โรคมนุษย์กลางคืน

ผู้ป่วยโรคมนุษย์กลางคืน

ผมรู้ครับว่า คุณเป็นแพนด้า อย่ามาซึนเดเระ
                 — ตาแก่แซมชี้ท่าน

โรคมนุษย์กลางคืน (Night Guy Syndrome) เดิมเคยเป็นโรคทางกายภาพในสมัยไดโนเสาร์ แต่กลายพันธ์เป็นโรคทางจิตในโลกมนุษย์ครองโลก หากผู้ป่วยติดเชื้อดังกล่าวจะทำให้ชีวิตประจำวันของคนนั้นสลับขั่วทันที มักทำกิจวัตรตอนกลางคืนเป็นประจำ ขณะกลางวันเป็นเวลานอน หากเรื้อรังมากกว่าเดิม จะเกิดกลายพันธ์เป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง แพนด้าหรือแวมไพร์

ต้นกำเนิด[แก้ไข]

อนึ่ง โรคเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยมนุษย์ปกครองโลกมาช้านาน ซึ่งมนุษย์ควรเป็นสัตว์กลางวัน แต่กลางวันทั้งร้อนและแสบตา ทำให้เกิดความเหนื่อยล้า แต่พอตกค่ำกลับมีความรู้สึกกระปรี่กระเปร่าเห็นได้ชัด จึงทำมาหากินตอนกลางคืนที่มีความเย็นและไม่แสบตาดี ประกอบความสะดวกของการทำมากินที่เรียบง่ายกว่าตอนกลางวันที่มีแต่แออัด โดยหารู้ไม่ว่าเป็นบรรพบุรุษของแพนด้าพวกหลินปิงกับแวมไพร์ทุกตัว

สาเหตุ[แก้ไข]

จากต้นกำเนิดทำให้คนอ่านรับรู้ว่า โรคมนุษย์กลางคืนเป็นกันคนส่วนใหญ่ ปัจจัยเกิดได้แก่ ตั้งแต่ค่ำมีอากาศเย็น มีร้านสะดวกซื้อ24/7 เน็ตไม่แลคหลังเที่ยงคืน ดูหนังโป๊ได้ แชทกับคนต่างด้าว คนอื่นหลับกันหมด ดูบอล เล่นเกมได้เทพกว่า ล่าบอส กายกรรมบนเตียงไม่อายฟ้าดิน แอบใส่ชุดเพศตรงข้ามเพื่อสนองหื่นกาม เล่นไร้สาระนุกรม ดูดราม่า แข่งวิ่งควายถนัดกว่า โชว์เกรียนตอนคนดูแลหลับกันหมด คนดูแลคอยปกป้องจากชาวเกรียน ฯลฯ บางครั้งอดนอนเพราะมีงานต้องทำตอนกลางวัน ซึ่งกลุ่มหลังเป็นพวกเรื้อรัง

อาการ[แก้ไข]

