ไซบอร์กเกรียนทั้งสิบสอง

ไซบอร์กเกรียนทั้งสิบสอง
โด่งดังมากจนขึ้นเป็นเกมไปเลย

ไซบอร์กเกรียนทั้ง12 มีชื่อเล่นว่าหน่วยนัมเบอร์ เป็นหน่วยรบเวทมนต์ ที่ร่างกายเป็นจักรกล แต่ชอบสร้างความเดือดร้อนไปทั่วทุกสารทิศ โดยมีด๊อกเตอร์คุก กากนะเนี่ย เป็นผู้สร้างขึ้นเพื่อสร้างฮาเร็ม และก่อการเกรียนทั้ง3โลก จนเดือดร้อนไปถึงหน่วย6 และ ปีศาจขาว ต้องไล่เก็บจนหัวปั่นที่ดียว

วัตถุประสงค์[แก้ไข]

  • ก่อการเกรียนโดยไม่สนใจผลกระสบ
  • สร้างฮาเร็มให้ด๊อกเตอร์ คุก กากนะเนี่ย เพื่อปรณีบัตรรับใช้
  • สร้างกองทัพติ่งหู โดยเชื้อเชิญสาวน้อยมาเป็นสาวก
  • สร้างบารมีในการเก็บค่าคุ้มครอง
  • สนับสนุนโจรโพกผ้าเหลือง
  • ปราบปรามนอปอเกรียน
  • ตบเด็ก(ไม่ตบเกรียนเพราะเกรียนเป็นสาวก)
  • อื่นๆอีกมากมาย

บุคลาเกรียน[แก้ไข]

1.อูโน ผู้บัญชาเกรียนหมายเลข1 ผู้ทำงานใกล้ชิดให้กับด๊อกเตอร์คุก มีสกิลในการตรวจสองกระทู้ทั่วทุกแห่งบนโลก

2.ดุ๋ย ติ่งหูหมายเลข2 ที่ชอบโจมตีลับหลังผู้อื่นเสมอ เธอภาคภูมิใจในการด่าทอชาวบ้านจนเป็นเหตุให้เกิดดราม่ามานักต่อนัก สกิล ตบเกรียนแตก

3.เท ติ่งหูหมายเลข3 มักชอบทำมากกว่าพูดดดยไม่สนว่าการกระทำที่ทำอยู่ มันเดือดร้อนชาวบ้าน แต่อย่างน้อยก็ยังมีสมองนะเธอ สกิลของเธอคือ"ไรส์ อิมแผละ" สุดยอดแห่งการฟลัดกระทู้ด้วยความเร็วสูง

4.คอยโต้ สาวแว่นหมายเลข4ที่ป๊อบปูล่า แต่จังไร ที่สุดใหหน่วย มีความเจ้าเล่ห์ สกิลของเธอคือการขุดกระทู้ และแอบแฮกปลดล็อกกระทู้ที่โดนล็อก เพื่อก่อการเกรียนต่อไป

5.ทิชชู่ ติ่งหูหมายเลข5 ที่มักจะเป็นเป้าล่อให้พวกเกรียนทุกที แต่ด้วยความโฉดและรอบคอบ เธอสามารถก่อการเกรียนจี้จุดใจดำให้ชาวเกรียนต้องช้ำใจไปเยอะ สกิลของเธอคือยิงคำด่าเป็นชุดๆ

6.ซ่าหริ่ม จิ้เหลนหมายเลข6 จอมไหลลื่นที่มักชอบซ้ำเติมชาวบ้านโดยไม่สนว่าฝ่ายไหน และตัวเธอมักจะหนีรอดทุกรอบ สกิลของเธอคือ หายตัวไปโดยไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

7.ซ้ายจัด เกรียนหมายเลข7ที่เชื่อมั่นในความเป็นติ่งหู ชอบเอาชนะ โดยไม่สนกำลังของเธอ เธอคิดว่าเธอเมพ ที่สุดในกลุ่ม ขอให้เหนือกว่าก็พอ เธอมีอาวุธเป็นคอมโน๊ตบุ๊ค2ตัว

