โซคูลเลี่ยน

JokeSC.jpg
อย่าตกใจที่ท่านพบว่าทำไมโซคูลถึงได้เก่งเมพขนาดนี้
เพราะโซคูล เป็นบร๊ะเจ้านั่นเอง
คำเตือน! บร๊ะพลานุภาพมีจริง กรุณาอย่าลบหลู่
โจ๊ก โซคูลเเละเหล่าสาวก
บร๊ะทั่นเป็นนักร้อง
บร๊ะเจ้าขณะกำลังจะไปแสดงไลฟ์คอนเสิร์ต
การแสดงความเคารพที่ถูกต้องของชาวโซคูลเลี่ยน
สัญลักษณ์ประจำลัทธิ(อันเก่า)
โลโก้ประจำลัทธิ
ความเทพของโจ๊กจนเมเปิลเอาไปทำเป็นบอส
เด็กเรียนที่ดี
สาวกผู้ภักดีมือซ้าย : นาถพงศ์ หยงสตาร์
ปารีส ฮิลตั้น กับ CD วงดนตรีโปรดของเธอ
ไมเคิล สโคฟิลด์ สักยันต์ บร๊ะเจ้า โจ๊ก โซคูล เพื่อใช้ในการแหกคุก

So Coolian เป็นชื่อที่ใช้เรียกกลุ่มคนที่ชื่นชอบวงดนตรี So Cool จนถึงระดับขั้นก่อตั้งเป็นลัทธิขึ้นมา โดยมี "โจ๊ก" แกนหลักของวงเป็นบร๊ะศาสดา และถูกบูชาให้เทียบเท่ากับบร๊ะเจ้า ซึ่งลัทธินี้ถูกก่อตั้งโดนท่านมหาสังคังราช Inwpower ส่วนฝีมือการเล่นดนตรีของวงนั้นปานเกรียนเมพสวรรค์มาจุติ ไพเราะดั่งเสียงเล็บขูดกระดานดำ ยากจะหาเมพใดในโลกหล้ามาเทียบเทียม เนื้อหาเพลง (บทสวดของลัทธิ) ก็ประพันธ์ได้ลึกซึ้ง สมกับเป็นวงดนตรีเมทัลที่มีสานุศิษย์ถึง 1.0000000000000 คน ถือว่ามากที่สุดในจักรวาล

นัยหนึ่ง คำว่า So Coolian หมายถึงพวกที่บูชาโจ๊กด้วยถ้อยคำที่เลี่ยนและโม้สุดๆ

จุดมุ่งหมายของลัทธิ[แก้ไข]

คือ การเข้าถึงดนตรีเมทัลอันสุดขั้วขององค์ศาสดาเจ้าโจ๊ก

บร๊ะคัมภีร์[แก้ไข]

บทสวดสำหรับการประกอบพิธีกรรมของลัทธิ[แก้ไข]

บทที่22 ของบร๊ะคัมปีเเห่งโซคูล

เรามันแค่"คนเจียมตัว" ที่"อกหักจากมือถือ"

เพราะ"Message ผิดเบอร์" จึงรู้ว่าเธอ "outใจ"

อยากจะ"เลี้ยงส่ง" ให้กับ"คนถัดไป"

หัวใจสลาย กลายเป็น"ซากอ้อย"

รู้ดีว่า"ฟ้าสาป" ลำบากต้อง"ย้อมใจ"

...ไหนๆก็ไหนๆ ฉันขอเป็นดัง "ไผ่ลู่ลม"

คำสอน[แก้ไข]

เป็นบทบัญญัติแห่ง So Cool 7 ข้อหลัก (So Cool Laws) ตามพระคัมภีร์นิติ โจ๊ก เล่มที่ 1 บทที่ 77 วรรคที่ 7

