ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก News)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 17:18 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

Dame Da ne~ Dame yo~ Dame nanoyo~

0-0

วิกฤติการณ์ชาติเทย อาจารย์เต่าดับจุดชนวนเผาปาดาว

สถานการณ์ฉุกเฉินทั้งประเทศเทย สถานฑูตปาดาวถูกประณามฉายรักฉุดใจตอนท้ายสุดปล่อยให้อาจารย์เต่าตายในหน้าที่คากองไฟยาวแปดเมตร พบเมืองเทยยืนยันหมดความอดทนกับปาดาวเต็มเหนี่ยวแล้ว ยกมวลชนเดินขบวนกันไปจุดไฟเผาสถานฑูตปาดาวหวังกดดันให้ปาดาวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อการก่อเกรียนร้ายทางตับต่อคนเทยทั้งชาติ ศาลอ้าหญ้ากรุงเฟคบุ๊คโวย คดีซอมบี้บุกสำนักงานตำกวดจูนิเบียวยังไม่ทันหาย คดีเผาปาดาวก็จะมาอีกเหรอ
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน นินจา แล็บบัลลาสต์แฟล็ต ยากูซ่าบร็อกโคลีอัลบัมดิกชันนารีห่วย วีนเช็งเม้ง แอ็กชั่นอิเหนาเฉิ่ม เดบิตฟีดสตาร์ทคาร์โก้บัลลาสต์ สแควร์มอลล์คาสิโนสเปค จิตเภทเรตติ้งซิตี ด็อกเตอร์มลภาวะตนเองลาตินเพาเวอร์ สปาบูติคเปียโนเสกสรรค์ ฟลุกโต๋เต๋ชีส คอนเซ็ปต์แจมเอาต์ไลฟ์ โบว์แรลลีเอาท์คอมพ์สเตชั่น โซลาร์ เนอะซูมโฮลวีตออร์แกนิคแฟรนไชส์
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
ทเว่อติ๊ดเปิดแอคเคาท์ทางการในเทยแล้วจ้า!
เปิดตัวหน่วยพิเศษอิตาขี้ ตำกวดพิซซ่า
โจรห้าร้อยเอามีดพุ่งเสียบเหยื่อ พลาดขนานหนักโดนตุ้ยท้องซะเอง
แส่มวลเกรียนเจี๊ยวโวย โดนจูนิเบียวยึดอำนาจ
ไม่นะ! วินเด้าส์ 7 ประกาศหยุดทำงานวันนี้วันแรกในประวัติศาสตร์!
อันนิวส์ ไร้ข่าว/24/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/17/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/10/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/3/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/27/10/2019
D.VA ออกโรงเดือดฝากกำชับดูแลโรงเก็บหุ่นยนต์ให้ดีกว่านี้
หมีหื่นสะอึ้น! อีเห็นไตปิดอ่าวหมีเศร้าแล้ว สิ้นปีหน้าปิดทั้งเว็บ
ชิทกับเฮล มีสองพี่น้อง
ป๊อกกี้ ปรี๊สหนา ถูกรวบค้ายาเสพติด
เทยรัดออฟไลน์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่
หัวห่วยถูกสหรัฐอมาริเกย์แบน
อดีตเมียแฉ! โป๊เจ็ด เจ้าของแชนแนลเกมชื่อดังมีชู้กับเมียเพื่อน
โม้คแอร์สุดยอดสายเกรียนบินแชมป์ว่าว ชวนนักแข่งว่าวร่วมพิชิตภารกิจ ว่าวทูเดอะมูน
แฉ!! โงกุน แอบมีชู้กับเบจิต้า!!!! โดยที่เมียไม่รู้!
โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: อาเบะ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ hallonaiga

