สามเกรียน

(เปลี่ยนทางมาจาก 3เกรียน)

นี่เป็นบทความเกี่ยวกับสามกร๊วกที่เป็นเกมออกลาย ถ้าต้องการอ่านสามกร๊วกที่เป็นวรรณเกรียน ให้ไปดูที่ สามกร๊วก

สามเกรียน เกมออนไลน์ที่ funbox ซื้อลิกกะฉิดมาจากไต้หวันเปิดให้บริเกรียนมาเกือบจะ2ปีแล้ว เซิฟของแต่ละประเทศจะแตกต่างกัน

  • เซิฟไต้หวัน
  • เซิฟจีน
  • เซิฟเวียดกาม เล่นได้วันละ6ชม. ถ้าเกินกว่านั้นตีมอนจะไม่ได้ทั้งของทั้งเปอ
  • เซิฟเทย เปิดบอทได้24ชม.แต่เกบเลเวลยากกว่าเซิฟเวียด4เท่าเพื่อความสมดุล

อาชีพ[แก้ไข]

จอมยุทธ์ คนนึงในเกม
  • ขุนพล - คล้ายๆwarriorในคาบาวแต่คุมลุกน้องได้2ตัว
  • จอมยุทธ์ - คล้ายๆbladerคาบาว แต่ดีกว่าที่คุมลุกน้องได้10ตัว
  • กุนซือ - เหมือนwizardแต่คุมลุกน้องได้8ตัว
  • จอมเวท - เหมือนwizard แต่คุมลุกน้องได้4ตัว

สงครามระหว่างเกรียน[แก้ไข]

กิลผุ้เล่นสามารถตีเมืองได้อย่างน้อยกิลละเมือง ทั้งแมพมี33เมือง

อ้างอิงอื่น[แก้ไข]

ที่จริงแล้วสามเกรียนอาจจะหมายถึง แก๊งค์สาม(ก)ก็เป็นได้ครับ สงสัยให้เข้าไปดูผู้ใช้:KLL_Joe