  • มีเรี่ยวแรงตอนกลางคืนเหมือนคนปกติ
  • นอนตอนกลางวันขณะคนปกติกำลังทำมากินเฉกเช่นเดียวกับผู้ป่วย
  • อากาศร้อนไม่ทำระคายเคืองต่อผู้ป่วยแม้แต่นิด เพราะหลับสนิท
  • อดนอนจนเวลานอนน้อยชั่วโมง เำพราะเชื่อว่ากลางวันยังมีเรื่องต้องทำ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม
  • ไม่รู้สึกหิวข้าวตอนกลางวัน แต่กลางคืนนี่ดิเป็น
  • ตาหรี่ตอนกลางวัน แต่ตาโตตอนกลางคืน
  • หากผู้ป่วยนับถือศาสนามาโดกะ จะตาบอดเป็นพิเศษ เพราะแสงสีชมพูเจิดจ้า
  • เวลาจีบแฟนดันจีบผิดคน ถ้าโชคดีก็จีบเพศเดียวกัน
  • คุยภาษาหลินปิงรู้เรื่องดีกว่าคนปกติอย่างน่าอัศจรรย์ใจ
  • โดยเฉพาะก๊วยเตี๋ยวเรือ น้ำตก และลาบ เพราะมีรสชาติเหมือนอาหารของแวมไพร์
  • สะกดรอยตามคนที่ชอบเป็นเพศเดียวกัน
  • ลืมพกร่มเสมอ เพราะท้องฟ้ายามค่ำไม่สามารถมองเห็นว่าฝนตกเมื่อไร
  • ชอบแอบใส่ชุดของเพศตรงข้ามมาใส่เล่น ด้วยเหตุผลถ้าคิดว่าตัวเองเป็นอีกเพศหนึ่งจะรู้สึกยังไง และจะจีบยังไง
  • ชอบทำพิเรนท์ตอนอยู่คนเดียวหรือผู้ป่วยด้วยกัน ซึ่งคนปกติมักมองว่าโรคจิต
  • สูบโดจิน หนังโป๊ เปิดมันเข้าไป ใส่หูฟังยิ่งแล้วไป
  • นั่งจ้องดูคอมตลอดเวลายังกะมีหุ้นให้ทำ
  • เล่นเกมออนไลน์ ผลพวงจากโรคบ้าเก็บเลเวล
  • เปิดบอทแล้วมั่นดูแลว่า GMจะไม่มารบกวนหรือผิดพลาดทางเทคนิค
  • เล่นไร้สาระนุกรม
  • ดูดราม่า
  • ดูอนิเมหนังสดไม่รอซับแปล
  • เล่นแคมฟ๊อก
  • ทำงานรอบดึก
  • ไปบาร์เหล้า
  • เล่นฟ่อไหนกับผักจีบเพื่อเอาแรงค์สูงๆ ไม่ว่าตอนไหนก็ตาม
  • ไปคาราโอเกะ
  • เล่นเป็นทหารลุยป่า
  • เข้าเขตพื้นที่มีผี
  • ดูบอลแล้วแหกปากหนักกว่าคอนเสิร์ตแมวบนหลังคาหลายเท่า

การรักษา[แก้ไข]

ผู้เชี่ยวชาญ เอาระเบิด ไอจนตาย ไม่ได้กล่าวเอาไว้ ว่าการที่จะรักษาโรคมนุษย์กลางคืนได้นั้น จำเป็นต้องรับประทานยาไวอากร้า 50 MG ทุกๆ 2 ชั่วโมง หลังแดกอาหารเช้าเย็นเป็นประจำ เมื่อผู้ป่วยได้รับยาไวอราก้าขนาด 50 MG เข้าไปแล้ว ร่างกายจะเกิดอาการตื่นเต้นภายในตัวและทำให้ผู้ป่วยคึกคักขึ้นมา ผู้ป่วยกระดึบไปหาเมียและสะกิดที่ไหล่เบาๆอย่างอัตโนมัติ จากนั้นเมียของผู้ป่วยก็จะช่วยรักษาอาการโรคมนุษย์กลางคืนให้ทันที ซึ่งใช้เวลา 2-3 วินาที โดยประมาณ ขณะคุณเมียของผู้ป่วยกำลังรักษาให้นั้นต้องระวังไม่ให้มีเสียงดังเพื่อที่คนข้างบ้านจะได้ไม่ต้องแอบฟังและรู้ว่าป่วยเป้นโรคมนุษย์กลางคืน เมื่อเสร็จสิ้นการรักษาแล้วร่างกายของผู้ป่วยจะหลั่งสารสีขาวที่มีภูมิต้านทานโรคมนุษย์กลางคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่มีผลข้าเคียงคือทำให้ผู้ป่วยรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยล้าจนต้องล้มลงไปนอน ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ป่วยทำให้ไม่ต้องอยู่ดึกอีกต่อไป หากทำซ้ำๆเช่นนี้เป็นเวลา 300 ปี ติดต่อกัน จะสามารถรักษาให้หายขาดได้

การป้องกัน[แก้ไข]

รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบ

คำชมและคำวิจารณ์[แก้ไข]

ผมขอบคุณผู้เชี่ยวชาญ เอาระเบิด ไอจนตาย มากๆๆครับ ผมรักษาหายแล้ว
                 — สายลับ007

เรื่องเกี่ยวข้อง[แก้ไข]