ไม่มีใครสนใจ

ไม่มีใครสนใจ เป็นนโยบายอย่างเป็นทางการสำหรับกลุ่มเผด็จเกรียน ประชาทัณฑ์ธิปไตย และกลุ่มผู้ใช้วิเกรียนพีเดีย

การนำไปใช้[แก้ไข]

ดังที่บอกไปแล้วว่าใช้กับสิ่งที่ไม่มีใครสนใจ

ใครบางคนโดนหมากัดยังไม่มีใครสนใจ
มีอะไรบางอย่างที่หายไป แต่ก็ไม่มีใครสนใจ
ใครบางคนนอนอยู่ในที่บางที่ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ
ใครบางคนตาย ใครบางคนอาจจะไม่สนใจ แต่ใครบางคนสนใจ
  • อื่นๆ อีกมากมายที่ไม่มีใครสนใจ

ผู้ที่สนใจ[แก้ไข]

Tumbleweed01.gif

สิ่งที่คุณควรสนใจ[แก้ไข]

ใครบางคนกำลังออกมาจากทีวี คุณควรสนใจ (และสนใจมากๆด้วย) ถ้าคุณไม่สนใจแล้วจะมีใครบางคนมาหา
  • พ่อแม่ของคุณ
  • สิ่งที่ชอบของคุณ
  • อวัยวะของคุณ
  • อื่นๆอีกมากมายที่คุณควรสนใจ