ปังตอ

(เปลี่ยนทางมาจาก Eto)

อีโต้ (Eto) หรืออีกชื่อเรียกว่า ปังตอ เป็นพระเจ้าสูงสุดของ ศาสนาอุสลุน ซึ่งมีชื่อไปพ้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แทนตัวของท่านโอยาชิรอธ แต่จากการสอบถามสาวกรุ่นแรกๆ พบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

Cquote1.png ไม่น่าเกี่ยวนิปป้า Cquote2.png
สาวก MiNiKooNG
(ตอบถึงความเกี่ยวข้องอีโต้กับทั่นโอยาชิรอธ)

อิทธิฤทธิ์[แก้ไข]

อีโต้ทรงจำแลงกายมาพบสาวก
  • เมื่อจุติ อีโต้สามารถเดินได้ 23 ก้าวโดยที่แต่ละก้าวบังเกิดหมามุ่ยมารองรับเท้า เมื่อเดินครบจึงชูนิ้วกลางขึ้นฟ้าพร้อมตะโกนว่า ปริศนา ฟ้าแลบบบบบ!!
  • มีสุภาษิตนึงบอกว่า ขี่ช้างจับจั๊กแตน แต่อีโต้สามารถขี่จั๊กแตน เพื่อจับช้างได้
  • ทนต่อการล้อเลียนทุกรูปแบบ
  • กำจัดยุงให้สาวกผู้นับถือ ดังบทสวดนี้
Cquote1.png วันนี้เปลี่ยนมาใช้อุสลุน

แมลงร้ายด้าวดิ้นทั้งยุงไม่มีเหลือ
ถูกใจ ถูกใจจริงจริง
สองรางวัลๆ เป็นประกัน อุสลุน

Cquote2.png
บร๊ะศาสดา

พระวจนะ (ไม่ได้เรียงลำดับ)[แก้ไข]

  • สัส คนบ้า
  • อีเด๋อ อย่ามโน
  • อิทธิฤทธิ์ของข้าแหลมคมที่สุดเมื่ออยู่บนเขียง
  • ฉันจะฉาบคนที่ mute tag #อุสลุน ให้หมด
  • ชาวอุสลุนที่แท้ทรู ย่อมตีกะหรี่ สัปดาห์ละครั้งเพื่อถ่ายอสุจิบาปออกจากจิตใจ