แม่หั่น 2

Naikun.jpeg
Наикуун Гох IRэрим Щав Пагару (Naikuun Gokh Yerim Phav Pagaru) (ไนคุนกำลังจับตาดูในหน้านี้)

แกรมมานาซี.jpg
พิมพ์ให้มันถูกๆ สิวะ!

หน่วยเอสเอสตรวจพบคำที่จงใจพิมพ์ผิดหรือใช้ผิดหลักไวยากรณ์
แต่แม่งเยอะชิบหาย เกินกว่าที่หน่วยเอสเอสจะช่วยแก้ได้หมด
หากไม่มั่นใจว่าคำนั้นพิมพ์ถูกหรือไม่ก็อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
แต่ไม่ต้องแก้เพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม และท่านผู้นำจับพวกคนเขียนไปรมแก๊สหมดแล้ว

มหาศาสดาวิกเตอร์ตรัสรู้.png
ศาสดาวิกเตอร์กำลังจับตาดูหน้านี้

Ricardo Milos.jpg
พี่โตถูกใจบทความนี้
Manhunt 2
Manhunt 2.png
ผู้ปั้ดตะนา เขย่าดาว ล้อนจ้อน
ผู้กำหนัด ท่านผู้นั้น
จัดจำหน่ายโดย เขย่าดาว
แฟรนฉัน แม่หั่น
ผลิตที่ อังเกรียน
วันวางขาย 25550 (เครื่องเล่นวินนิ่ง 2, หวี,ผีเอสผี)
25552 (คณิตกรณ์)
ประเภท เอาชีวิตรอด,เลือดสาสสสส,สนับฟิม
เป็ดฟร์อม คณิตกรณ์, เครื่องเล่นวินนิ่ง, หวี, ผีเอสผี
การจัดเรท 20+ (อันเซ็นในคณิตกรณ์) 19+ (เซ็นเซอร์)
โฉมหน้าหัวเน่าผู้ปัดตะนาเกมนี้
นี่คือผู้ช่วยผู้ปัดตะนาเกมนี้

แม่หั่น 2(ปะกิด:Manhunt 2)เป็นวีดีโอเกมแนวลอบสังหาร โหดจากค่ายเขย่าดาวในปี 2550 ขึ้นชื่อด้านความโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ ถูกสร้างโดยสตูดิโอในฮานามิซาว่า ซึ่งรับประกันความโหดโดยไม่เซ็นเซอร์เฉพาะสาวก PC เท่านั้น แต่ในเวอร์ชั่นผีแอสผีก็ถูกเซ็นเซอร์เพราะเนื้อหาในเกมมันโหดเหี้ยมเกินไป

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

แดกเนี่ย แหลม
ร่างที่แท้จริงของแดกเนี่ยกำลังหัวเราะ
ลีโอ คู่ขาของแดกเนี่ยเองล่ะ

แดกเนี่ย แหลมนักวิทยาแสรดที่ถูกทดลองให้เป็นฆาตกร เพื่อแลกเงินมาปลดหนี้ ได้หลบหนีจากศรีทันย่ากับ ลีโอ ฆาตเกรียนชื่อดัง ศูนย์ทดลองลับของบริสัดที่ชื่อว่า The ป่วยเจ็คทำให้ ทางบริษัทเองต้องส่งมาไล่ฆ่าเพื่อปิดปาก เอ๊ะ เนื้อเรื่องก็เหมือน ๆ เกมทั่ว ๆ ไป ท่านอาจจะถามว่า แล้วต่างกันตรงไหนซิว่ะ!!!!!!!!!!!!!!!

