เอ็นบี้เอ๋

เอ็นบี้เอ๋ คือการแข่งขันบาสเก็ตบอลชื่อดังของประเทศอมาริเกย์ โด่งดังมากในอมาริเกย์ แต่ในประเทศเทยค่อนข้างเงียบเหงา เพราะบอลแม่งเสือกเข้ามาฉายในไทยซะก่อน เวรกรรม

กติกรู[แก้ไข]

เหมือนกับการเล่นบาสเกตบอลปกติ

ผู้เล่นที่คนส่วนใหญ่รู้จัก[แก้ไข]

หญิงเหมา[แก้ไข]

สังเกตุดีๆหมอนี่เป็นคู่เกย์กับเฉินหยง

คนรู้จักเกือบหมดโลก มันสูงมากๆ เป็นเซนเตอร์จอมกากแห่งทีม หีวข้าว จรวด กระโดดก็ไม่ค่อยสูงแต่เพราะมันสูงมันเลยบล๊อกเก่ง

  • ความสูง SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS+ สูงมากๆ
  • เทคนิค E-
  • สมอง F-
  • แรงกระโดด D-
  • ความแม่น A (แม่นเหมือนกันนะ)
  • ความเกรียน เป็นอนันต์
  • ไอ้หมอนี่เล่นได้ไม่นานแต่ เจฟ เวร กันนี่ก็ชื่นชอบมาก
  • เล่นคู่กับทีแมคได้พอประมาณแต่มักจะถ่วงแข้งถ่วงขาทีแมคซะมากกว่า

โคเบี้ยว เจี๊ยวสั้น[แก้ไข]

โคเบี้ยวขณะโชว์นมกำลังฮึกเหิม
โคเบี้ยวชี้หน้าด่าชาวบ้าน

ไอ้เถิกไร้สติที่ปากหมาได้อีก ชอบคุยโว ขี้โม้ ตด กากได้อีกแสดงพลังให้แฟนๆได้เห็น นักบาสหลายคนเทิดทูนหมอนี่เป็นบร๊ะเจ้า แต่ฝีมือมันก็ใช้ได้จริงๆนะ เป็นคู่ปรับกับ เลย์บ๊อง เจิม

  • ความปากดี : SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS+
  • เทคนิค : B
  • ความดัง : A+
  • โกงเงินสโมสร : SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS+
  • ชอบเล่นแล้วชี้หน้าด่าชาวบ้าน
  • มันบอกว่าใช้เลขเบอร์ 24 เพราะเหนือกว่าไมเคิล จอแดง ที่ใช้เบอร์23

เรื่องไม่น่ารู้ของเอ็นบี้เอ๋[แก้ไข]

  • ผู้เล่นต้องวอร์มอัพเพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าควายกองเชียร์
  • ผู้จั๊มพ์บอลต้องเป็นเซ็นเตอร์เสมอ
  • พ๊อยท์การ์ดที่ดังค์ได้หายากมากกกก

ดูเพิ่ม[แก้ไข]