Final Sperm 365 วัน ตามตูดชีวิตเด็กตุ๊ด

(เปลี่ยนทางมาจาก Final Sperm)
บทความนี้ ลอกเลียนมาจาก วิเกรียนพีเดียไทยเกือบทั้งดุ้น (ก่อนถูกลบ :) และไม่สนใจว่าจะละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่

ภาพยนตร์สารคดี ตามตูดชีวิตเด็กตุ๊ด ที่ตีแผ่ถึงความเป็นจริงของเด็กตุ๊ดในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสู่ความเป็นสตรี!

ผู้สร้าง[แก้ไข]

น้องปอย ตรีชฎา

บริษัทผู้สร้าง[แก้ไข]

ทีมงานผู้สร้าง[แก้ไข]

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

แนะนำตัวละคร[แก้ไข]

  • คนแรกน้อง"เปอร์...เซีย" ผู้ตั้งใจว่าจะต้องเอนท์ติดคณะวิดวะให้ได้ เพราะเกย์กะเทยแห่กันเรียนคณะนี้เยอะ....ชิบหาย

เปอร์...เซีย

  • คนที่สอง "น้องบิ๊กโชว์" ตุ๊ดควายผู้ตั้งความหวังจะเป็นกระเทยที่พริ้วไหวในรั้วมหาวิทยาลัยให้ได้

บิ๊กโชว์

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

เดือนที่1[แก้ไข]

  • แต่งเนื้อแต่งตัว รวมกลุ่มไปโชว์โฉมแถวสยาม ปลดปล่อยความเครียดจากการสอบโอเน็ต (หรือ "โกงเน็ต" ??)

เดือนแรก

เดือนที่2[แก้ไข]

เดือนที่สอง

เดือนที่3[แก้ไข]

  • ขึ้นโชว์เชียร์ลีดเดอร์ ในงานกีฬาเยาวชน

เดือนที่สาม

เดือนที่4[แก้ไข]

  • ไปรวมกลุ่มให้กำลังใจศิลปินนักร้องนิดหน่อย

เดือนที่สี่

เดือนที่5[แก้ไข]

  • ไปรับจ๊อบ เป็นไกด์นำเที่ยว พาฝรั่งเยี่ยมชมวัดวาอาราม ศิลปะไทย

เดือนที่ห้า

เดือนที่6[แก้ไข]

  • ไปบวช เพื่อศึกษาธรรมะ

เดือนที่หก

เดือนที่7[แก้ไข]

  • ไปเข้าค่ายรด. ที่เขาชนไก่ สร้างความเข้มแข็งอย่างลูกผู้ชาย

เดือนที่เจ็ด

เดือนที่8[แก้ไข]

เดือนที่แปด

เดือนที่9[แก้ไข]

  • เรียนพิเศษอย่างหนักหน่วงกับ "ครูมวย" ก่อนสอบเอนทราน (คนเสื้อดำตรงกลางคือ ติวเตอร์ นะจ้ะ)

เดือนที่เก้า

เดือนที่10[แก้ไข]

เดือนที่สิบ

เดือนที่11[แก้ไข]

  • สาระวนอยู่กับการถ่ายรูปหมู่ ทำหนังสือรุ่น

เดือนที่สิบเอ็ํด

เดือนที่12[แก้ไข]

  • ประกาศผลสอบเอนท์ สอบติดยกเซ็ท เลยพากันไปรำแก้บน

เดือนที่สุดท้าย

สรุปผลการถ่ายทำ[แก้ไข]

จากทีมงาน[แก้ไข]

จบการตามตูดชีวิตเด็กตุ๊ดแต่เพียงเท่านี้ เสร็จแล้วก็เอาไปฉาย ส่งเข้าชิงตุ๊กตาทอง
รายงานล่าสุด บีบีซี ผู้ผลิตสารคดีดังระดับโลก ขอซื้อลิขสิทธิ์ไป ถ่ายทอดให้ชาวเมื่องผู้ดีรับชมกันแล้ว

จากเหล่าเด็กตุ๊ด[แก้ไข]

  • หลังจากที่หนังเรื่อง ตามตูดชีวิตเด็กตุ๊ด ออกฉายก็ทำเงินได้อย่างมากมายกว่า7000ล้านบาท ทำไห้น้องๆกลุ่มนี้ดังกันไปเลย และได้เข้าวงการกันทุกคน โดยน้อง บิ๊กโชว์ก็มีละครหลังข่าว เรื่อง บูรินโกะ หมูกินควาย

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • น้องเปอร์ เซีย นายเอกของเรื่องก็ออกอัลบั้มกับเพื่อนสาว แต่น้องบิ๊กโชว์ไม่ได้ออกด้วยเพราะอ้วน เดี๊ยวไม่พริ้ว น้องเปอร์เซียบอกต้องไปลดน้ำหนักให้ได้15 กิโลก่อนจะให้เข้าวงด้วย

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • บิ๊กโชว์ไม่อย่ากน้อยหน้าเพื่อนๆ ก็เลยไปอ้อนอากี๋ แกมม่า(ญาติอากู๋ แกรมมี่) จนได้ออกอัลบั้มกับเพื่อนสาววัยใสในนามนูโอวง โฟโมค

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • น้องเปอร์เซียเองก็มีงานในวงการบันเทิงล้นมือ ทั้งเป็นนางแบบ และเดินแฟชั่น ได้รับการโหวตจากหนุ่มๆทั่วเมืองไทยว่าเซ็กซี่เทียบชั้น พอลล่า และอั้ม

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • น้อง บิ๊กโชว์ หวนคืนสู่จอเงินอีกครัง กับการรับบทนำในเรื่อง ยัยตัวร้าย กับ อึ่งผี

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • หลังจากกระแสของหนังเรื่องตามตูดชีวิตเด็กตุ๊ด เริ่มจางคนเริ่มไม่พูดถึง น้องเปอร์เซียจึงหันมาทำตัวเซ็กซีมากขึ้นเพื่อให้คนยังพูดถึงและเป็นข่าว เวลาออกงานก็ชอบใส่ชุดโชว์นม(ปลอมๆ) เพื่อให้คนสนใจ

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • ข่าวอัพเดตสุดท้ายเป็นเรื่องของน้องบิ๊กโชว์ที่รับค่าตัวเกือบ15ล้านบาทจากการถ่ายโฆษณา สบู่LEW

ชีวิตหลังจากนั้น...

  • สุดท้ายน้องเปอร์เซียกับน้องบิ๊กโชว์ก็ร่วมใจกันเบนเข็มสู่แวดวงนางงาม และก็ได้รับตำแหน่ง Miss 3 Worlds (นางงาม 3 โลก) มาครองสมใจ

ชีวิตหลังจากนั้น...

คำวิพากย์วิจารณ์[แก้ไข]

เครดิต[แก้ไข]