โรคบ้าสงคราม

โรคบ้าสงคราม (ADDICTED TO WAR) เป็นโรคอาการทางจิตในระดับปานกลางถึงรุนเเรง เเล้วเเต่ขนาดในความเก็บกดของเต่ละบุคคล โดยคำเเนะนำที่ง่ายเเละดีที่สุดสำหรับคนที่ไม่ติดเชื้อให้รีบหนีไปห่างๆผู้ติดเชื้อซะ(มิเช่นนั้นจะปัญญาอ่อนตามมัน)

สาเหตุเเละลักษณะในการติดเชื้อ[แก้ไข]

ถ้าหากคุณติดสงครามใจไม่นับว่าเป็นเสี่ยงติดโรคนะ แต่คุณติดละคร
เเต่ถ้าคุณเห็นภาพระเบิดนิวเกรียนเเล้วรู้สึกดี เเสดงว่าคุณติดโรคนี้เลยหล่ะมีความเสี่ยงติดโรค

โดยทั่วไปเเล้วคนที่จะติดโรคนี้ได้มีสาเหตุหลายประการ โดยจากกกาสำรวจเเละวิจัยได้ผลหลักๆดังนี้

  • จากการเล่นเกมสงคราม ไม่ว่าจะเป็นเกมเเนววางเเผนการรบหรือSPF เกมเหล่านี้หากเล่นนานๆจะทำผู้เล่นเกมมีความผิดปกติภายในจิตใจพวกเขาอาจมีความคับแค้นจิตแค้นใจอย่างรุนแรง เริ่มมีอาการบ้าเลือด ชื่นชอบความรุนเเรง
  • จากการฝึกนศท.หรือฝึกทเห่อ มันเป็นเเผนของท่านผู้นั้นเพื่อบังคับให้ทุกคนมีความบ้าสงครามในตัวเพื่อที่จะได้พร้อมนำไปใช้งานในยาที่จำเป็น โดยอาการจากการฝึกจะเห็นได้ชัดขึ้นสังเกตุได้จากการที่เห็นปืนเเล้วอยากจะเล็งอะไรสักอย่างหรือรู้สึกตื่นเต้นท่เห็นรถถังหรืออาวุธสงครามต่างๆ
  • จากกำไรหรือผลประโยชน์ในการทำสงคราม ผู้ที่บ้าสงครามในขั้นนี้ถือเป็นระดับสูงสุด เพราะนอกจะบ้ามากเเล้วยังทำให้รวยได้อีกด้วยเพราะคนติดเชื้อจากสาเหตุนี้ล้วนเเต่เป็นท่านผู้นั้นทั้งสิ้น (แต่ถ้าแพ้ก็ขาดทุนย่อยยับแทบอยากฆ่าตัวตายเลย)
  • การเขียนบทความในไร้สาระนุกรม เป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้วิจัยเเน่จัด ทราบเพียงเเค่คนพวกนี้มันชอบเขียนเรื่องสงครามจริงๆโดยนักวิทยทาศาสตร์คนหนหนึ่งตั้งข้อสันนิฎฐานว่ามีคนเขียนบทความสงครามแล้วได้บทความคัดสรรหมวดเพ้อฝันทำให้คนอื่นเกิดแรงบันดาลใจ

อาการของโรค[แก้ไข]

โดยทั่วไปเเล้วลักษณะของผู้ติดโรคจะมีอาการจะเหมือนกันหมดคือ ชอบให้มีสงครามชอบที่จะให้เกิดสงคราม โดยจะให้ดีต้องเป็นสงครามเปิดระหว่างประเทศ เพราะถ้าเป็นสงครามกองโจรจะทำให้ไม่สามรถใช้ยุทธอุปกรณ์(รถถัง คอปเตอร์ เคร่องบินรบ)ได้เยอะเท่าที่สงครามเปิด โดยเหตุผลที่ต้องการให้ใช้อาวุธสงครามจำนวนมาก สามารถเเบ่งได้เป็น2เหตุผลหลักๆ คือ "สะใจ"เเละ"ได้งบเยอะ"

อาการบ้าสงครามนี้จะเป็นมากขึ้นเมื่ออยู่บนอำนาจนานๆ ทำประเทศให้เข้มแข็งขึ้นมาก ก็จะเอากำลังพร้อมทั้งทรัพยากรใต้อำนาจของตนเองไปต่อตีกับประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ แต่ก็มีผู้นำบางประเทศ ประเทศตัวเองก็แย่ยังจะไปตีประเทศอื่นอีก โดยการจัดทัพกำมะลอไปยังชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้ประเทศเพื่อนบ้านเห็นเป็นโอกาสดีที่จะช่วยกำจัดผู้นำชั่ว เลยในทหารในกองทัพใหญ่มาตีโต้กลับไปถึงเมืองหลวง ชาวบ้านไม่มีใครออกมาป้องกันประเทศได้แต่หลบอยู่ในบ้าน หวังให้ทหารประเทศเพื่อนบ้านมากำจัดผู้นำประเทศตัวเองให้ออกไปจากแผ่นดินเพื่อสังเวยความบ้าสงครามของตน

วิธีป้องกันเเละรักษา[แก้ไข]

โลโก้ของผู้ที่เกลียดคนบ้าสงครามเข้าไส้รักสันติ
บางทีพวกธรรมเกรียนก็มีอาการนะ

ร้อยละ 70 ของผู้ที่ติดโรคมักทราบว่าตัวเองเป็นโรคบ้าสงครามเเต่พวกเขาไม่เคยสนใจเเละไม่คิดจะรักษาด้วย เเต่ก็ยังดีที่ทุกครั้งที่เกิดสงครามมักมีกลุ่มคนเรียกร้องสันติภาพ (PEACE) ซึ่งคนกลุมนี้ก็สามารถลดความรุนเเรงของสงครามเเละความรุนเเรงของโรคบ้าสงครามในผู้ติดเชื้อได้พร้อมกันยกเว้นไอ้เบยเทย

ผู้ที่ติดโรคเเละผู้ทีเข้าข่ายติด[แก้ไข]

ผู้ที่ติดโรค[แก้ไข]

ผู้ที่เข้าข่ายติด[แก้ไข]

โฉมหน้าของผู้ป่วย[แก้ไข]