เอเรน เจ๊กเกอร์

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง
เอเรน เจ๊กเกอร์
214855.jpg
ชื่อ เอเรน เจ๊กเกอร์
จาก ผ่าพิภพเทยทั่น
ที่อยู่ปัจจุบัน หลังไอติมวอลล์มาเลีย
กำเนิด ไม่รู้จิ
แหล่งกำเนิด ข้อมูลปกปิด
ส่วนเกี่ยวข้อง อาลีบาบา ซารูจา,ฯลฯ

เอเรน เจ๊กเกอร์ คือนางเอก(?)จากเรื่อง ผ่าพิภพเทยทั่น ซึ่งมองภายนอกหลายๆคนคิดว่าเขานั้นดิบ เถื่อน ซีเรียส แต่ความจริงแล้วนั้นเป็นคนที่หื่นกาม และมักจะถูกมิคาสระและรีว้ายข่มขืนอยู่บ่อยๆ

ประวัติโดยย่อสุดๆ[แก้ไข]

"คนงาม(?)แห่งไอติมวอลล์มาเลีย" เด็กหนุ่มผู้ที่ปกติจะมีนิสัยหื่นกาม เลือดร้อน รักพวกพ้องและความยุติธรรม ในตอนแรกเขาไม่รู้วิชาเกรียนต่อสู้อะไรเลย แต่ด้วยความพยายามและความหื่นของตัวเอง ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ในหมู่ทหารฝึกหัดหลังจากจบการศึกษาจากศาสนาคนมีการศึกษาแล้ว และเป็นสมาชิกของสมาพันธ์เกย์แห่งน่านน้ำแปซิฟิกเหนือ

ข้อมูลส่วนตั๊วส่วนตัว[แก้ไข]

  • ชื่อ : เอเรน เจ๊กเกอร์ (รู้แล้วว้อย!!!!!!!!!!!!!)
  • เพศ : เกย์
  • อายุ : 15
  • พลังโจมตี : A
  • พลังป้องกัน : C-
  • ความว่องไว : SSSSSSSS
  • ความฉลาด : A
  • พลังชีวิต : C-
  • หน้าตาดี : SSSSSSSS+
  • สังกัด : ทเห่อ รุ่นที่104 ลำดับที่555+

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

ความสัมพันธ์กับอาลีบาบา ซารูจา[แก้ไข]

ผู้ร่วมชะตากรรม

เอเรนเป็นสมาชิกของสมาพันธ์เกย์แห่งน่านน้ำแปซิฟิกเหนือ เช่นเดียวกับอาลีบาบา ซารูจา ดังนั้นทั้งสองคนจึงเคยเจอกันมาแล้ว และทั้งสองคนนี้ก็สนิทกันด้วย เนื่องจากมีชะตากรรมเดียวกัน นั่นคือ โดนผู้หญิงอุ้ม,แบก,ลาก,กระทืบ,ฯลฯ (ซาดิสม์จริงๆ) จึงไม่แปลกใจที่ทั้งสองคนเจอกันทีไรก็จะคุยกันเรื่องนี้ทุกที

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

ข้อมูลอื่นๆ

แม่แบบ:หน่วยปราบเทยทั่น