เอกภพ

Cquote1.png ว่ากันว่าถ้าคุณใส่หูฟังแล้ว ห้วงเอกภพนี้จะเป็นของคุณ Cquote2.png
ใครบางคน
1412273001 l.gif

เอกภพ (ภาษาต่างดาว:จักรยาน) เป็นคุกแห่งความว่างเปล่าที่ไม่มีห่าไรเลยที่ไม่มีใครหนีออกมาได้ ในปัจจุบันนั้น มันมีปริมาตรราวๆ 10123456789123456789ลูกบาศก์ยอตตะเมตรหรือน้อยกว่านั้น มีมวลประมาณ 29,649,213,844,169,801,917,104,791,705,184×102,086,000,000,000,000,000,000ตัน[1] เอกภพนั้นเกิดมาในวันที่คนเค้าเรียกว่า "ข้อมูลปกปิด" และกำลังจะตายในวันที่คนเรียกว่า "เดี๋ยวมาเขียนต่อ" หรือก็สรุปได้ง่ายๆว่า "มันโคตรอภิมหาใหญ่ หนัก เกิดชาตินู้น และตายชาติโน้น" อะไรประมาณนั้น

ลักษณะ[แก้ไข]

ของฝากจากเอกภพที่เกือบจะส่งตรงมาถึงโลกชิ้นนึง

เอกภพนั้นประกอบไปด้วยพลังงานความมืด 99.99% และใน 0.01%นั้น ประกอบไปด้วยสสาร 25% สสารมืดสัก 50% สสารเกย์ 10% และอื่นๆ 15% ผู้จำคุกในปัจจุบันนั้นมีการรับรองได้แล้วว่า มีประมาณเจ็ดพันล้านตัวที่เป็นอัจฉริยะควายๆ และประมาณ หนึ่งร้อยล้านล้านตัวหรือมากกว่านั้นก็แค่อัจฉริยะที่ควายยิ่งกว่า และได้รับรายงานมาว่า มีศาสนาปัญญาอ่อยที่ถูกสร้างโดยชาวไร้สาระนุกรมเยอะชิบหายอย่างศาสนาเต้าหู้ ศาสนาโอตาคุ พวกผู้สร้างมันก็เลยหมั่นใส้อยากส่งของฝากมาให้ขาวโลกมาถ้ำมองกันก่อนตายกัน แต่ก็ถูกล้มเลิกเพราะไม่เห็นโลก... นั่นเอง

เอกภพนั้นก็ยังเป็นสถานที่จำลองชีวิตที่ไม่มีชีวิตกันด้วย เช่นดาวฤกษ์ โดยส่วนใหญ่นั้นจะหาไหโดนเจนมาแดกประทังชีวิตกัน กับอีกหลุมถั่วดำที่ถูกสร้างโดยสสารเกย์กับสสารและพลังงานมืด ที่หาดาวฤกษ์และทุกๆอย่างมาแดกประทังชีวิตกัน แต่อัจฉริยะควายๆพวกนั้นมันไม่ใช่อย่างนั้น มันแม่งทำลายบ้านตัวเองเพื่อหาแดกกัน

เอกภพนั้นก็ยังเป็นแหล่งของของที่โคตรอันตรายอีกด้วย อย่างดาวฤกษ์ที่แม่งระเบิดเป็นไฮเปอร์โนว่าก็ได้ หลุ่มดำที่ดูดได้ทุกอย่าง หรือไม่ก็ดาวเคราะห์ที่ไม่รู้ว่ามีไว้ทำไม เอกภพนั้นลึกลับกว่าที่คิดมาก เพราะถึงอย่างไรแล้วพวกคนสร้างก็ยังไม่รู้เลย ว่าทำไมดาวเคราะห์ถึงเต้นรอบดาวฤกษ์ได้เก่งเยี่ยงนี้ (แต่คนก็ตอบได้แล้ว เย่)

ส่วนประกอบ[แก้ไข]

ส่วนปลากรอบหลักที่สุดแสนจะโคตรอันตรายของเอกภพก็มีดังนี้

ดาวนพเคราะห์[แก้ไข]

ดาวนพเคราะห์เป็นเศษหินโง่ๆที่ถูกทอดทิ้งในเอกภพ มีจุดประสงค์เพื่อให้หลุมดำกินเล่น ให้ดาวฤกษ์จับเป็นทาสไว้ดูเล่น หรือบางครั้งก็ให้คนอย่างเราๆมาอยู่สำรวจและทำลายเล่น โดยดาวเคราะห์ที่สุดจะสมบูรณ์แบบอย่างโลกนั้น หายากชิบหาย ถ้าดาวเคราะห์มีคุณสมบัติอย่างนี้ ้เหล่าเมพจะส่งนักจำคุกที่ชื่อว่ามนุษย์มาทำลายเล่นกัน ดังนั้นก็ไม่ควรแปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงทำลายโลกกันเร็วจัง