เนื้อเรื่องเรื่มต้น[แก้ไข]

แดกเนี่ย แหลมนักวิจัยประจำบริษัท ป่วยเจ็ค กำัลังมีภาระหนี้สินล้นพ้นตัว จึงได้เสนอตัวเองเพื่อทดลองใน ป่วยเจ็ค หนึ่งซึ่งจะทำให้คนหนึ่งคนมีบุคลิก 2 บุคลิก เพื่อจะได้นำเงินไปใช้หนี้ .... ทั้งที่ผัวและลูก ๆ คัดค้านอย่างหนักก็ตาม(แต่กรูไม่สนใจ)

ประหารเด็กแว้น[แก้ไข]

ประหารเคโมะ[แก้ไข]

ระเบิดรถถัง[แก้ไข]

สังหารมาลี สวยมาก[แก้ไข]

ทางป่วยเจ็ค ได้ส่งมาลี สวยมากมาสังหารไอ้แหลม และมาลี สวยมากถูกไอ้แหลมยิงบาเรตจากทางด้านหลัง

ตัวละคร[แก้ไข]

แดกเนี่ย แหลม[แก้ไข]

แดกเนี่ย แหลม

บร็ะเอกประจำเกม เป็นหมอสอนศาสนาที่มาเข้าร่วมป่วยเจ็ค ทำคนดีให้เป็นคนบ้า

ลีโอ แกสเป๋อ[แก้ไข]

ผู้ช่วยบร็ะเอก เป็นฆาตกรต่อเนื่อง

หมอพีดแม้ว[แก้ไข]

หมอผิดแม้ว

ตัวร้ายที่รักเธอ เป็นผู้ริเรื่มป่วยเจ็ค

ศัตรูภายในเกม[แก้ไข]

เมื่อศัตรูรู้ว่าคุณกำลังจะประหารอยู่
สไนเปอร์กำลังส่องหาลีโอหรือแดกเนี่ย
ตำรวจที่กำลังตกเป็นเหยื่อของแดกเนี่ย
หน่วยสวะดักรอแดกเนี่ย

เจ้าถิ่นประจำเกม[แก้ไข]

ตำกวด[แก้ไข]

ตำกวดโง่ๆ ที่วันๆไม่ทำอะไรเลย เอาแต่ดักเก็บเงินค่าผ่าทาง ถึงมีปืนแต่ก็ไม่ไม่ได้ใช้อะไรเลย เพราะโดนแดกเนี่ยจู่โจมจากทางด้านหลังจนตายห่า

ทเห่อ[แก้ไข]

เด็กแว้น[แก้ไข]

หน่วยสวะ[แก้ไข]

แขกรับเชิญ[แก้ไข]

นักล่าขนตรูด[แก้ไข]

อย่า อย่าเข้ามา มึงอยู่เกมดีวิดีช้านนนนนไม่ใช่เหรอวะ จะยุ่งกะกูทำไม อย่ามาอยู่กะกุ้ง! อ๊าาาา!!!
                 — เสียงของชาวบ้านผู้อับโชคเสือกไปเจอนักล่าขนตรูดก่อนที่จะถูกฟาดด้วยของแข็ง

แดกเนี่ยไม่ค่อยคุ้นกับภาพนี้เท่าไหร่แต่ยืนยันได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่ฟาดหัวชาวบ้านแตกกระจาย

นักล่าขนตรูดจากเกมทอม แคนศรี เดอะ ดีวิดีช้านนนที่เดินทางมารับบทบาทเป็นไอ้บ้าห้าร้อยที่คอยล่าแดกเนี่ยกะลีโอจนสุดขอบแมพเพราะภาคสองบทน้อยบรรลัย

แก๊งเคโมะ[แก้ไข]

แขกรับเชิญจากทอม แคนศรี เดอะ ดีวิดีช้านนนนน 2

เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ระบอบการเล่น[แก้ไข]

