ้าหมัดมวยเลยถนัดการต่อสู้มือเปล่ามากกว่าใช้อาวุธ
  • เชอร์รี่ บ๊วยลิ่ม - แฟนของเจ๊ เมาเรอ เคยรู้จักกับลีออนมาก่อนหน้านี้ ภาคหกโตขึ้นเยอะมาก
  • เอเด้า หม่อง - สาวสายลับอายุ4000ปีแต่หน้าอายุ0.25ปี เป็นตัวละครที่เมพที่สุดในภาค เพราะไม่ต้องพึ่งคนอื่น ปีนตึกเก่ง เล่นหน้าไม้ โคตรเก่งเลยคร๊าบพี่น้าองคร๊าาาาบบบบ!!!!!!

ตัวประกอบ[แก้ไข]

ซอมบรี้[แก้ไข]

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

โหมดเล่น[แก้ไข]

โหมดเนื้อเรื่อง[แก้ไข]

โหมดเมอร์ซี่[แก้ไข]

TIP[แก้ไข]

สำหรับเครียด[แก้ไข]

  • เล่นในแบบFPSปกติไป
  • ปืนพก อย่าไปใช้ ให้ใช้แม็กนั่มไป
  • ควรพกระเบิดหลายแบบ
  • หากระยะไกลไปให้ใช้RPGแทนปืนสไน

สำหรับลีออน[แก้ไข]

  • ใช้ปืนพกอย่างเดียวก็เมพได้

สำหรับเจ๊[แก้ไข]

  • เตะต่อยอย่างเดียวก็พอ
  • อย่ายิงปืนถ้าไม่จำเป็น

สำหรับเอเด้า[แก้ไข]

โครง บทความนี้ยังไม่ได้เขียนเนื้อหาหรือวางพล็อตเรื่อง แต่ผู้เริ่มบทความกำลังจะสร้าง คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากผู้เริ่มบทความ
ดูเพิ่มที่โครงส่วน

แสดงรายชื่อเกมต่างๆ และบทความต่างๆ เกี่ยวกับเกมในหน้านี้

ดูบทความหลักที่ เรสซิเด้น อีวึ่ง