เรื่องจริงจากดีแตก

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

จำได้ไหมกับโฆษณาดีแตก คราวนี้ เรามาดูเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆกัน

เนื้อเรื่องจริง[แก้ไข]

  • ณ ห้องประชุม DDAK นี่พวกเธอชั้นมีเรื่องจะเม้าท์ให้ฟัง

ภาพปลากรอบ

  • 555 มีอะไรว่ามาเลยเจ๊

ภาพปลากรอบ

  • เนี่ยวันก่อนชั้นไปแจกสินค้าของบริษัทมาล่ะเธอ

ภาพปลากรอบ

  • ก็ไปเจอตาลุงคนนึงท่าทางเซ่อๆซ่าๆมารอรับของแจกตั้งแต่หัวค่ำ

ภาพปลากรอบ

  • ชั้นก็ไม่ได้ให้หรอก พอดีเห็นแท็กซี่คันอื่นหล่อล่ำกว่าเลยให้เค้าไปก่อน ตาแก่นี่งกนักมารอแต่วันหมันไส้ไม่ให้ซะเลย ชิส์

ภาพปลากรอบ

  • พอใกล้จะกลับเลยนึกขึ้นได้ว่าถ้าตาลุงนี่แค้นไปร้องเรียนที่ศูนย์ชั้นต้องตายแน่ๆ เลยเดินหาแกกะว่าจะให้อะไรที่เหลือๆไว้ให้แกไป แต่แกหายไปซะแล้ว

ภาพปลากรอบ

  • และแล้วไอ้ที่ชั้นนึกก็เป็นจริง ตาลุงนี่แกโทรมาร้องเรียนที่ศูนย์ Call Centerแต่ก็ไม่มีใครสนใจ เพราะบางคนมัวแต่เหล่หญิง

ภาพปลากรอบ

  • บางคนก็ดูเศษพริกที่ติดฟันหลังไปจกตำปูปลาร้าหน้าบริษัทมา

ภาพปลากรอบ

  • บางคนก็หยิบแป้งพัฟมาอัพเดทใบหน้าอยู่

ภาพปลากรอบ

  • บางคนก็ส่องกระจกเก๊กหล่ออยู่

ภาพปลากรอบ

  • แกเลยไปร้องเรียนที่ช็อปของเรา พอดี๊วันนั้นนะเธอเอ๊ยยยย คนเยอะเชียว

ภาพปลากรอบ

  • แม่คนที่ทำหน้าที่รับลูกค้าหล่อนก็หงุดหงิดซิ ตาลุงมาขออะไรก็ไม่รู้ บ่นๆๆอยู่นั่นแหละ

ภาพปลากรอบ

  • เจ๊แกเลยวีนแตก ลุงแกเลยเปิดแน่บกลับไป

ภาพปลากรอบ

  • ไอ้เราก็นึกว่าลุงแกกลับบ้าน ที่ไหนได้ดั๊นไปร้องเรียนกับคุณซิคเว่

ภาพปลากรอบ

  • ดีนะที่ซิคเว่ฟังภาษาไทยไม่ออก ได้แต่พูดว่า จะจาดห้ายคร้าบบบบบบบบบ

ภาพปลากรอบ

  • เฮ้อ โล่งอกไปที นี่ถ้าซิคเว่ฟังภาษาไทยออกนะ รับรองโดนไล่ออกกันยกแก๊งแน่ๆ อืมมมมมมม

ภาพปลากรอบ

  • ถ้าลุงดูกระทู้นี่อยู่ อย่าไปบอกซิคเว่นะคะ ขอโทษนะคะที่หนูพูดไม่ดีไปวันนั้น หนูขอโอกาสแก้ตัวอีกทีนะคะลุง

ภาพปลากรอบ

ที่มา[แก้ไข]

ที่มาโดยสมาชิกหน้าเหลือง ของบอร์ดพันทิป