  • 1.จงเชื่อในโจ๊ก
  • 2.โซคูลคือวงดนตรีอันดับ 1 ของโลกและสุริยจักรวาล ไม่มีวงอื่นเทียบได้
  • 3.การดูหมิ่นโจ๊กและวง So Cool ถือเป็น-ยิ่ง
  • 4.ห้ามสบตาโจ๊ก เพราะใบหน้าของท่านเป็น โจ๊ก So cool
  • 5.ต้องฟังและสวดบทเพลงแห่ง So Cool วันละ 1 บทเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมด 3 เวลา เป็นการบูชาวง So Cool ประจำวัน ในทุกสถานที่ ไม่มีข้อยกเว้น
  • 6.การฆ่าและกินเนื้อคนเป็นการกระทำที่ถูกต้อง
  • 7.การพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ ต้องฆ่าผู้ที่เหนือกว่าเสมอ และดื่มเลือดจากศพผู้นั้น เพื่อเป็นการถวายเกียรติและสัตย์ปฎิญาณแก่โจ๊ก

หน้าที่ที่ควรปฎิบัติของชาว So Coolian[แก้ไข]

  1. เผยแพร่ลัทธิ So Cool ให้มากที่สุด
  2. ร่วมกันก่อสร้างมหาวิหาร So Cool Temple เพื่อเป็นการสักการะและแสดงความจงรักภักดีต่อองค์ศาสดา
  3. จัดตั้งมหาวิทยาลัยเมทัล เพื่อการศึกษาอันยั่งยืนของชาวหูเหล็กทั่วโลก
  4. ปลุกระดมการจลาจลในทุกที่ที่มีการขายแผ่นเพลงของ So Cool เพื่อสร้างความสะใจให้แก่เหล่าสาวกผู้กระหายความโหดเหี้ยม
  5. ปลูกฝังความเป็นเมทัลให้กับเด็กๆ เพื่อให้มีสมองอันก้าวไกล และดึงมาเป็นส่วนหนึ่งของลัทธิให้ได้
  6. คนแก่นั้นก็ต้องดึงเข้าสู่ลัทธิให้ได้ ไม่มีข้อยกเว้น
  7. หากมีคอนเสิร์ต ณ ที่ใดเวลาใด ศาสนิกชนต้องเตรียมอาวุธให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็น RPG บาซูก้า ไรเฟิล แม็กนั่ม สปาต้า โดยนำมาใช้ประกอบพิธีกรรมพิเศษ เพื่อแสดงความเคารพยำเกรงต่อโจ๊กและสร้างความศักดิ์สิทธิ์ให้แก่คอนเสิร์ตเมทัลขนานแท้

รายชื่อชาวเลี่ยน[แก้ไข]

