โมบิลฟักเกอร์ จีเกรียนดั้ม

โมบิลฟักเกอร์ จีเกรียนดั้ม เป็นการ์ตูนอนิเมะซีรี่ยส์เกรียนดั้มที่เนื้อหาบางส่วนแม่งลอกสุดตรีน ไฟเตอร์ชัดๆ(เนื่องจาก ออกเดินทางรอบโลกเพื่อไปต่อสู้กับนักรบต่างชาติ) มีทั้งหมด 49ตอน

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

ตัวละคร[แก้ไข]

ตัวละครหลัก[แก้ไข]

  • โดเรม่อน กระJู๋
โมบิลฟักเกอร์จากประเทศยุ่นปี่ ต้องการหานักสู้มาดวล และตามหาพี่ชายนามว่า เขียวขจี แม่ตายเพราะถูกอาเบะโจมตี ส่วนพ่อถูกแช่แข็งแค่ครึ่งตัว (คาดว่า ไม่อยากให้เห็นของลับที่โดนอาเบะสูบไป)
  • ถีบบอดี้ ดอกเห็ด
โมบิลฟักเกอร์จากอมาริเกย์ เป็นคนที่ So Hot มากๆ มีอารมณ์ร้อน ใจร้อน เร้าร้อน กินครีมร้อน และที่สำคัญ เป็นนักมวยHotของแดนอมาริเกย์ด้วย
  • ใส ใส่ฉี่
โมบิลฟักเกอร์ชาวจีน เป็นเด็กสันดานเกรียนชอบทำอาหารเรียกโดเรม่อนว่า ลูฟี่ ลูกพี่ เพราะความเลื่อมใสศัทธามีเป้าหมายจะฟื้นฟูสำนักมวยวัดเศร้าหลิน
  • จ้อง แต่ แสง
โมบิลฟักเกอร์แห่งเศษฝรั่ง
  • เอากู คลาสพี่
โมบิลฟักเกอร์มาจากรัสเซีย เคยเป็นโจรสลัดแข่งกับแจ็คสแปร์โรว์มาก่อน แต่ถูกจองจำในค่ายลับของสาวๆ ถูกทำร้ายข่มขืนมานาน3000ปี แต่เนื่องจากต้องการจะช่วยเพื่อนๆก็เลยหนีค่ายออกมา

ฝ่ายSupport[แก้ไข]

จับตูดเทพ เควิ่นเกรียนดั้ม[แก้ไข]

  • บุรพาไล่ม่าย มาสเตอร์เอเชี่ย
นักสู้ชาวห้องกรง ที่เคยเป็นแชมป์Tekkenภาค6 เป็นมาสเตอร์ของโดเรม่อน

ตัวอื่นๆ[แก้ไข]

โมบิลเสื่อมที่ปรากฏในเรื่อง[แก้ไข]

เกรียนดั้มฟักเกอร์ตัวหลัก[แก้ไข]

  • GF13-017NJ เกรียนดั้มเรืองแสง
  • GF13-017NJII เมพเกรียนดั้ม
  • GF13-006NA เกรียนดั้มมิกเซอร์
  • GF13-009NF เกรียนดั้มกุหลาบงาม
  • GF13-011NC มังกือเกรียนดั้ม
  • GF13-013NR โบ้ยเกรียนดั้ม

เกรียนดั้มฟักเกอร์ตัวอื่นๆ[แก้ไข]

  • GF13-050NSW เซล่ามูนเกรียนดั้ม
  • GF13-021NG เกรียนดั้มสปายเจล
  • GF13-026ND นางเงือกน้อยเกรียนดั้ม
  • GF13-030NIN คอนดร้าเกรียนดั้ม
  • GF13-066NO นี่เธอเกรียนดั้ม
  • GF13-041NSI อาซูร่า แรด เกรียนดั้ม
  • GF13-044NNP หมันดาราเกรียนดั้ม
  • GF13-055NI ลีออนเกรียนดั้ม
  • GF12-035NH (→GF13-001NH) ลูบเกาเกรียนดั้ม

เควิ่นเกรียนดั้ม[แก้ไข]

  • JDG-009X เควิ่นเกรียนดั้ม หรือ อัลติเมทเอเลี่ยนเกรียนดั้ม
  • GF13-001NHII มายมาสเตอร์เกรียนดั้ม
  • แบรนด์เกรียนดั้ม
  • สกายวอล์กเกอร์เกรียนดั้ม
  • เกรียนดั้มดาบสวรรค์เรไร
  • เกย์มาสเตอร์เกรียนดั้ม
  • เกรียนดั้มมีแต่หัว
  • กองกำลังทำลายโลก
    • มังกือเดี้ยง
    • พยัคฆ์เดี้ยง
    • กระสาเดี้ยง
    • ค้างคาวเดี้ยง
    • เนวี่ซีลเดี้ยง
    • มาสเตอร์เดี้ยง