8.ออโต้ เกรียนหมายเลข8ชอบทำตัวเป็นทอมบอย ท้าสู้กับผู้ชายมานักต่อนัก แต่พอแพ้ก็สวมวิญญาณเป็นติ่งหู โวยความเลวของผู้ชายทุกรูขุมขนในหมื่นทิป

9.นู๊บ เกรียนหมายดลข9 ถือคติว่าสู้เป็นสู้ ตายเป็นตาย ชอบป่วนแบบรูปธรรมมากกว่าในเว็บบอร์ด เคยสร้างวีรเวรกรรม ในการร่วมมือก่อม็อบให้แก่กุลทองลิ้ม อาวุธของเธอคือสนับมือและรองเท้าสเก็ต

10.เวนดี้ เกรียนหมายเลข10ประจำการเป็นมือที่3ไล่ป่วนชาวบ้านอย่างปวดตับ ดูเงียบๆก็เหอะ จนได้รับเป็น"มาสเตอร์เมพแห่งมือที่3"

11.อุนจิดิ เกรียนหมายเลข11 ผู้มีความสุขไปวันๆ เธอรู้สึกภูมิใจมากถ้ามีใครว่าว่า"อีโกลด์เด้น ฟลาวเวอร์" หรือ"อีติ่งหู" ยิ่งด่ามาก ยิ่งชอบ และก็ยิ่งสร้างวีรเกรียนหนักมากขึ้น จนบุคคลนามว่า"หยง"แทบเอือมระอา อาวุธเธอคือ ซิฟบอร์ดที่ขยับไม่คล่องจนชนหัวใครมานักต่อนักแล้ว

12.ดืโด้ เกรียนหมายเลข12ที่ทำตัวสมมนุษย์ที่สุด ทั้งที่เป็นคนสุดท้อง ถือคติ มือถือสากปากถือศีล แต่ก็ไม่อยากเจริญรอยตามพวกพี่ๆจนในที่สุดต้องก่อการเกรียนใส่พวกไซบอร์กเกรียนทั้ง11คืน เพราะเธอคิดและสำนึกได้(โอ้ประเสริฐจริงๆ)อาวุธเธอคือ ดาบเลเซอร์คู่

คนมาใหม่[แก้ไข]

13.กิงเน่ ไซบอร์กที่น่าสงสารที่สุดดั่งนางเอกท่ามกลางเหล่านางอิจฉา เพราะไปด่าเกรียนไซบอร์กอย่างสูสี เป็นคู่ขาของสุบารุเลยเห็นทางกลั่นแกล้งโดนจับไปแปรพัตรเป็นเกรียนหมายเลข13 แต่สวรรค์ยังกลั่นแกล้ง โดนหม่าม้า ปลาจวดปรมมาจารตบเกรียน ตบเกรียนแตกซะนี่

ผลงานการก่อเกรียน[แก้ไข]

โฉมหน้าของผู้อยู่เบื้องหลัง คุก กากนะเนี่ย
  • ประกาศต่อต้านนิยายNC
  • ปลุกม๊อบให้โจรโพกผ้าเหลือง
  • สร้างดราม่า
  • ถล่มพี่บิ๊ก
  • แจกโปรเกม
  • ฟลัปกระทู้
  • ปล่อยไวรัส
  • ทำเซิฟเว็บกระทู้ล่ม
  • โจมตีหน่วย6(ถือว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีชที่ประสบความสำเร็จและสร้างความร้าวฉานมากที่สุด)
  • สร้างมือที่3ป่วนนอปอเกรียน

วาระสุดท้าย[แก้ไข]

เมื่อมีเกรียนมาติดต่อ หน่วยตบเกรียน

เมื่อความอดทนถึงขีดสุด เพราะเนื่องจากICTไม่สามารถดูแลได้ Adminก็เหนื่อยจากการสู้พวกไซบอร์กเกรียน พร้มกับการพัฒนาศิลปะการตบเกรียนระดับสูงสุดของหน่วย6จากอาจายร์หม่าม้า ปลาจวดก็พร้อมใจกันโจมตีครั้งที่สอง ทะลวงไปถึงรังโดยไม่ต้องสนกระบวนการยุติธรรม ใช้ศาลเตี้ยไปกระทืบถึงที่เลย

หลากหลายความเห็น[แก้ไข]