  • Joke of So Cool และคณะ
  • ร่างทรง: เกรียนเทพ
  • ประมุขใหญ่ : Inwpower
  • นักพรตประจำลัทธิ : โดม อะโลนเจ้าฉายาตัวจริง
  • สาวกผู้ภักดีมือซ้าย : นาถพงศ์ หยงสตาร์
  • สาวกผู้ภักดีมือขวา : ท่านอาจารย์มาวิน
  • นักเทศน์ประจำศาสนสถาน : Kamar
  • มรณะสักขี : เกรียนเทวะ
  • ผู้คุมกฎ : สิงห์คะนองนา ณ เมืองอุบล
  • รปภ.หน้า Temple : [[-{YANMAR ASSASIN}-]]
  • ผู้สร้าง SoCool Temple ทั้ง 5,000,000,000 แห่ง : NKL77
  1. NKL77 -ฝ่ายPRของลัทธิ-
  2. SoCoolMan -สื่อสารทางโทรจิตกับบร๊ะเจ้าโจ๊ก-
  3. หยงสตาร์ ณ ประมูล
  4. มาวิน กำเนิดจากน้ำ
  5. BeachX
  6. Stunt l3 ปีศาจแด๊งแดง
  7. l ก รี ย u l ม w
  8. l ก sี ย u l n ว ะ
  9. kyo4
  10. Kira_ASad โซคูลเลี่ยน
  11. Madpackit
  12. PandaDrift
  13. ENDLESS13
  14. ~*Project Kyo*~
  15. Cry$!Z
  16. speed metal socool
  17. h @ n u m @ n ` อิอิ
  18. [email protected]`
  19. LaZeeDV.2
  20. indyzzlyq
  21. Farfangฟ้าฟาง
  22. RazoR_EdgE
  23. ๑•ิ.•ั๑stERiOuS_๑•ิ.•ั๑
  24. TheOblivious
  25. Gu1 เกรียนกริฟฟินดอ
  26. Hacmdfwcp``ตลอดกาล``
  27. PaechIn
  28. ford_bw
  29. 10kapok
  30. indyzzlyq
  31. IFrEe_DoM l l •`
  32. Anon_1992
  33. Mr.RhOkJiTเห็ดสอดแนมV2
  34. RicaooN
  35. Eternia-[Ball]
  36. meengi
  37. jayzaza01
  38. TwoKunGz
  39. Indy_Boyz
  40. PH_HERMIT
  41. PaechIn
  42. UpGrAdE
  43. DGZ^
  44. Sal3el2
  45. Marinos ศาสดาแห่งศาสนาเบจิต้าและศาสนาเฟดเดอร์ไลน์
  46. spyrofhinic
  47. กฤษฎา จันทราทิพย์
  48. yammy_ii
  49. ประไพ
  50. ปรีชา
  51. คuดีขอJสัJคมที่คุณsอ
  52. สุริยะใส กตะศิลา (ท่านเมพyะใส)
  53. looplordotcom
  54. Slaponurhead
  55. VannessF4
  56. Handsmack4Grain
  57. Gruhpo[S]
  58. ไอโม่ง
  59. dustflour
  60. ชเนษ ชัชวาลโชคชัย
  61. แป๋ง ชาบูโจ๊ก
  62. [A]ssassin_Kill
  63. เเบงค์ครับ ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล
  64. Blackgunman
  65. วิญญู ประธานเบี้ยวตัวพ่อ
  66. คนดีไม่มีที่อยู่ คนเจ้าชู้อยู่ในรูห.....
  67. ปารีส ฮิลตั้น
  68. ไมเคิล สโคฟิลด์
  69. สิงห์คะนองนา ณ เมืองอุบล และสาวก ตลอดจนชาวหนองกระบือซิตี้ทุกคน
  70. Sin Gto

รวมไปถึงสาวกทั่วสุริยจักรวาลทั้ง 100.0000000000000000000000 คน

คำวิจารณ์[แก้ไข]

  • เมื่อโซคูลเลี่ยนเป็นเกรียนเทพ บรรพชนพ่องตาย : จากสาวกลัทธิโกโก้ครั้นซ์

จงเชื่อใน บระเจ้าโจ๊ก วิญญาณแห่งท่านจะพาเราขึ้นสวรรค์ ิิข้า คือ เก้า เดอะ ริปเปอร์ คือศาสดาของโซคูลเลี่ยน

ชาวโซคูลเลี่ยนที่กำลังหาพวกพ้องอยู่[แก้ไข]

สังเขป อื่นๆ[แก้ไข]

MV Outใจ ตัวล่าสุด ถ่ายสดจากเหตุการณ์ชุมนุมของสาวๆที่พร้อมถวายกายให้บร๊ะเจ้าโจ๊ก

โหลดเพลงบูชาบร๊ะเจ้าโจ๊ก You are So Cool ได้ที่นี่

เปิดรับสมัครสมาชิกของลัทธิแล้ว

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

แหล่งเรียนรู้ลัทธิของชาว So Coolian[แก้ไข]

ตำนานแผ่นเสียงหายาก[แก้ไข]

ขายแผ่น Cover So Cool ปี 80 กับ 85[แก้ไข]

ศาสนสถานชาว So Coolian[แก้ไข]

อ้างอิง[แก้ไข]