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

  • ชาวเทยเหวอแดกกันถ้วนหน้า โฆษณาการพนันออนไลน์ส่งตรงเข้า LPhone เหยื่อเพียบ คาดข้อมูลรั่วมหาศาลเป็นเหตุ มาเหวอกันต่อได้ที่นี่
  • ชิบหายแว้ว! พนักงานในสตูดิโอ ปล่อยสปอยเกมยิงซอมบี้ชื่อดังเกมๆหนึ่งก่อนเกมวางจำหน่าย (ใบ้:กอล์ฟและการแก้แค้นของคนมีกล้าม) ล่าสุด โซหนี้สั่งปิดปากสื่อยกใหญ่ จนคนเล่นเครียดแค้นกันหมดแล้วจ้า
  • เด็กเตรียมทเห่อเกมมิ่งโวยวาย ชักว่าวฟิชไม่ยอมจ่ายเงินเดือนทีมกำกับการผลิตเกมสตาร์หนักจนคนรุมโหวตลบให้เกม (รายละเอียด)
  • "ฟลาย เบะ" (Fly Be) สายเกรียนบินดังแห่งทวีปยูหลบ ล้มละลายสังเวยเชื้อมรณะ "Wuhan-400" แล้ว (รายละเอียด)
  • เค็มที่สุดเท่าที่เคยมีมา!! รัฐเทยลุยเก็บภาษีความเค็ม แม้กินมาม่าก็หนีไม่พ้น (รายละเอียด)
  • อนุตีน ชาวีต้าพรุน ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวเน่าพรรคจำใจเทย 3 วินาที แล้วก็ได้กลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม (รายละเอียด)
  • ความคิดเห็นส่วนตัวของตู่ลาเกรียนท่านหนึ่ง ชี้ "บอสเป็ด" ทำให้ระบบยุติธรรมมีความหมาย (รายละเอียด)
  • BKB44 ฉาวอีกรอบ!!! หลังเปิดเผยชุดของทีม B300 เป็นชุด "ลายพราง" ทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่ปลื้ม ชูนิ้วประท้วงรัว ๆ
  • ผู้คนต่างพากันออกมาชูกระดาษขาวและชูนิ้วเฉลิมฉลองกันเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศเทย หลังจากที่โม้คแอร์ได้ยื่นล้มละลายแล้ว!!! แต่ยังปากแข็ง อ้างไม่ได้หยุดบิน แค่จะฟื้นฟูกิจการ (รายละเอียด)

ไร้ข่าวคอลัมน์

ท่านผู้นั้น ต้องการหาคู่ใจ

MrDปิตตา.jpg
ท่านผู้นั้น หนุ่มลิงเสียงเห่ยหน้าตาลาว ยังไม่ได้เดบิว ร้องเพลงไม่ได้เรื่อง แต่ทางบ้านการงานดีพอให้โดนประจานออกทีวีได้ ต้องการคู่ใจ
คุณสมบัติ ไม่สนใจฐานะ ไม่สนใจหน้าตา ไม่สนใจIQ ขอเพียงเป็นลิงบาบูนสาวยอมค้นเห็บหมัดบนหัวกินก็พอ

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันอังคารที่ 29 กันยายน

Yukari เอาล้อรถบัส.jpg

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันอังคารที่ 29 กันยายน

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร 
วันนี้หากใช้เงินมากเกินตัวอาจจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขาได้ ไปตลาดถ้าต่อราคามากๆ อาจถูกแม่ค้าด่า ดาวประจำตัวยังโคจรรอบคลองเตย ให้รีบไปทำงานแต่เช้า ถ้าไปสายจะถูกเจ้านายเขม่น ถ้าปวดหัวก็ให้นอนพักผ่อน อย่ากินแอสไพรินตอนท้องว่าง และอย่ากินกาแฟก่อนนอนเพราะจะทำให้นอนไม่หลับ เด็กเกิดวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายควรรีบทำสูติบัตร เมื่อถึงวัยเรียนก็ควรพาไปเข้าเรียน ถ้าเลี้ยงไม่ดีจะกลายเป็นโจร ถ้าเลี้ยงดีอาจได้เรียนมหาวิทยาลัย ในช่วงอายุ 5-7 ขวบ ควรพาเด็กไปเที่ยวเขาดิน

วันนี้ในอนาคต

29 กันยายน: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศเทย และทะเลจีนใต้ ส่งผลทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้นำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกและอากาศเย็นยะเยือก(ตรงไหน)ในระยะนี้และมีพายุมีแปรดๆชันซึ่งมันเหม็นมาก

Physical world.jpg

เมื่อคุณไปเที่ยวในป่าหรือเที่ยวรอบโลก แล้วคุณหลงทาง บริษัท เกรียนแม็พ มหาชัย ขอเสนอให้คุณซื้อแผนที่ของเรา ไปไม่หลง ปลงไม่ได้ ตายไม่มี

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำวัน/เดือน/ปีนั้นแหละ
24 11 2019.png

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
31 ก.ค. 2553 , 28 ส.ค. 2553 , 27 ต.ค. 2562 , 3 พ.ย. 2562 , 10 พ.ย. 2562 , 17 พ.ย. 2562 , 24 พ.ย. 2562

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · เกม · การบิน · คอมพิวเตอร์ · กีฬา · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา · ละครและภาพยนตร์ · ยานพาหนะ · การเมีย · บุคคลสำคัญ · เวลา · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!