โรคจืดจาง

เป็นโรคที่สามารถ​แพร่ระบาดได้​ทำให้ผู้ติดเชื้อหายไปจากสายตาชาวบ้านได้โดยไร้ร่องรอยใดๆ​ โดยกลุ่มที่สุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อมากที่สุดคือ​คนสามัญ​ธรรมดา​ ส่วนวิธีการรักษาโรคนี้ยังไม่สามารถรักษา​ให้หายขาดได้​ โดยผู้ป่วยต้องทำการหาตีนใครสักคนมาประทับหน้าประมาณ​ 20​ ครั้งแล้วประกาศ​ออกสื่อให้โลกรับรู้ว่า"หิวตีนวัยรุ่น" แค่นี้ก็สามารถบรรเทาอาการของโรคได้​แต่จะต้องทำสัปดาห์​ละ​ 4​ ครั้ง​ไม่งั้นก็จะจืดจางอีก

ประวัติ​[แก้ไข]

โรคจืดจางถูกค้นพบเมื่อค.ศ.-20xx ผู้ป่วยคนแรกคือ​คุณ​จิตดี​นักข่าวยามเช้าที่เป็นแค่ตัวประกอบรายการ​ ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเธอติดโรคตั้งแต่เมื่อไหร่​ แต่หลังจากที่ทุกคนได้เสพข่าวก็เกิดอาการทันที​ นั้นจึงทำให้รัฐบาลรีบหาทางรักษาจนได้วิธีดังกล่าวมา​ เชื้อโรคชนิดนี้มักลามไปทั่วเมืองใหญ่​ง่ายกว่า​เพราะเนื่องจากเป็นสถานที่ที่คนไม่ค่อยอยากเด่น​ ทำให้โรคจืดจางอยู่คงถึงปัจจุบัน

แหล่งที่มา​[แก้ไข]

•คนแก่ข้างทาง