Stick Arena

Globe of letters svg.png บทความนี้มีชื่อเป็นภาษาปะกิด เนื่องจากต้องการคงไว้ตามต้นฉบับ หรือไม่มีชื่อภาษาไทยที่เหมาะสม

แม่แบบมีปัญหา

SA Trainer

Stick Arena หรือเรียกติดปากว่าSA Trainer คือสงครามเกรียนมั่วน้ำเมาผ่านเว็บเกรียนทุกสาขา โดยทีม seXgen studio.com เป็นผู้พัฒนาเพื่อเอาใจชาวเกรียนทั่วทุกมุมโลกรวมจุดเดียวกัน และต่อสู้กันเพื่อค้นหาสุดยอดเกรียนเมพโดยไม่จำกัดวันเวลาและสถานที่ นี่คือเหตุผลหนึ่งที่เกมนี้เปิดเซิฟอินเตอร์ไม่ยึดติดกับเมืองใดๆ

ความเป็นมาและเป้าหมาย[แก้ไข]

ภาพตบเกรียนกันอย่างเมามัน ขนาดส่งตัวเทพที่สุดในประมูลยังถูกต่างด้าวตบเกรียนจนพ่ายไป เกรียนต่างด้าวเก่งกว่าที่คิด

ครั้นอดีต เกรียนในโลกนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี แต่ไม่สามารถแสวงหาความเป็นสุดยอดเกรียนเมพระดับโลก จึงมีหัวใสจัดมั่วน้ำเมาด้วยแจกโปรแกรมฟรีตามเว็บต่างๆ ผู้เล่นจะได้มีความปรารถนาเป็นก้าวสู่ความเป็นเมพที่แท้จริง

ประเภทของเกม[แก้ไข]

  • โชว์ตบเกรียน

คุณสมบัติของผู้แข่งขันที่เหมาะสม[แก้ไข]

  • ต้องเป็นเกรียนเปิดเผยเท่านั้น
  • ถ้าคุณเข้าเกมแล้วหลุดออกจากห้องหรือเซิฟ อันมาจาก ping มีปัญหา แปลว่าคุณไม่มีคุณสมบัติ เพราะคุณคือผู้มีการศึกษา
  • โชว์แหกปากโชว์นิสัยเกรียนควายได้ เป็นการเพิ่มโอกาสชนะการแข่งขันและสร้างชื่อเสียงยกย่องของเกรียนตัวอื่นๆ

ห้องปากหมา[แก้ไข]

ห้องปากหมาก่อนเข้าสนาม
  • กรอบซ้ายบนคือมู้
  • กรอบซ้ายล่างคือที่ใส่ปากหมา แฮกคนอื่นได้ สามารถโฆษณาด้วยลิงค์
  • กรอบซ้ายล่างสุด สเตตัสห้องที่เลือก หรือตรวจสอบประวัติชาวเกรียนที่เลือก
  • กรอบขวาบนสุด สนามแข่ง
  • กรอบขวาถัดลงมา รายการห้องที่เปิดให้ชาวเกรียนไปแข่งได้
  • รายชื่อชาวเกรียนที่รอรับเข้าสู่สนาม (เตรียมตัวโดนตบเกรียนในห้องภายหน้า)
  • ที่รับซื้อตั๋วพนันบอล ถ้าทายถูกจะได้เงินซื้ออาวุธเพิ่มเติม

วิธีการเล่น[แก้ไข]

ฆ่าให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด หากผู้ชนะมีจำนวนฆ่าเท่ากันก็คิดจำนวนครั้งที่ตาย คนที่ตายน้อยที่สุดจะชนะแทน

กติกา[แก้ไข]

