ไร้พจนานุกรม:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้พจนานุกรม)
Pencil2.jpg
ยินดีต้อนรับสู่ไร้พจนานุกรม, คุณสามารถดูรายละเอียดอื่นๆของไร้พจนานุกรมได้ที่นี่เกี่ยวกับไร้พจนานุกรม
คุณสามารถดูคำทับศัพท์ที่ใช้เฉพาะในไร้สาระนุกรมได้ที่คำทับศัพท์ และสำหรับคำศัพท์ที่มีรายละเอียดมากดูเพิ่มได้ที่นิยามคำศัพท์

ยินดีต้อนรับ สู่โครงการไร้พจนานุกรม

ไร้พจนานุกรม คือแหล่งที่หวังรวบรวมคำสาปคำศัพท์ไร้สาระต่าง ๆ ในสากลโลกเอาไว้ คุณสามารถเข้าร่วมโครงการได้ด้วยการเข้าไปและเติมศัพท์ต่างๆที่ต้องการ

ถ้าจะเพิ่มคำศัพท์ ขอความกรุณาช่วยเติมศัพท์ด้วยรูปแบบ และ เรียงตามตัวอักษรด้วย ดูวิธีการเขียนได้ที่ ไร้พจนานุกรม:วิธีการจัดหน้า

นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูคำศัพท์อื่นๆได้ที่นิยามคำศัพท์และคำทับศัพท์

  ประกาศ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ...

แก้ ประกาศ

Regional and Language Options.png คำทับศัพท์ - Letter.png นิยามคำศัพท์ - Crystal Clear app filetypes.png หารือเรื่องโครงการ - Folder new hot.gif คำใหม่มาแรง - UpdateClock.png ปรับปรุงล่าสุด

Pencil2left.jpg
นิยามคำศัพท์

นิยามคำศัพท์ คือการเขียนบทความที่บอกถึงความหมายของคำนั้นๆ

คุณสามารถร่วมนิยามคำศัพท์ได้ โดยการเขียนบทความแล้วจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ นิยามคำศัพท์ โดยการพิมพ์ [[หมวดหมู่:นิยามคำศัพท์]] แต่อย่าเขียนบทความที่เนื้อหาสั้นเกินไป >>> ประกาศจากผู้ดูแล

นอกจากนี้แล้ว บทความที่คุณจัดเข้าหมวดหมู่ นิยามคำศัพท์ ยังถือเป็นการบริจาคบทความด้วย ซึ่งรายได้จากการโฆษณาบทความเหล่านี้ จะนำไปสมทบทุน แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D สืบต่อไป

คำศัพท์ที่ได้มีการนิยามแล้ว(บทความที่ได้รับบริจาคแล้ว) มีดังนี้

หน้า : ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก  ดูทั้งหมดและเรียงลำดับตามการปรับปรุง

คำศัพท์ที่ถูกนิยามไว้ นิยามโดย
โรคไร้เพศ0
มือ8081
โขกวิทย์-198027
ลูกคุณหนู7991
คนสามัญ​ธรรมดา7993
มาย7991
มุข7991
ก๊อป7991
หัวร้อน0
ศิลปะ7991
แท็บเล็ต7991
ลูกเสือ7991
หัวใจ7991
วิทยาศาสตร์8027
ภาษา7991
สังคม7991
รถซิ่ง7853
เหมี้ย7993
พลังเสือดำหน้าคะมำ0
ซึนเดเระ7281
การนอกใจ7991
วัยรุ่น7991
สแตนด์7991
อั่งยี่7991
ซิสค่อน7991
แว้นคลัชมือ0
แซ่บ7991
นิตยสารเปลือย0
เอาล้อรถบัส7991
ติดอ่าง7991

หน้า : ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก ข้อผิดพลาดนิพจน์: "{" เป็นอักขระที่ไม่รู้จัก

Pencil2right.jpg
รู้ไหมว่า
Nuvola apps important.svg
โครงการนี้กำลังอยู่ในระหว่างการจัดตั้ง
Pencil2right.jpg
การเรียงลำดับตัวอักษรต่างๆ

ทำเนียบอักษรแปลก

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้พจนานุกรม แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · เกม · การบิน · คอมพิวเตอร์ · กีฬา · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา · ละครและภาพยนตร์ · ยานพาหนะ · การเมีย · บุคคลสำคัญ · เวลา · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!