ไร้ชีวประวัติ:Chill Out Group

(เปลี่ยนทางมาจาก Chill Out Group)

UNBIOGRAPHY

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติลวงของคนข้างบ้านที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 เวลา 12:45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ตราประจำ Chill Out Group

ประวัติความเป็นมา[แก้ไข]

เกิดจากเหล่าเด็กนักศึกษา OSP ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่มีความสามารถแต่มีสไตล์การเรียนที่ไม่เหมือนเด็กเรียนทั่วไปมารวมตัวกัน ก่อตั้งในปี พ.ศ.2549 โดย ชูโกโตะ เป็นแกนนำ คิงบูเกอร์ เป็นเลขานุการ และมี ช่างรัสเซีย เป็นรองประธาน หลังจากนั้นก็เริ่มมีการรวบรวมสมาชิกแก๊งค์จนมีจำนวนถึง 13 คนในปัจจุบัน

ธรรมเนียมปฏิบัติ[แก้ไข]

  • เสพย์ Archive ช่วงพัก 3 ชั่วโมงของทุกวัน สมาชิกแก๊งค์ทุกคนจะไปรวมตัวกันที่หอสมุดชั้น 4 เพื่อเสพย์ Archive
  • นั่งสมาธิ เนื่องจากการนั่งสมาธิวันละ 12 นาทีจะช่วยให้สมองซีกขวาทำงานดีขึ้น และไม่เกิดเหตุการณ์สอบ อย่างนี้ถึงติดเอฟ
  • เล่นฟิตเนส ไม่จำกัดวิธี แต่สมาชิกแก๊งค์จะออกกำลังกาย หรือเล่นฟิตเนสกันทุกสัปดาห์ เพื่อสุขภาพที่ดี

ผลงาน[แก้ไข]

  • แกล้งก้อง ถือเป็นงานหลักของสมาชิกแก๊งค์ แกล้งกันจนทุกวันนี้ก้องไม่กล้าเข้าใกล้ Chill Out Group อีกเลย
  • ต่อกรกับกิตติกรณ์เสื้อฟิต กิตติกรณ์เสื้อฟิต เป็นก้องในร่างแปลง จึงทำให้ทางแก๊งค์ต้องคอยต่อกรกับร่างนี้เป็นประจำ
  • หลับในห้องเรียน มีผลงานการนอนในห้องเรียนเฉลี่ย 23 นาที 47 วินาที ต่อหนึ่งคาบเรียน
  • ช่วยผู้พันขยายกิจการ ยกแก๊งค์ไปกินข้าวหมกไก่ผู้พันกันทุกวันจนผู้พันร่ำรวย และมีแผนจะขยายสาขา ข้าวหมกไก่ผู้พัน เพิ่มอีก 1 สาขาในเร็วๆ นี้
  • โดดสอบ หัวหน้าแก๊งค์เคยประสบปัญหานาฬิกาปลุกไม่ดังจนต้องโดดสอบมาแล้ว
  • ใช้แตงกวารับน้อง เคยใช้แตงกวาเป็นอุปกรณ์หลักในการรับน้องมาแล้ว โดยที่รุ่นน้องไม่ได้โวยวายแต่อย่างใด
  • เป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่เชียงใหม่ หนึ่งในสมาชิกเคยคุมแก๊งค์ อรชุน ที่จังหวัด เชียงใหม่
  • เข้าร่วมขบวนการอยากกินทอม เคยห้อยบัตร อยากกินทอม ไปร่วมกิจกรรมรับน้องมาแล้ว โดยสมาชิกประมาณ 2-3 คนในกลุ่มมีอาการอยากกินทอมจริงๆ