  • แต่ละห้องจะจัดห้องละ4คน และสามารถเข้าออกได้ไม่จำกัด
  • เกรียนตัวไหนเข้าห้องที่หลังหรือมาตอนใกล้หมดเวลา ไม่ถือว่าแพ้หรือชนะ เป็นแค่การรอยกหน้า
  • ผู้แข่งขันทุกคนต้องตบเกรียนคนอื่นให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม
  • 99 kills ตั้งแต่เข้าเกมไม่ถือว่าผิดกฎ ก็อย่างที่บอกข้างบนนั้นแหละ
  • สามารถพูดหรือด่าได้อย่างเสรี เพราะยิ่งเกรียนยิ่งเมพ
  • สามารถแชร์ตี้ได้ แต่ต้องคิดหารจำนวนคนในตี้ด้วย เพราะส่วนใหญ่อีกฝ่ายจะไม่ีมีทีม
  • หากฝ่ายที่ไม่มีตี้มีจำนวนตบเกรียนได้ประมาณ 2/3 ของจำนวนตบเกรียนของฝ่ายที่เล่นเป็นทีม ฝ่ายที่ไม่มีตี้ถือว่าชนะอย่างไม่มีเงื่อนไข
  • การปั้ม kill ให้ผู้เล่นอื่นถือว่าถูกกฎแล้ว เหมือนให้abkgนั้นแหละ
  • ผู้แข่งขันถูกเตะออกจากห้องไม่ว่าอะไรก็ตาม ถือว่าแพ้และถูกไล่ออกจากสนาม
  • ผู้แข่งขันทุกคนอนุญาตเตะคนอื่นออกจากเซิฟ จะเพิ่มค่าชื่อเสียงและทำเงินค่าตัวแพงขึ้น
  • ผลสรุปคะแนน ถ้ามีใครมีคะแนนตบเกรียนหรือkillเท่ากัน จะคิดจำนวนครั้งที่ถูกตบเกรียนแตกหรือdeathด้วย ถ้าจำนวนที่ถูกตบเกรียนน้อยสุดจะเป็นผู้ชนะ
  • จำคำเตือนใส่กะโหลกไว้ให้ดี การแลคคนอื่นด้วยฆ่าตัวตายหรือส่งข้อความรัวๆ หมายถึงจะโดนตบเกรียนนอกร้านทันที
ผลสรุปคะแนนตบเกรียนที่ได้ เข้าใจป้าวสาด

อาวุธภายในเกม[แก้ไข]

อาวุธปกติ[แก้ไข]

  • Hit greanhead - วิชาตบเกรียนกำลังภายใน
  • 3-wood - ไม้หน้าสามฟาดเกรียนแตก
  • Spatar - ดาบสปาต้ายอดนิยม
  • Matrix gun - ล่อเป้า
  • Auto weed - ใบกระท่อมอัตโนมัติ
  • Buster - ห__บัสเตอร์
  • Hammer - ตะโกนว่า "ข้าสอนแกให้รู้จักเวลาใช้ค้อนที่ถูกต้อง"

อาวุธลับหายาก[แก้ไข]

  • Spam dog massege - ส่งสแปมปากหมาทั่วห้องทำให้คู่ต่อสู้ถูกรบกวน ไม่สามารถอ่านเวลาและผลคำแนน เฉพาะชาวเกรียนเมพเท่านั้นที่โดนแล้วจะกระตุกจนพัง
  • Suicide attack - ฆ่าตัวตายเพื่อรบกวนฝ่ายตรงข้ามทุกคน โอกาสถูกรบกวนแล้วเด้งออกจากเกมค่อนข้างมาก แต่ตัวเองอาจจะหลุดพร้อมกับเพื่อน
  • Triple hack - เรียกตัวปลอม2ตัวมาปิดกั้นไม่ให้คนอื่นเข้าห้องสนาม ทำให้คู่ต่อสู้ทำอะไรไม่ได้นอกจากออกจากเกม
  • MOD - วิชาผู้เหนือเกรียนเมพ กลายเป็นมดดูแลสนามสั่งใบแดงไล่คนอื่นออกจากสนามตามใจชอบ

หมาเตอเฟส[แก้ไข]

หมาเตอเฟสของเกม Stick Arena

มันคือหัวใจสำคัญในการเล่นเกมเพื่อเพิ่มความสนุกกับการตบเกรียน จึงมีแค่นี้แหละ

Stick Arena บรรลัยสติ๊ก[แก้ไข]

เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงภาคต่อ ขอเข้าสู่ภาค2 เข้าสู่ภาคบรรลัยสติ๊ก

เรื่องเกี่ยวข้อง[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล