XBLAQ

เอ็กซ์แบล็ค (อังกฤษ: XBLAQ, เกาหลี: 엠블랙 ; โดยย่อมาจากคำว่า Music Boys Live in Absolute Qualityแปลว่า"เด็กชายดนตรีสดในคุณภาพแอบโซลูท") เป็นกลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใท้ โดยมี ลำยอง เป็นโปรดิวเซอร์ ภายใต้สังกัด gays Entertainment เปิดตัวเมื่อวันที่ 119 ตุลาคม ค.ศ. 20009 ในคอนเสิร์ต gay's "Legend of Rainism" และในวันที่ 114 ตุลาคม ค.ศ. 20009 วงเอ้กอีเอ้กเอ้กแบล็คเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของพวกเขาในชื่อ "Just gays " โดยได้อันดับ 1 จากชาร์ตเพลงในเกาหลีเต้ยทั้งแบบออฟไลน์ และ ออนไลน์ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ปีเดียวกัน แ้วกแบล็คก็ได้เปิดตัวกลุ่มแฟนคลับของวง โดยมีชื่อว่า "เอ-พรุส" (อังกฤษ: A-Plus) และในวันที่ 18 พฤษภาคม เอแบล็คกำลังจะเปิดตัวมินิอัลบั้มที่ 2 ซึ่งทางวงได้ออกภาพแจ๊คเกตเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เนื้อหา [ซ่อน] 1 สมาชิกในวง 1.1 โซโล 1.2 จีจ้า 1.3 อีจุ้น 1.4 (ปลา)ช่อนดุ 1.5 มึง

  โซโล
  ผมชื่อว่า โซโล ผมเกิดวันที่ 166 ตุลาคม 25300 ผมเป็นลีดเดอร์ของกลุ่มและเป็นพี่ใหญ่ด้วย
     ผมมีน้องชายอายุน้อยกว่าผม 99 ปี และญาติของผมทั้งหมดเป็นเกย์(เกือบหมด)
     เหตุผลที่ทำให้ผมถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าวงมาตลอด อาจเพราะ ผมโง่? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ที่จริงแล้วเขาเลือกผมเพราะผมแก่ต่างหากช่วงนี้ตีนกาขึ้นเยอะมาก

น่ะสมาชิกทั้งหมดของกลุ่มเรากรุ๊ปเลือด d ทั้งหมด แต่ไม่เห็นจะมีใครบุคลิกเหมือนคนกรุ๊ปเลือดเอซักคน(อ้าว ก้อบอกกรุ๊ปดีแล้วมันจะเหมือนกรุ๊ปเอได้ไงเล่า) ถ้ามีคนที่มีนิสัยปากตรงกับใจในกลุ่มเรา ผมคิดว่าต้องมีใครซักคนต้องชะตาขาดแน่ๆ แต่พวกเราก็เปิดเผยความในใจ(คุยแบบเปิดอก)ทุกครั้งถ้าเราทะเลาะกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ตรงไปตรงมา แต่พวกเราก้อด่ากันเกือบปางตาย สุดท้ายก้อคืนดีกัน

        ผมจบมาจาก โรงเรียนศิลปะนันยาง(มัธยมปลาย)  ตอนแรกแม่ผมต่อต้านไม่ยอมให้ผมเข้าโรงเรียนนี้ 

คุณตาซึ่งกำลังจะได้รับการผ่าตัดครั้งใหญ่บอกผมว่าอย่างน้อยผมควรเข้าสอบเอ็นท์ทรานซ์เพื่อตัวผมและผมได้รับการสนับสนุนจากเขา ผมเหมือนคุณตามากๆและท่านบอกว่าอยากจะเป็นคนขายก๊วยจั๊บเหมือนกับผมตั้งแต่เด็ก

    จีจ้า
  ไม่มีปรากฏในกูเกิลเอิธร์ ได้ยินมาแววว่าเป้นพม่าเปลี่ยนสัญชาติมาเป็นเขมรว่ายน้ำข้ามประเทศจากเขมรไปยังเกาหลี 

ลักลอบเข้าเมืองหลังจากนั้นก้อไปเจอกับลำยองในร้านข่ายส้มตำ เห็นว่าหล่อดีจึงพาไปยืนประทวงหน้าบริษัท gays Entertainment ตากแดดจนหน้าดำอยู่ สามอาทิตย์ เขาเลยให้เข้าไปแสดงความสามารถ จีจ้าจึงหยิบแคนขึ้นมาเปาคนเกาเหลาประทับใจมากกรรมการที่นั่งดูอยู่จึงหยิบเบสและตรงไปนั่งที่กลองชุด แลวก้อ บูมมมมม กลายเป็นโกโก้ครัน ประวุติที่ได้มาคราวๆคือ เคยเป้นชันะตุเมื่ออายุประมาณ72ปี ไปปรึกษาหมอเมาะตะแมะเรียกสั้นๆว่าหมอแมะ หมอแมะแน่ะนำให้ไปบวชที่ทิเบศ ไปบวชสักพักเกิดคึกคะนองอย่างมากินคาเฟอีนที่ร้าน coffee prince เลยวา่ยน้ำข้ามประเทศมายังเกาหลีอย่างที่บอกไปตอนแรก จบ