4แพร่ง

4แพร่ง เป็นภาพยนตร์ เกี่ยวกับสงครามน้ำลายนักการเมียในประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งแบ่งเป็นเรื่องสั้น4เรื่อง โดยฝีมือของผู้กำกับชื่อดังจาก บอดี้แสลมศพ90 และ ชัดเว่อ กดกระชากวิญญาน นำแสดงโดย ทุจศีล กินชะมัด ลิ้ม บุคคนลึกลับ ซาหมัก สุกรเพศ

เรื่องที่1 "เหงา"[แก้ไข]

ความเหงาสามารถทำให้คนเราพูดอะไรโง่ๆได้หลายอย่าง ดังเช่นนักการเมียในเรื่องนี้ เธอเหงา ถูกใส่ความ ถูกสื่อแบน จากนั้นมีใบปลิวเข้ามาโผล่ในลิ้นชักของเขา ข้อความว่า"จะปฏิวัติแล้วนะจ๊ะ" ทำให้เขา หลุดปากบอกนักข่าว และต้องตกที่นั่งลำบาก

เรื่องที่2 "ยันต์สั่งลุย"[แก้ไข]

จินตนาการถึงวิธีการเอาคืนแบบเด็กๆ อย่างการเขียนกระดานดำล้อชื่อพ่อเพื่อน แล้วลองจินตนาการถึงการเอาคืนของบุรุษลึกลับคนนี้ ที่เลือกวิธีเขียนยันต์สั่งลุย สั่งคนขับรถถังออกล่า จินตนาการดูซิว่า ดีกรีความโหดมันจะสุดขั้วกว่ากันแค่ไหน

เรื่องที่3 "คนกลาง"[แก้ไข]

เรื่องราวของบุรุษผู้น่าสงสาร ผู้ถูกจับมาเป็น "คนกลาง" ระหว่างสงครามน้ามลายของฝ่ายแค้นและรัฐบวม

เรื่องที่4 Fight TG-19/09/2549[แก้ไข]

ทุศีจ กินชะมัด กำลังเดินทางไปดูบอลที่ประเทศอังเกรียน ขณะอยู่บนเครื่องบินเขาต้องพบกับฝันร้าย เมื่อ.. เลขาของเขามากระซิบว่ายุคสมัยของท่านจบสิ้นแล้ว...