Work Ass Hole

มารวยกันนะค้าาาาา เข้ามารวยกันค่ะ

Work Ass Hole[แก้ไข]

Work ass hole เป็นคำที่แปลงมาจาก Work at home ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ใช้การสมัครสมาชิกเป็นรายได้เข้าบริษัท

ลักษณะการทำธุรกิจ[แก้ไข]

Work ass hole จะใช้สินค้าเช่น อาหารควมคุมน้ำหนัก ยาสมุนไพร หรือสินค้าต่างๆ มาขายให้แก่สมาชิก โดยให้สมาชิกที่เข้าใหม่ซื้อสินค้าไว้ เมื่อซื้อได้เยอะๆก็จะบอกต่อให้คนอื่นมาซื้อ เป็นห่วงโซ่ไปเรื่อยๆ คนที่บอกต่อมากที่สุดก็จะมีรายได้จากสินค้ามากที่สุดเช่นกัน โดยเป็นสัดส่วนไปตามลำดับชั้นของสมาชิกเอง เช่น น.ส. เห็ดสด เข้าร่วมกับบริษัท Work Ass Hole และซื้อสินค้าจาก นายเห็นหมี เป็นจำนวน 100 บาท นายเห็นหมีจะได้กำไรจาก น.ส.เห็ดสด 50 บาท และเมื่อ น.ส. เห็ดสด พาเพื่อนมาซื้อสินค้า 100 บาท น.ส. เห็ดสด จะได้กำไร 50 บาท และนายเห็นหมีจะได้กำไรจาก น.ส. เห็ดสดอีก 25 บาท เป็นทอดๆ ไป

ลักษณะคำโฆษณาที่ใช้[แก้ไข]

  • เงินเดือนปัจจุบันของคุณเพียงพอหรือเปล่า ?

คุณถูกพันธนาการอยู่กับงานที่น่าเบื่อหรือเปล่า ? คุณชอบงานที่คุณทำอยู่จริงหรือ ? คุณจะอยากให้ลูก ๆ ของคุณทำงานเหมือนคุณไหม ? คุณเคยคิดที่จะเปลี่ยนงาน แต่กลัวที่จะหางานใหม่ใช่ไหม ? เราช่วยคุณได้

  • เราเปิดให้โอกาสกับทุกคนที่สนใจเพื่อที่จะเพิ่มรายได้พิเศษโดยผ่าน การทำงานผ่านสื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต โดยระบบการทำงานนี้เข้ามาในไทย เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และได้พัฒนามาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งวิธีการทำงานของเรา จะใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก โดยสามารถที่จะทำจากที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ใดก็ตาม ชึ่งเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่สามารถเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ต ได้ ก็สามารถทำงานได้ และเนื่องจากในปีที่ผ่านมานี้ ธุรกิจได้ขยายตัว เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในประเทศไทย เราต้องการผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้น ทำธุรกิจของตัวเองเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการขยายตัวนี้
  • นักศึกษาแพทย์ใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ทำเป็นพาร์ทไทม์ รายได้ 1,100,000 บาท
  • งานจากที่บ้านรายได้ดี / ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ท /
  • สิ่งที่คุณควรจะถามตัวเองก็คือ " คุณจริงจังแค่ไหนที่จะเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้ และสนุกสนานกับการทำงานไปพร้อม ๆ กัน "
  • คุณพร้อมหรือยังสำหรับการเปลี่ยนแปลง
  • คุณสามารถทำงานที่บ้านได้อย่างอิสระ
  • คุณสามารถเลือกเวลาทำงานได้ตามที่ต้องการ
  • สามารถทำงานนอกเวลาหรือเต็มเวลาได้
  • มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น
  • สร้างรายได้ ได้ตามความต้องการ
  • ทำงานอิสระได้ทุกที่ ที่คุณต้องการ
  • มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้

รูปแบบของการทำงาน[แก้ไข]

เมื่อเราคลิกไปชมเว็บไซท์แล้ว Work Ass Hole จะทำเหมือนๆกันคือ

  • 1. ไล่ถามคำถามให้ตัวเองต่ำต้อย เช่น คุณทำงานวันละ 8 ชั่วโมง ได้เงิน xxx บาทคุ้มแล้วหรือ
  • 2. สาธยายความร่ำรวยของท่านสมาชิกคนเก่าๆ
  • 3. ถามเราว่า "คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไหม?"
  • 4. เมื่อเราอ่านจนหมด สุดท้ายเราก็ยังไม่รู้ว่างานนั้นคืออะไร

มันชอบบอกว่า[แก้ไข]

  • ระบบถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสามารถนำมาใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีการสื่อสารขั้นพื้นฐานในปัจจุบัน เพื่อให้คุณสร้างธุรกิจด้วยตัวเองจากที่บ้าน

เราใช้เทคโนโลยีการสื่อสาร Internet ที่นิยมแพร่หลายไปทั่วโลก ผนวกกับอุตสาหกรรม 1 ใน 3 ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลกปัจจุบันนี้ ระบบการตลาดแบบออนไลน์หรือการค้าทางอิเลคโทรนิกส์ การเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจระบบใหม่โยงใยทั่วโลก 24 ชม. ต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ลดเวลาทำงานลง โดยให้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำงานแทนคุณ

