AVP

(เปลี่ยนทางมาจาก AVPVP)
Globe of letters svg.png บทความนี้มีชื่อเป็นภาษาปะกิด เนื่องจากต้องการคงไว้ตามต้นฉบับ หรือไม่มีชื่อภาษาไทยที่เหมาะสม

AVP หนังสงครามเอเลี่ยนปะทะเอเลี่ยน ที่มีมนุษย์เป็นเดิมพัน

ภาค 1[แก้ไข]

ข้อมูลปกปิด

ภาค 2[แก้ไข]

โปสเตอร์ที่ใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์

เข้าฉายในไทยครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550 โดยในภาคนี้ ไม่ใช่ Aliens versus Predators อย่างที่เคยเห็นกัน แต่เป็น A(STV) Versus P(TV) มหากาพย์การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์เพื่อดึงมวลชนกำลังจะเปิดฉากแล้ว!!! (แต่ตอนนี้ ฝ่าย P ชิงความได้เปรียบไปแล้ว)

เนื้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

เป็นข้อมูลปกปิด

ฝ่าย A[แก้ไข]

  • ถอยทัพกลับไปที่ดาวบ้านเกิดของตัวเอง หลังจากบุกโลกมนุษย์ได้ 10 วัน ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากให้สมาชิกสภาฝ่ายมนุษย์บางคนอึดอัดใจ
  • ถูกกลุ่มสภาฝ่ายมนุษย์เคืองด่าวิพากษ์วิจารณ์ทางลบอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากหัวหน้าเอเลี่ยนฝ่าย A แฉข้อมูลปกปิดมากเกินไป
  • เริ่มโดนเล่นงานโดยมนุษย์ว่าครอบงำเหล่าสภาของตน แต่หัวหน้าเอเลี่ยนฝ่าย A แก้ต่างอย่างมีเหตุมีผลทันควัน
  • ระวังภัยด้านกฏหมายอวกาศให้แก่มนุษย์ ในการทำสงครามนอกรอบกับฝ่าย I ซึ่งตอนแรกหัวหน้าฝ่ายมนุษย์มีเมตตา แต่ไม่ทราบถึงกฏหมาย แก้ปัญหาโดยออกอากาศในชื่อใหม่ (ดราก้อนบอลเลยรอดตายไป)

ฝ่าย P[แก้ไข]

  • แรกเริ่มเดิมที พวกเขามีกองกำลังที่พร้อมจะรบแล้ว แต่พวกเขาจำต้องพ่ายแพ้ไปก่อนชั่วคราว เพราะถูกถูกกลุ่มสภาฝ่ายมนุษย์ปิดกั้นไม่ให้ออกจากฐานทัพ...
  • ต่อมาเมื่อมีฝ่าย M (VTV) เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ทำให้ฝ่าย P สามารถออกจากฐานทัพได้
  • เมื่อเห็นว่ามีฝ่ายอื่นๆ ที่คิดเหมือนกับตน ได้ปล่อบกองกำลังออกมาเคลื่อนไหวรวมพลกัน ฝ่าย P จึงออกไปร่วมกับเขาด้วยที่สนามหลวง เลียนแบบการกระทำของฝ่าย A ที่เคยกระทำไปเพื่อต่อกรกับฝ่ายมนุษย์ ซึ่งฝ่ายมนุษย์ที่เคยพ่ายแพ้แก่ฝ่าย A ที่ยังมีชีวิตเหลือรอดอยู่ ได้ร่วมก่อตั้งฝ่าย P ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับ A และฝ่ายมนุษย์(กลุ่มใหม่)ซึ่งได้เปลี่ยนท่าทีมาอยู่ข้างฝ่าย A แทน
  • (ต้องคอยดูกันต่อไป)

ภาค 3[แก้ไข]

ภาคใหม่ ในชื่อใหม่ AVPVP ได้รับเกลียดจากท่านกษัตริย์สมเด็จบร๊ะเจ้าปีโป้มหาราช (Pepo The Great) เป็นดารารับเชิญพิเศษ เข้าประชันฝีมือกับเหล่า Alien

ขณะนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ จะเข้าโลงเร็วๆนี้

ภาค 4[แก้ไข]

นี่คือ AVP ภาคใหม่เเต่ภาคนี้ไม่ใช่AVPจริงๆ เเต่เป็นOKSPSAKCSBRGMVAVPVPVBVJ (Ōarai,Kuromorimine,Saunders,Pravda,Saint Gloriana,Anzio,Keizoku,Chihatan,Senbatsu,BC,Reglus Maxilas Versus Astv Versus Ptv Versus Pepo The Great Versus Blitz Versus Jojo) ศึกยิ่งใหญ่เเน่ๆ เร็วๆหน้า

ข้อเตือนสติ สำหรับผู้ที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้[แก้ไข]

  • ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม ใช้เหตุผลในการดู อย่าให้ความเกลียดชังอีกฝ่ายอย่างไร้สาเหตุมาทำลายความเป็นกลางได้ ใช้สติและปัญญา+ประสบการณ์การรับสื่อของเรา
  • ไม่ควรให้ผู้ที่ชอบตัวละคร 2 ฝ่ายต่างกัน ดูในหนังโรงเดียวกัน คุณหมอและนางพยาบาลอาจมีงานทำได้
  • ถ้าไปชมกับบ้านพ่อตา แม่ยาย ฯลฯ ที่ชอบเผ่าที่ตรงข้ามกันควรปิดปากให้สนิท ไม่งั้นอาจต้องหาแฟนใหม่ หรือโดนแบนได้
  • ควรดูเป็นกลางเพื่อความรู้ จากประกิตเผ่าทั้งสองเผ่า และพิจารณา อย่าเชียร์อย่างบ้าคลั่ง ไม่งั้นจะกลายเป็น Whoever wins, we lose. ตามคำโปรโมท

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

มหากาพย์การต่อสู้ AVPVT ในประเทศเทย พ.ศ. 25570-25620 (หลังจากนั้นกลายเป็น A-nude-tin Chan VS Prayuay Chan VS Thunna Thorn)
และในยุคสมัยเดียวกันก็ได้มี AVPVT ที่ประเทศเดืองมอญด้วย ซึ่งในที่สุด พ.ศ. 25600 ฝ่าย P ประเทศเดืองมอญก็ได้วางมือไป แต่ P ประเทศเทยดันไม่วางมือตามซะงั้น

ไม่ได้ย่อมาจาก อั้ม VS พอลล่า เหรอ?
                 — ใครบางคนกล่าว

แต่ผมอยากให้เป็น อั้ม VS แพนเค้ก มากกว่า...
                 — ท่านผู้นั้น กล่าว

ผมว่านะสงสัย เอมี่สาหร่าย VS พริก Camfrog นะ
                 — Kai Naja

มันน่าจะเป็น Ass TV VS ผีทีวี มากกว่า
                 — Toney ปีมะโรง กล่าว

จริงๆแล้วจะสามารถเขียนสมการได้ดังนี้โดยอ้างอิงจากสูตร f o g(x) = AV o P(VP)
                 — แอบดูด คิดว่าตัวเองน่าจะผ่านแคลคูลัส 1 ในเทอมนี้

อาจจะเป็น Airi / Aleister / Amily / Alice / Annette / Arduin / Arum / Astrid / Azzen'Ka VS Payna / Preyta
                 — ผู้เล่นRoV ท่านหนึ่ง

หรืออาจจะเป็น AirAinlia VS Ped Air (แต่ปัจจุบันนี้เพิ่ม Li Om Air อีกราย กลายเป็น AVPVL แล้ว)
                 — สาวกสนามบินเดืองมอญท่านหนึ่ง

พ.ศ. 25610 นี้คงหนีไม่พ้น Aom BKB44 VS Phukkhom / Pakwan / Panda BKB44
                 — คนเกือบจะคามิดโอชิท Pun (แปลว่าการเล่นคำ, คำที่มีความหมายสองนัย) BKB44

มันอาจเป็นหนัง AV (ของ) ปาเกรียนสถาน / (ประเทศ)ผ่าเหล่า / ปาหน้าม้า / ผาผัว นิ่วกีนี่ / ปราร้าวัย / เปย์รู / ฝีลิปปลิ้น / โป๊แลนด์ / โปรตูดเกด
                 — นักจีไอเอ๊ดคนหนึ่ง

หรือจริงๆก็ทุก Prathet (ประเทศ) แหละ จะเป็น Adult Video Prathetyeepoon, Adult Video Prathetthai, Adult Video Prathetsaharatamerica ฯลฯ ได้หมด
                 — เข้ามากดปุ่ม

รับข้อมูลจาก "https://th.uncyclopedia.info/index.php?title=AVP&oldid=245502"