ดาวนพเคราะห์แบ่งออกได้เป็นสองประเภท คือ ดาวเคราะห์กายภาพ และดาวเคราะห์จินตภาพ ดาวเคราะห์กายภาพ คือดาวเคราะห์ที่มีตัวตนอยู่จริง มีสถานะที่แน่นอน แต่มันจะแปลกยังไงก็ไม่รู้ เช่น ดาวเคราะห์เพชรกันหยัด ดาวเคราะห์ที่มีแต่ควายอยุู่ข้างใน ดาวเคราะห์ที่มีแต่น้ำแข็งติดไฟ เป็นต้น ดาวเคราะห์จินตภาพ คือ ดาวเคราะห์หาบร๊ะแสงอะไรก็ไม่รู้ เช่นดาวเคราะห์ไร้สาระนุกรม ดาวเคราะห์วิเกรียนพีเดีย ดาวนาเม็ก เป็นต้น

ดาวฤกษ์[แก้ไข]

ดาวฤกษ์ เป็นกลุ่มแก๊สยักษ์ที่รวมตัวกัน มีจุดประสงค์เพื่อให้เหล่าเมพถ่ายรูปไว้ดูเล่น หรือบางครั้งก็ให้หลุมดำมาแดกเล่น พวกดาวฤกษ์ส่วนมากนั้นมีงานอดิเรกคือ ทำกระทู้ดักควายและดักเศษหินควายๆเข้ามา สุดท้ายก็ทรมานเยี่ยงทาส จนตัวเองตายในที่สุด ดาวฤกษ์นั้นถ้าทรมานทาสมากเกินไปจะเกิดใหม่เป็นหลุมดำ ที่เหลือก็ไปสู่สุขติ แต่ถ้าใจดีกับทาสมากเกินไปจะได้รับโอกาสมีชีวิตเพิ่ม เป็นดาวแคระขาว ประมาณนั้น แต่ถ้าไม่เคยมีทาสล่ะก็... ไม่รู้ละเราไม่เคยเห็น บาย

หลุมดำ[แก้ไข]

ภาพหลุมดำแห่งความชั่วร้ายที่ยังไม่มีใครรู้ว่าไปถ่ายมาได้อย่างไร

หลุมดำ เป็นซากแห่งความชั่วของดาวฤกษ์ที่ควรๆไปนรกซะแต่มันไม่ไปที่สามารถกลืนกินได้ทุกอย่าง มีจุดประสงค์เพื่อดูดความสุขของประชาชน เช่นการเผาหนังโป๊ การดูดวิดีโอมาก๊อปเล่น เป็นต้น หลุมดำมันจะดูดพวกนี้เอาไว้และแน่นอน งกเอาไปอ่านไปดูคนเดียว คนก็เลยชอบต่อต้านมันกัน เพราะมันดูดสิ่งดีงามของคนมามาก อย่างการไปจ้างเด็กที่ไหนไม่รู้มาปีนกำแพงโรงเรียนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของสถานีหนีเรียน (โถๆๆ ไม่ต้องปีนกำแพงหรอก แค่เดินออกทางประตูหน้าก็พอแล้ว) ทำให้ ผอ. ของโรงเรียนนั้น ออกมาน้ำตาคลอเบ้าพูดหน้าเสาธงมาแล้ว[2] ตัวอย่างดีๆของหลุมดำก็มี สตีม (ดูดตัง) เป็นต้น

หลุมถั่วดำ[แก้ไข]

หลุมถั่วดำ หรือถั่วดำ เป็นซากแห่งความชั่วของดาวฤกษ์ที่เลวบัดซบยิ่งกว่าหลุมดำ มีจุดประสงค์เพื่อล่อตูดทุกสิ่งทุกอย่างและตุ๋ยทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า ประกอบไปด้วยสสารมืดและสสารเกย์ มีสีม่วง ไร้ความดีงาม (เรียกง่ายๆว่าดูดมาแล้วทำลายมันทิ้ง) ราวๆนั้น

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

  • สสารเกย์นี่คืออะไรครับ?
                     — นักเกรียนมัธยมปลาย
  • มันเกี่ยวเฮี่ยอะไรวะ
                     — หลายๆคน
  • ก๊อปมาจากบทความสาธารณรัฐเกนโซเคียวมาทั้งดุ้นเลย
  • ก๊อปมาจากบทความหลุมดำมาทั้งดุ้นเลย