Object id

อุซามะห์ บิน ลาดิน[แก้ไข]

หรือ โอบาม่า พาบิน ลา โลก

  ซึ่ีงรู้จักกันในนาม หัว รุนแรง เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มและ หัวหน้ากลุ่ม อันกิ๊กก๊อกอีเด๋อ(อัลกอิดะ)

ประวัติโอบาม่าพาบินลาโลก บินลาโลก เกิดวันที่ เกิด วันที่ 5+5=?/2+1=?/1950+7=?(คิดเอาเอง) ชีวิตของเขา ค่อนข้างสบาย มีตังใช้ มีเงินเยอะดี เพราะ พ่อรวย เป็นเจ้าของ ธุรกิจ ตอกบ้าน หลังจานั้นไม่นาน บินลาโลก ในอายุ 10+3 ปี ป่าป๊า ตายขณะ เครื่องบิน หันหัวลงพื้น(ก็จบ)ทำให้ บินลาโลก รวยเลย ได้เงินจากป่าป๊า มหาศาล จากนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมรบกับ อัฟเกรดสถานที่(อัฟกานิสถาน)จนสามารถไล่พวก โซแว่น(โซเวียด)ออกไปได้ หลังจานั้นกองทัพข้าวผัดอเมริกัน ก็ได้มาช่วย ซ่าอุดตูด(ซาอุดิอาระเบีย)ไว้ ทำให้ บินลาโลก โมโห กับ ซ่าอุดตูด มาก จนทำให้ซ่า ทนไม่ไหวถอด บิน ออกจากพลเมืองชาวซ่า และได้ไปอยู่ที่ อัฟเกรดสถานที่แล้วเป็น พวกเดียวกับ ตะหลิวบาน (ตาลีบัน)หลังจานั้น บินลาโลก ก็กลายเป็นศัตรูอันดับ 1ที่ เชีย(CIA)ต้องการตัวมากที่สุด และได้เป็นแกนนำการทำสงครามกับ ข้าวผัดอเมริกัน โดยตลอด ทำให้ชีวิตเขากินแต่ข้าวผัดอเมริกัน เบื่อมั้ย???

"คำขวัญของฉันและลูกน้องฉัน" "ผมมีอาก้านะครับ มีเยอะด้วยพร้อมรบกับข้าวผัด เสมอ" กลุ่ม อันกิ๊กก๊อกอีเด๋อ มีสมาชิกเยอะมาก และอยากตายด้วย เห็นได้จากหลายเหตุการ์ณที่ คุณตายผมก็ตาย เพราะผมมี c4 ติดกระเป๋า นี่คือคนเสียสละเพื่อต้องการ ฆ่า กวนพระบาทชาวบ้าน ตาม ข้าวผัด หรืออื่นๆที่นับถือ คริสต์ "ผมงานชิ้นโบแดงของผม" "ผมถล่มตึก เวิลเทรด นะ ผมเทพมั้ยครับ คนตายอื้อเลยผลงานนี้ลูกน้องผมชอบ ผมเสียคนไปแค่ 19 คนเองดูตึกนั้นสิ ตายไปเกือบ 1000+2000 คน ผมชนะ ข้าวผัดได้ 555" นี้คือผลงานของ บินลาโลก หรือไม่

จุดจบ

วัน ที่ 2-1/3+2/2000+11 ในตอนดึกๆ หน่วย สิว(seal) ได้นั่ง หอคอมพิวเตอร์(ฮ)เก็บเสียง จนตกไปลำนึง (เสียดายจังเครื่องหลายล้าน)

และที่เหลืออีก 2 ลำก็ได้ส่ง สิว ไป พาบิน ลาโลก ซึ่งเหตุการ์ณนี้ต้องแสดงว่า บาโลน่า(โอบาม่า) เค้าวางแผนทั้งหมดได้เป็นอย่างดี จนสามารถ บ๊ายบาย บิน ได้ หน่วย สิว เอา m4 ไปบุกห้อง zZZ ซึ่งมี บิน กับ มารยา(ภรรยา)นอนอยู่ เมื่อหน่วยสิว บอกให้ บิน ยอมแพ้ แต่เขาเป็นตุ๊ด หนีไป หลัง มารยา จนโดนคู่ (มารยาคงคิดว่าเราไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย แฟน กุ พาซวย)จบด้วยการโดน Head Shot 2 นัดแหน่ะกลางกระบานเลย

    ในที่สุด บินก็ลาโลก สมชื่อตัวเอง .............