  • เรามีผู้ที่มีประสบการณ์คอยเป็นที่ปรึกษา และให้คำแนะนำระบบการทำงานให้คุณอย่างเป็นขั้นเป็นตอน จนคุณสามารถทำงานได้ด้วยตัวคุณเอง

เรามีระบบสนับสนุนที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุด และเรากำลังพัฒนาแนวทางใหม่ ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา เพื่อคอยช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานให้กับคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชื่ยวชาญทางเทคโนโลยีมาก่อน ระบบการอบรมที่ยอดเยี่ยม ทั้งในประเทศ ต่างประเทศ ผ่าน Internet และการอบรมผ่านดาวเทียม เพื่อสนับสนุนการทำงานของคุณให้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

ตัวอย่างคำพูดสมาชิก(รวยๆ)[แก้ไข]

ท่านสมาชิกใน Work Ass Hole รวยๆ กันทั้งนั้น ดูได้จากคำพูดที่เอามาแสดงที่หน้าเว็บเพจค่ะ เช่น

  • คุณระดมเดช - มีอาชีพหลักเป็นวิศวกรโยธาและเป็นอาจารย์พิเศษสอนมหาวิทยาลัยของรัฐ 2 แห่งในวันหยุด หลังจากเศรษฐกิจซบเซา ธุรกิจก่อสร้างหยุดชะงัก จึงจำเป็นต้องหารายได้เสริม เมื่อเขามีโอกาสมาพบธุรกิจทำงานจากที่บ้านจึงตัดสินใจเข้าร่วมในระบบ และด้วยธุรกิจนี้ทำให้เขามีอิสระในการทำงาน ด้วยวิธีการทำงานอย่างง่าย ๆ และมีระบบที่ชัดเจน เพียงแต่ใช้เวลา 2-3 ช.ม. ต่อวัน ปัจจุบันเขายังทำงานประจำ และยังสอนหนังสืออยู่และยังได้เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวอีก ภายในเดือนแรกเขาสามารถทำรายได้กว่า 60,000 บาท ปัจจุบันเขามีรายได้ประมาณ 180,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งมากกว่าเงินเดือนประจำของเขา ตอนนี้คุณระดมเดช มีความสุขกับการทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก พร้อมกันนี้ยังสามารถสร้างความฝันจากรายได้ที่ไม่จำกัดอีกด้วย
  • คุณอังคณา เข้าร่วมธุรกิจนี้ในขณะที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่ง โดยทำเป็น Part-time ในเวลาว่างหลังเลิกเรียน แต่จากการที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง 1 ปีที่ผ่านมา สามารถสร้างรายได้ 300,000 บาท ปัจจุบันจบการศึกษาไม่ต้องกังวลเรื่องการแข่งขันเข้าทำงานในบริษัทต่าง ๆ เพราะมีธุรกิจเป็นของตนเอง
  • คุณอัมพิลา อายุ 23 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เธอทำธุรกิจเป็น Part-time โดยใช้เวลาทำงานวันละ 3-4 ช.ม. อยู่ในห้องอ่านหนังสือที่บ้านของเธอเอง ในช่วง 2 สัปดาห์แรก เธอมีรายได้ถึง 45,000 บาท โดยที่ไม่ได้รบกวนเวลาเรียนของเธอเลย ปัจจุบันเธอมีความสุขกับงานที่เธอทำโดยไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเธอจบการศึกษาจะต้องพบกับการแข่งขันแย่งชิงเพื่อเข้าทำงานในบริษัทต่าง ๆ เพราะเธอมีธุรกิจเป็นของเธอเอง สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 70,000 ต่อเดือน และยังได้ท่องเที่ยวในต่างประเทศตามที่เธอต้องการ

อีพวกข้างบนเนี่ย ตอแหลทั้งนั้นค่ะเชื่อหนู !!

การอบรม[แก้ไข]

เมื่อเราสนใจจะไปเป็นเหยื่อมัน มันจะให้ไปอบรมค่ะ มันจะบอกว่ามีการอบรมทุกๆวันที่นั่นที่นี่ แต่เราต้องจ่ายเงิน xxx บาทเพื่อเข้าไปฟัง (อีควาย!!!!! ถ้าบริษัทมึงรวยจริง แล้วทำไมต้องให้พนักงานเสียเงินคะ)

เอาเงินมานะ!!![แก้ไข]

ถ้าเราเข้าไปอบรมแล้วไหวตัวทันว่าจะโดนหลอก มันจะอ้อนให้เราซื้อสินค้าไปลองใช้ ถ้าเราบอกว่าไม่มีตังค์ตอนนี้ มันก็จะขอให้เราไปกดเอทีเอ็มตอนนี้ทันทีเช่นกัน

บทสรุป[แก้ไข]

ไม่เห็นมีใครรวยเงินเดือนเป็นแสนๆ สักคนค่ะ อย่าไปเชื่อมันเด็ดขาดนะคะ

A Glow Maya Article : Contributor : ตุ๊ดเรืองแสง แท่งมายา

เพิ่มเติม[แก้ไข]

  • เห่อบรรลัย หรือ เฮอบ้าไร้ จะชื่ออะไรก็ตามเหอะ มันคือ Work Ass Hole ที่หลอกคุณโดยบอกว่าคุณจะรวยเป็นแสนเป็นล้าน ขายฝันลมๆแล้งๆ อย่าหวังเลยว่าจะได้เงินอย่างที่มันโฆษณา
  • ธุรกิจขายตรง