เลสเบี้ยน ซี๊ดตี้

ตอนได้แชมป์เป็นจิ้งจอกสยาม ตอนจะตกชั้นเป็นจิ้งจอกสีน้ำเงิน ไอ้สัส กูงง
                 — มิตรสหายท่านหนึ่ง

เลสเบี้ยน ซี๊ดตี้
ตราสโมสร เลสเบี้ยน ซี๊ดตี้
ชื่อเต็ม Lesbian Seedty Football X-lub
ฉายา แม่นางหมาป่าจิ๊งจอกสยิ้วกิ้ว
ก่อตั้ง 3,300 ปีก่อน
(บางระจันแตก)
สนาม เกย์เพาเว่อสเตเด้า
ความจุ ชาวเทยที่เห่อทีมตามด้วย
ประธาน วิเชย สรัดนาบระพา
ผู้จัดการ โค้ก ปวดเอว
ลีก เมียพี่หลีก
ทีมร่วมบ้าน

สโมสรฟุตบอลเลสเบี้ยน ซี๊ดตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลของอังเกรียน มีฉายาว่า "แม่นางจิ้งจอกสาว" มีสนามประจำชื่อ เกย์เพาเว่อสเตเด้า ตั้งอยู่ที่เมืองเลสเบี้ยน อังเกรียน

เลสเบี้ยนตั้งทีมตั้งแต่สมัยที่เมืองยังเป็นไร่นา ทีมเน้นเล่นเพื่อสุขภาพ จึงทำให้ทีมวนเวียนอยู่ในลีกล่าง แต่หลังจากที่ชาวเทยซื้อทีมหลังจากทีมตกไปอยู่ลีก 3 เลสเบี้ยนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในเมียพี่หลีก แม้ในซีซั่น 2014-2015 เลสเบี้ยนจะเกือบตกชั้น แต่จู่ๆ ก็ดันเป็นแชมป์เมียพี่หลีกครั้งแรกก่อนลิเวอร์พรุน

ข้อมูลทั่วไป[แก้ไข]

  • ชื่อเต็มๆ เลสเบี้ยน ซี้ดตี ฟัดบอล ขลับ
  • ฉายา จี้งจกสยาม จิ้งจกฟ้า สีฟ้า
  • ปีที่ก่อตั้ง นานมาแล้วจำไม่ได้
  • ที่ตั้ง เลสเบี้ยน ประเทศอังเกรียน
  • สนาม เกย์เพาเว่อสเตเด้า
  • สนามฝึกซ้อม เกย์เพาเว่อสเตเด้า
  • บ้านพักนักกีฬา ห้องเช่าแถวๆสนาม (เพราะไม่มีเงิน)
  • ความจุ 34,567
  • เจ้าของ เกย์เพาเว่อ
  • ประธานสโมสร วิเชย สรัดนาบระพา
  • ผู้จัดการทีม โค้ก ปวดเอว
  • ความคาดหวังของทีม ไม่ตกชั้น (แต่เล่นหนีตกชั้นจนมาดูอีกที ตัวเองกำลังจะเป็นแชมป์)
  • ทีมร่วมเมือง นอตีนแฮม ในป่า
  • ของแสลง อาร์เซเน่า (นานๆที จะชนะได้)
Chat shit, get banged.
แฟนบอลผู้คลั่งไคล้เลสเบี้ยน