ตัวเอกมีความสามารถพิเศษคือ....สามารถซ่อนจากศัตรูได้ในเงามืด โดยที่ศัตรูจะมองไม่เห็นเราและจังหวะที่ศัตรูเผลอก็ยาราไนก้าศัตรูจากทางด้านหลัง ซึ่งสามารถ ยาราไนก้ากับศัตรูตายได้ภายใน 1 ที ซึ่งหากพระเอกของเราเผอิญวิ่งไปยาราไนก้าศัตรูซึ่ง ๆ หน้า พวก ฮั่ตูด ก็จะเรียกพรรคพวกเข้ามากระทืบบร็ะเอกให้แดดิ้นภายในไม่กี่วินาที เนื่องจากบร็ะเอก อ่อนแอมากไม่ได้ถึกเหมือนอาเบะ แต่การที่เราทำการยาราไนก้าศัตรูจากด้านหลังนั้นก็ยังมี 3 ระดับคือ แบบอูดเตา (ขาว) แบบครูมวย(เหลือง) แบบอัดตูดเทพเจ้า (สีแดง) ทั้งนี้ยังสามารถยาราไนก้าศัตรูตามจุด Death Spot โดยไม่ต้องใช้อาวุธอะไรเลยก็ได้

อาวุธ[แก้ไข]

ระดับสีเหลือง[แก้ไข]

  • ไอ้นั่น
  • ก้อนหิน
  • จิ๋มกระป๋อง
  • ขวดแก้ว
  • หัวคน

ระดับสีเขียว[แก้ไข]

  • ลวดขึงดักเด็กแว้น
  • ถุงยาง
  • โดจินผีเสื้อหวยแดก
  • ดันมาคุชนิดเม็ด

ระดับสีน้ำเงิน[แก้ไข]

  • คอนปาโคลท์ M1911
  • ปืนลูกโม้
  • อินทรีทะเลทราย
  • ค้อนเคียว
  • ขวาน
  • มีดซาคุยะ
  • ปืนกลมือ

ระดับสีแดง[แก้ไข]

ภาพ[แก้ไข]

ความนิยม[แก้ไข]

อาการขณะผู้เล่นทำการประหารศัตรูภายในเกม
ศาสดาวิกเตอร์หลังเล่นเกมนี้

เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะเหล่าจูนิเบียวทั้งหลายที่มีความศรัทธาในศาสนาต่ำที่หลังจากเล่นเกมนี้แล้วก็ได้ไปฆ่าคน เกมนี้ถูกขายในหลายประเทศ....เกมขึ้นชื่อด้านความสมจริง มีการควักใส้ เอาปืนยัดหัวและระเบิดหัวจนสำนักพิมพ์พูนิก้าได้ไอเดีย จากเกมนี้ในการเขียนนิยายมืดและสาวกลัทธิโช ซง-ฮุย ทุกคนควรมีเกมนี้บนเครื่องผีเอสผี, หวี่, คณิตกรณ์, เครื่องเล่นวินนิ่งเป็นอย่างยิ่ง

ไอ้ไร้ศรัทธาาาา!!!!!!!
                 — ไอ้เชี่ยบลิทซ์ตะโกนใส่จูนิเบียวที่ทำผิดกฎของศาสนาขั้นร้ายแรงคือการทำนิสัยเสียตามเกมและอนิเมะ

ไร้ศรัทธา!
                 — โทกาเชี่ย ยูตะ

พระแม่มาโดกะจะลงโทษเจ้า!
                 — บร๊ะเมพีริกกะ

วิจารณ์[แก้ไข]

จาอาวกลับบ้าน
                 — เรนะหลังเห็นเกมนี้

ถ้ายูริโกะออกมาจากโรงพยาบาลบ้า หัวกูคงถูกระเบิดแน่นอนเลย
                 — หมีโย่ว อินบ้าหมี หลังวางยายูริโกะ

พระเอกมันเคยเป็นซิสค่อนมาก่อน แต่ฆ่าน้องสาวเพราะอาการบ้า
                 — วิกเตอร์ตอบคำถามไอ้เชี่ยบลิทซ์หลังจากใส่แม่แบบใหม่ได้ไม่กี่ชั่วโมง

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล