ไอ

แค็กๆ
                 — นายข้อมูลปกปิด

ไอ คือ อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! เดี๋ยวมาเขียนต่อนะ จามอยู่ อะแฮ่ม! อะแฮ่ม!

ต้นกำเนิด[แก้ไข]

ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว!
                 — ท่านผู้นั้น

ในประเทศเทย[แก้ไข]

อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม!

อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! อะแฮ่ม! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดชิ่ว! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! ฮัดเช้ย! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก! แค๊ก!

   ข้อความข้างต้นนี้ได้เกิดจากการพัฒนาที่ไม่ได้เรื่องของ PM 2.5 ในประเทศเทย

ในภาพยนตร์ฮอลิวู๊ด(ดี้)[แก้ไข]

  • *cough* *cough* (insert something here) *cough* *cough*
  • ACHOO Atchoo achoo ATCHOO aCHOO...

สาเหตุ[แก้ไข]

เสียงไอแบบอำมหิต
หนูก็ไอค่ะ
  • ขายยาบ้าแบบละเมิดลิกขะฉิด ใช้ความอำมหิด ข่มขืนผู้ซื้อ ยักยอกมือถือของผู้เฉียหาย ทำลายทรัพย์สินของพ่อเจ้าทุกข์ บุกรุกบ้านโจทก์ในยามวิกาล ลักรถจักรยานของคนแถวนั้น...
  • คนนินทา
  • เป็นหวัด
  • ดื่มน้ำเย็นขณะเป็นหวัด
  • หัดเยอรมัน
  • วันบอกเลิกมาถึง
  • เสิร์ชมึงเกิลตามลุงตู้
  • หาความรู้ตามห้องสมุด
  • ขอหยุดก่อนเพราะว่าเขียนมุกไม่เป็น เป็นแต่เปลือกหอย
  • เพราะเป็นฝรั่งคนต่างชาติที่ใช้ภาษาปะกิดเยอะเลยต้องใช้ ฉัน
  • ต้องการด่าคนอื่นโดยต้องการใช้คำว่า "ไอ้" แต่ไม่สามารถใช้ได้ เลยต้องหันไปใช้คำว่า "ไอ" นำนหน้าแทน เช่น ไอเ-ี้ย ไอ-ัส ไอ-่า

ผู้ที่ไอ[แก้ไข]

เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ผู้ที่ไม่ไอ[แก้ไข]

เดี๋ยวมาเขียนต่อ

คลิปหนีบกระดาษ[แก้ไข]

วิจาร์น[แก้ไข]

แค่กๆ (ป่วย) เฮ้อ! พวกคุณจะ...อะแค่กๆ ...ด่าผมกันอีก ทะ...ทำไม... อะอะฮัดชิ้ว! ไม่...ด่า..ผผ...ผมแล้ว ม ม ม มันจะ...ต...ตาย มั๊ย...อ๊ะ! อ๊าก! ใครก็ได้เอาไวอากร้ามาหน่อย!...
                 — ซาหมัก สุกรเพศ กล่าวถึง ประชากรไร้สาระนุกรมทุกท่าน
ส่วนผมก็มี ไอโฟร์ง ไอทูน ไอปอด ไอเผ็ด ฯลฯ ด้วยนะครับ
                 — ตาตีบ จอบ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ของเขา
I Mai Khaochai Thi You Phut
                 — Chaotangchat Khon Nueng Thi Kamlang Suesan Kap Khon Thaey
แคร่ก ๆๆๆ!! คร่อกๆ โอ๊ยยยยยยยย!!!
                 — บักนักวิชาเกรียน ไอหลังจากเล่นเครื่องดนตรีประเภทเป่านานเกินขนาด

เดี๋ยวมาเขียนต่อ